TITAN Master USB Fan Review : Page 1 (1/1)

Article by tpp On December 2, 2013 5,077 views
TITAN Master USB Fan Review
.

dsc_8317

สวัสดีครับ วันนี้มาพบกับรีวิวสบายๆกับพัดลมแบบ USB จากค่าย TITAN บ้างครับ TITAN เป็นแบรนด์ผู้ผลิตฮีทซิ้งค์ระบายความร้อนแบรนด์เล็กๆจากไต้หวันที่ระยะหลังได้เปิดสายการผลิตเพิ่มขึ้นมากมายเพื่อให้รองรับการทำงานกับคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อสารให้มากขึ้น เมื่อเดือนก่อนทาง Vmodtech ก็ได้ทำการรีวิวชุดชาร์จเจอร์ในรถยนต์สำหรับอุปกรณ์ Mobile ต่างๆไปแล้ว วันนี้หยิบเอา USB Fan สวยๆมาพูดถึงกันครับ ซึ่งเจ้าพัดลมตัวนี้มีชื่อเรียกเก๋ๆว่า TITAN Master USB Fan ครับ . TITAN website

11-29-2013-11-50-17-pm

TITAN Master USB Fan นั้นเป็นพัดลมขนาด 140 มม ที่ออกแบบมาพร้อมกับชุดวางตั้งโต๊ะ ทำให้มันสามารถวางบนโต๊ะเพื่อช่วยเป่าระบายความร้อนเอนกประสงค์บนโต๊ะได้ด้วย

.

dsc_8310

กล่องบรรจุเป็นโทนสีเทา แข็งแรงพอประมาณ

dsc_8311

ด้านหลังมีรายละเอียดของตัวพัดลมไว้หลายภาษาและระบุสีของใบพัดลมไว้ด้วยที่ด้านล่างกล่อง

dsc_8312

คุณสมบัติหลักๆของมันก็จะมีคือ มันเป็นพัดลมขนาด 140 มม ที่สามารถเสียบไฟจากช่อง USB ได้ทันที่ ด้านหน้าตัวพัดลมมีตะแกรงที่สามารถหมุนได้เพื่อช่วยกระจายลมให้มีมุมกว้างขึ้นครับ

dsc_8313

แกะออกมาดูกันเลย ออกแบบได้สวยงามพอควรเลยนะครับเนี่ย

dsc_8314

ตัวฐานของ TITAN Master USB Fan นั้นมีความแข็งแรงพอประมาณครับ

dsc_8315

สาย USB ด้านหลัง

dsc_8321

ลองเอามาใช้งานดูกันเลย เจ้า TITAN Master USB Fan นั้นใช้ไฟจากช่องต่อแบบ USB เท่านั้นครับ รับไฟ 5 โวลท์ในการหมุนทำให้รอบนั้นอาจจะไม่สูงมากเสียงก็เบาไปด้วย ผมลองเอามาเป่าบริเวณภาคจ่ายไฟบอร์ดกับแรมดู แรงไม่พอครับ คิดว่าหากนำเอามาเป่าคลายร้อนให้กับ Laptop หรือว่าพัดเบาๆบนโต๊ะทำงานน่าจะเหมาะสมกว่า ด้วยดีไซน์ที่ดูน่ารักและเก๋ๆนั้นน่าจะทำให้โต๊ะทำงานคุณดูน่านั่งมากขึ้นเลย...

.

. . Special Thanks. TITAN