Commart Comtech 2009 & PS3 slim Official launch in BKK : Page 1 (1/2)

Article by Northbridge On November 7, 2009 5,555 views
Commart Comtech 2009 & PS3 slim Official launch in BKK
 1 2 > 
...สวัสดีครับ สำหรับเช้าวันเสาร์ สบายๆแบบนี้ ผมก็มีบรรยากาศ งาน Commart Comtech 2009 พร้อมกับการเปิดตัว Playstation 3 Slim จากโซนี่ มาฝากกัน ไว้ให้เป็นไกด์ไลน์ครับว่า "ท่านจะเจออะไรในงาน Commart Comtech 2009 บ้าง" และในก่อนอื่นก่อนใด ผมก็จะนำภาพ การเปิดตัว Playstation 3 Slim อย่างเป็นทางการครั้งแรกในกรุงเทพฯ ณ งานคอมมาร์ท ศูนย์การประชุมแห่งชาิติสิริกิติ์ มาให้ได้ชมกันครับ

โดยในการเปิดตัว Playstation 3 Slim ในรุ่น 120gb นั้น จะจัดขึ้นที่บริเวณ Sony HD World บริเวณ Zone C ทั้งทางท่านประธานผู้จัดการ มร. ไทสุเกะ นากาชิ มร. ยาสุดะ เท็ตสุฮิโกะ ประธาน บริษัท Sony Computer Entertainment Asia (SCE Asia) ใด้ให้เกียรติมาร่วมกันเปิดตัว Playstation 3 Slim ในครั้งนี้ด้วย

...นอกจากนี้ ยังมีการบรรยาย จากคุณเคน นากาเตะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายผลิตภัณฑ์ คอนซูเมอร์ประจำประเทศไทย ถึงคุณสมบัติเครื่องเล่นคอนโซล Playstation 3 Slim ใหม่อีกด้วย โดยการบรรยายก็ได้กล่าวถึงฟีเจอร์ที่รองรับการเล่นเกมในความละเอียด Hi Definition ร่วมกับทีวี Bravia และใช้รีโมตร่วมกันได้ ระบบ Network ต่างๆที่รองรับการอัพเดตเฟิร์มแวร์ และการเล่นเกมออนไลน์กันผ่าน Playstation Network ได้อีกด้วย และแน่นอนว่า ตัวเครื่องสามารถใช้งานเป็นเครื่องเล่น Blue Ray Disc จำพวกหนัง หรือเพลงได้อีกด้วย

น้องซี พิธีกรขาประจำ พบเธอได้แทบจะทุกๆงานที่โซนี่จัดครับ

บรรยากาศทั่วๆไปในงานคอมมาร์ท

...ในงานนั้น ถ้าอยากจะไปชมแบบสบายๆ แนะนำว่าให้ไปในช่วงเช้าครับ คนจะยังไม่เยอะ (แบบในรูปพริตตี้แรกๆนะครับที่เรียกว่าไม่เยอะ) โดยในงานนี้ boot ของ Sony HD World นั้นก็มีเครื่อง Playstation 3 Slim กว่า 5 เครื่องมาให้ได้ทดลองเล่นกันทั้งเกม NFS shift และ Winning ซึ่งผมเองก็ได้ไปทดลองเล่น NFS Shift กับจอยพวงมาลัยจาก Logitech G25 ก็สนุกสนานดีครับ ตัวบู้ตนั้นจะอยู่ในโซน C หน้าบู๊ต A&L ที่มักจะมีการนำของ clearance มาโละขายกันนั้นเอง (หากใครที่เคยไปงานในปีก่อนๆน่าจะนึกภาพออกครับ)

 1 2 >