WDS จับมือ ZTE นำสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพระดับโลก

Article by Venom-Crusher On January 19, 2012 860 views
WDS จับมือ ZTE นำสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพระดับโลก

WDS จับมือ ZTE นำสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพระดับโลกบุกตลาดไทยเป็นครั้งแรก

ชูจุดขายคุณภาพ คุ้มราคา ด้วยฟังก์ชั่นครบและดีไซน์สวยงาม

1008601 WDS จับมือ ZTE นำสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพระดับโลก

ดับบลิวดีเอส (WDS) ผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ รายใหญ่ของประเทศไทย จับมือ แซตทีอี (ZTE) ผู้นำในการให้บริการอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมและวางระบบเครือข่าย เปิดศักราชใหม่ด้วยการนำสุดยอดสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ เข้ามาบุกตลาดในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ประเดิมด้วย 3 รุ่นสุดฮอต ได้แก่ แซตทีอี เรเซอร์ 2 (ZTE Racer 2) , แซตทีอี เบรด (ZTE Blade) และแซตทีอี วี9+ (ZTE V9+) ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ในราคาสุดคุ้ม ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย พร้อมสร้างความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายจาก WDS หาซื้อได้แล้วที่ร้านเทเลวิซและร้านตัวแทนจำหน่ายของ WDS ทั่วประเทศ

1008602 WDS จับมือ ZTE นำสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพระดับโลก

นายถกลรัตน์ แก้วกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวร์เลส ดีไวซ์ ซัพพลาย จำกัด หรือ ดับบลิวดีเอส กล่าวว่า "ภาพรวมตลาดโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยในปี 2012 นี้ คาดว่าจะมีประมาณ 17 ล้านเครื่อง เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 15% โดยแนวโน้มตัวเครื่องจะเป็นเครื่อง Smart Phone และ Tablet เนื่องจากกระแสพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ต้องการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่มีประโยชน์ในการใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติการเข้าถึงเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ใช้งานง่าย สะดวก หรือแม้แต่การรองรับการใช้งานมัลติมีเดีย ทำให้โทรศัพท์เคลื่อนที่ได้รับการพัฒนาฟังก์ชั่นการทำงานใหม่ๆ

1008603 WDS จับมือ ZTE นำสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพระดับโลก

เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น และเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมและความต้องการใช้งานดังกล่าว นอกจาก WDS จะร่วมมือกับพันธมิตรผู้ผลิตแบรนด์มือถือชั้นนำอย่าง Nokia, Samsung, HTC, BlackBerry และ iPhone แล้ว เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์การทำงานร่วมกับพันธมิตรผู้ผลิตแบรนด์มือถือยักษ์ใหญ่อีก ครั้ง ภายใต้แนวคิด "Partner to Leader" WDS จึงจับมือกับ ZTE ผู้นำในการให้บริการอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมและวางระบบเครือข่าย ในการคัดสรรสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ในราคาสุดคุ้ม มาบุกตลาดในเมืองไทยเป็นครั้งแรก

1008604 WDS จับมือ ZTE นำสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพระดับโลก

โดยประเดิมด้วย 3 รุ่น สุดฮอต ที่ประสบความสำเร็จ ได้รับความนิยมสูงสุดทั้งในทวีปอเมริกาและยุโรป เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายได้ครบทุกกลุ่ม ได้แก่
  • ZTE Racer II สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ขนาดเล็ก พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบ ในราคาสุดคุ้ม เพียง 3,990 บาท ( พิเศษ! ลูกค้าเอไอเอสเมื่อสมัครแพ็กเสริม 129 บาท รับสิทธิ์โทรเดือนละ 100 นาที และใช้งาน AIS 3G/EDGE+ เดือนละ 100 บาท นาน 6 เดือนสมัครโทร *212352 ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 55 )
  • ZTE Blade หน้าจอกว้าง 11.8 มม. ให้ภาพสวยคมชัด ด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.2 Froyo ในราคาพิเศษเพียง 5,790 บาท
• ZTE V9+ แท็ปเล็ท แอนดรอยด์ 2.3 / CPU 1 GHz  ในราคาเพียง 10,900 บาท

1008605 WDS จับมือ ZTE นำสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพระดับโลก

"ด้วยกลยุทธ์การตลาดในปี 2012 ที่ให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกับพันธมิตรผู้ผลิตแบรนด์มือถือต่างๆอย่าง ใกล้ชิด รวมทั้งคุณภาพสินค้า, บริการหลังการขาย และการจัดจำหน่าย เราจึงมั่นใจว่าจะทำให้ WDS สามารถรักษาความเป็นผู้นำตลาดโทรศัพท์มือถือไว้ได้อย่างแน่นอน" ทางด้าน Mr.Zhang Xiao Ke, ZTE Thailand Managing Director กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "ZTE มีความยินดีอย่างยิ่งที่ร่วมมือกับ WDS ในการนำโทรศัพท์มือถือคุณภาพในราคาสุดคุ้ม

1008606 WDS จับมือ ZTE นำสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพระดับโลก

และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้ามาขายในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์อีกขั้นให้แก่ผู้ใช้บริการ และเนื่องจากตลาดในประเทศไทยเป็นตลาดที่เปิดกว้างสำหรับสินค้าประเภทต่างๆ เราจึงมีความมั่นใจในการเข้ามาบุกตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศอย่างเต็มตัว" "ZTE เป็นผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือรายใหญ่อันดับ 4 ของโลก โดยในปี 2011 มียอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนมากกว่า 12 ล้านเครื่องทั้งโลก เพิ่มขึ้นถึง 400 เปอร์เซ็นต์ในแต่ละปีและคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวในปี 2012"

1008607 WDS จับมือ ZTE นำสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพระดับโลก

โดยลูกค้าสามารถหาซื้อ ZTE สุดยอดสมารท์โฟนที่พร้อมตอบรับทุกความต้องการในแบบของคุณได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ ที่ร้านเทเลวิซและร้านตัวแทนจำหน่าย WDS ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมมั่นใจกับบริการหลังการขายจาก WDS