Article by Nongkoo OverclockTeam On October 22, 2024 29 views
A10 Networks นำเสนอระบบเพื่อรักษาความปลอดภัยและส่งมอบแอปพลิเคชัน AI และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks สรุปพิมพ์เขียวเพื่อรักษาความปลอดภัยและส่งมอบแอปพลิเคชัน AI และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

a10-blueprint-to-secure-ai-applications

แพลตฟอร์มโซลูชั่นแบบครบวงจรสามารถช่วยลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ และลดความซับซ้อนของโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที

ซานโฮเซ แคลิฟอร์เนีย – 16 ต.ค. 2567 – โมเดล GenAI และภาษาขนาดใหญ่ พร้อมด้วย GPU พลังสูง ช่วยให้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) สามารถขับเคลื่อนประสิทธิภาพ การตัดสินใจ และปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าได้ องค์กรต่างๆ กำลังนำโครงสร้างพื้นฐาน AI ไปใช้ในระบบคลาวด์หรือภายในองค์กร และเร่งกลยุทธ์ระบบคลาวด์แบบไฮบริด ในขณะเดียวกัน ช่องว่างในโมเดล AI ที่มีอยู่กำลังสร้างความเสี่ยงทางไซเบอร์ ตามการวิจัยของ IBM ค่าใช้จ่ายของการละเมิดข้อมูลเพิ่มขึ้นอย่างมากเป็น 4.88 ล้านเหรียญสหรัฐต่อการละเมิด โดยมีค่าใช้จ่ายสูงสุดในภาคการดูแลสุขภาพ บริการทางการเงิน อุตสาหกรรม และเทคโนโลยี ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่นำ AI มาใช้มากที่สุด ผู้คุกคามกำลังหาประโยชน์จากจุดอ่อน และองค์กรต่างๆ ก็มีความเสี่ยงเพิ่มขึ้น ในขณะที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจดิจิทัลจำเป็นต้องมีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดซึ่งสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มที่ผสานรวม ซึ่งทำให้ง่ายต่อการปรับใช้ จัดการ ดำเนินการโดยอัตโนมัติ และผสานรวม AI การรักษาความปลอดภัย และโซลูชันโครงสร้างพื้นฐาน

A10 Networks (NYSE: ATEN) นำเสนอโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยและโซลูชั่นที่ใช้ AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และควบคุมพลังของ AI เพื่อรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐาน ลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์และประสิทธิภาพผู้ใช้ และลดความซับซ้อนของโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที .

รองรับการนำ AI มาใช้ด้วยแพลตฟอร์มที่พร้อมสำหรับ AI

A10 ยังคงปรับปรุงระบบปฏิบัติการหลักขั้นสูง (ACOS) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนอย่างต่อเนื่อง ด้วยสแต็ค AI ที่บูรณาการอย่างสมบูรณ์ การเปิดตัว ACOS นี้ ซึ่งวางแผนไว้ในช่วงปลายปีนี้ จะทำให้โซลูชัน A10 สามารถเชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อม AI Inference และ GenAI ของลูกค้าได้ นอกจากนี้ A10 ยังสำรวจการผสานรวมเพิ่มเติมกับ AI Inference ซึ่งจะช่วยให้โซลูชันของตนสร้างสมดุลโหลดและลดภาระงานที่ต้องใช้การประมวลผลสูง ทำให้ CPU และ GPU ของเซิร์ฟเวอร์ AI Inference มีความสามารถในการส่งมอบปริมาณงานสูงสุดและมีเวลาแฝงต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม

การจัดการและการวิเคราะห์แบบรวมศูนย์ด้วยการควบคุม A10

A10 Control เป็นแพลตฟอร์มการจัดการแบบรวมศูนย์ที่จัดการทั้ง A10 Thunder ADC และ A10 Defend กลุ่มผลิตภัณฑ์จากตำแหน่งที่ตั้งส่วนกลาง A10 Control พร้อมวางจำหน่ายภายในปีนี้ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถโยกย้ายจากคอนโซลการจัดการ A10 ที่มีอยู่ไปยัง A10 Control ได้อย่างราบรื่น และทำให้การดำเนินงานของพวกเขาง่ายขึ้น พวกเขาจะสามารถอัปเกรดอุปกรณ์ A10 ได้โดยอัตโนมัติ จัดการใบอนุญาตที่ยืดหยุ่น และตรวจสอบความสมบูรณ์ของระบบ ทั้งหมดนี้ทำได้จากแดชบอร์ดเดียวที่ให้การมองเห็นการรับส่งข้อมูลทั้งหมด

การป้องกันบอทที่ขับเคลื่อนด้วย AI

A10 ยังคงขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์อย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการรักษาความปลอดภัยแอปพลิเคชันบนเว็บของ A10 การตรวจจับและการบรรเทา DDoS และโซลูชันข่าวกรองภัยคุกคาม DDoS แล้ว A10 Defend ยังมีการป้องกันบอทที่ขับเคลื่อนด้วย AI อีกด้วย โซลูชันนี้จะช่วยให้ลูกค้าปกป้องแอปพลิเคชันของตนจากภัยคุกคามจากบอท และอยู่ในระยะทดลองใช้งานเบื้องต้น

การป้องกัน DDoS ที่พร้อมใช้งานระดับองค์กร

พอร์ตโฟลิโอการป้องกัน A10 Defend DDoS ปกป้องผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดของโลกบางราย A10 ได้ขยายขีดความสามารถเพื่อตอบสนองข้อกำหนดขององค์กรขนาดใหญ่ในการบรรเทาภัยคุกคาม DDoS แบบหลายเวกเตอร์และเชิงปริมาตร ข้อเสนอนี้ช่วยเสริมการป้องกัน DDoS ภายในองค์กรของ A10 Defend ที่มีอยู่ด้วยความสามารถในการลดการโจมตีเชิงปริมาตรขนาดใหญ่ในระบบคลาวด์ เพิ่มการป้องกันที่ได้รับการปรับปรุงต่อการโจมตีที่เกินขนาดของลิงก์อินเทอร์เน็ตหรือความจุในองค์กร

พอร์ตโฟลิโอโครงสร้างพื้นฐาน A10 Defend และ A10 ร่วมกันช่วยให้ลูกค้าทั้งองค์กรและผู้ให้บริการลดความซับซ้อนในการดำเนินงานด้านไอที ลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ และมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า

“กว่า 20 ปีที่ A10 ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ บรรลุเป้าหมายด้านการเชื่อมต่อและความปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี ภูมิทัศน์ทางเทคโนโลยียังคงมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วในขณะที่ลูกค้าของเราควบคุม AI มากขึ้นเพื่อขับเคลื่อนโครงสร้างพื้นฐานของพวกเขา ทำให้การสร้างความแตกต่างของเรามีความเกี่ยวข้องมากยิ่งขึ้น” Dhrupad Trivedi ประธานและซีอีโอของ A10 Networks กล่าว “A10 อยู่ในการเดินทางครั้งนี้ร่วมกับลูกค้าของเรา และเรายังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ทางธุรกิจในปัจจุบันและอนาคต”

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม A10 ปกป้องการป้องกัน DDoS: โซลูชัน DDoS ระดับองค์กรที่ครอบคลุม

ติดตามเราบนโซเชียลมีเดีย

เยี่ยมชมบล็อกของเรา https://www.a10networks.com/blog

เชื่อมต่อกับเราบน LinkedIn และ Facebook

เกี่ยวกับเอ10 เน็ตเวิร์กส์

A10 Networks มอบโซลูชันความปลอดภัยและโครงสร้างพื้นฐานสำหรับสภาพแวดล้อมภายในองค์กร ไฮบริดคลาวด์ และเอดจ์คลาวด์ ลูกค้ากว่า 7,000 รายของเราครอบคลุมองค์กรขนาดใหญ่ระดับโลกและผู้ให้บริการการสื่อสาร คลาวด์ และเว็บ ที่ต้องจัดหาแอปพลิเคชันและเครือข่ายที่สำคัญต่อธุรกิจที่ปลอดภัย พร้อมใช้งาน และมีประสิทธิภาพ A10 Networks ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย และให้บริการลูกค้าทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม A10networks.com และติดตามเราที่ A10Networks

-

โลโก้ A10 และ A10 Networks เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ A10 Networks, Inc. ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง