Article by Nongkoo OverclockTeam On December 29, 2023 244 views
ascenti เปิดตัวเคส MONTECH KING 95 PRO เกมมิ่งเคสสุดว้าว ทุกเฉดสีบอกเรื่องราวที่เป็นคุณ
ascenti เปิดตัวเคส MONTECH KING 95 PRO เกมมิ่งเคสสุดว้าว ทุกเฉดสีบอกเรื่องราวที่เป็นคุณ 1 บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย MONTECH ผู้ผลิต Case, Power supply และ Cooling System  ascenti เปิดตัวเคส MONTECH KING 95 PRO เกมมิ่งเคสสุดว้าว ทุกเฉดสีบอกเรื่องราวที่เป็นคุณ MONTECH เปิดตัวเคสใหม่ล่าสุด MONTECH KING 95 PRO เกมมิ่งเคสบอกเรื่องราวของตัวคุณด้วย 4 เฉดสี ขนาด Mid-tower เป็นเคสระดับ High-End มาพร้อมกับการออกแบบสุดพิเศษจาก MONTECH ใน KING SERIES รุ่นเรือธงที่สามารถเปลี่ยนหน้ากากได้ ถึง 2 แบบ 2 สไตล์ ทั้งแบบกระจกโค้ง และแบบตะแกรงสุดเท่ห์ อีกทั้งยังสามารถโชว์อุปกรณ์ภายในเคสได้แบบจัดเต็ม รวมถึงการออกแบบที่ล้ำสมัย และติดตั้งพัดลมได้สูงสุด 11 ตัว

2

Beyond Flat Screens: The Allure of Curved Glass Experiences เสน่ห์ของ MONTECH KING 95 PRO นั่นก็คือกระจก Tempered Glass แบบโค้งที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ยกระดับประสบการณ์ด้วยกระจกโค้งที่หรูหราหลังจากหนึ่งปีของการทดสอบอย่างเข้มงวด กระจกนิรภัยโค้งเกรดอุตสาหกรรมของ KING 95 มีความโค้งที่เหมาะสมที่สุดและความทนทานที่ไม่มีใครเทียบได้ ช่วยให้มั่นใจในด้านความแข็งแรง และการมองเห็นส่วนประกอบที่คมชัดจากทุกมุม

3

Unleash the Power of Resilience : Unwavering Tempered Glass กระจกของเคส MONTECH KING 95 PRO ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันจากกระจก Tempered Glass หนา 4mm ซึ่งขึ้นชื่อในด้านความแข็งแกร่ง ความทนทาน ความต้านทานการขีดข่วน และ ความยืดหยุ่นในการรับแรงกระแทกเป็นพิเศษสามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 2400 กิโลกรัม (เฉพาะกระจกโค้งด้านหน้า)

4

Aesthetic ARGB Lighting ความโดดเด่นสำหรับตัว MONTECH KING 95 PRO คือ มาพร้อมแถบไฟที่แผงด้านหน้าอย่างสวยงาม สามารถปรับเอฟเฟคไฟได้ 6 โหมด และสามารถปรับแต่งให้เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร รวมถึงสามารถซิงค์ไฟ ARGB กับเมนบอร์ดได้ และ แผง Front I/O ด้านหน้าประกอบด้วย ปุ่ม Power / LED /Audio / Mic / USB3.0 2 ช่อง และ Type-C Hardware Harmony with Dual Chamber: Exceptional Compatibility MONTECH KING 95 PRO ดีไซน์ภายในแบบ Dual-Chamber ออกแบบมาเพื่อรองรับการ์ดจอ 40 Series ที่ทรงพลังที่สุด และ dual-chamber ของ KING 95 PRO ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับฮาร์ดไดรฟ์ถึง 8 ตัว, พาวเวอร์ซัพพลายคู่ และกราฟิกการ์ดรุ่นเรือธง 4090 มีพื้นที่การจัดการสายเคเบิลมากกว่า 35mm. เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อน

5

Cooling Options Galore: Liquid, Air, and Fan-Friendly รองรับการติดตั้งชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ ด้านบนขนาด 360mm. ด้านข้างขนาด 280mm. โดยความหนาสูงสุด 60mm. และรองรับ CPU Cooler ได้สูงสุด 175mm. เพื่อการปรับแต่งส่วนประกอบที่ยืดหยุ่น ส่วน Motherboard รองรับขนาด ATX ,Micro-ATX ,Mini-ITX Innovation in Every Frame: Our Patented Side Fan Bracket MONTECH KING 95 PRO มาพร้อมกับที่ติดตั้งพัดลมด้านข้างที่ได้รับการจัดสิทธิบัตรเป็นเอกลักษณ์พิเศษ ที่สามารถเลือกปรับทิศทางของพัดลมให้ลมเข้าทางด้านข้างหรือด้านหน้าได้ตามความชอบส่วนตัวเพื่อนการไหลเวียนของอากาศที่ดียิ่งขึ้น Dynamic Duo Airflow Modes Elegant Glass Mode : ด้านหน้าเป็นกระจกนิรภัยแบบพิเศษการระบายความร้อนเคสที่มีประสิทธิภาพ ด้วยช่องอากาศเข้าด้านข้าง และด้านล่าง ผสมผสานความสวยงามได้อย่างลงตัว Turbo Mesh Mode : หน้ากากเป็นแบบตะแกรงรู ช่วยด้านการระบายความร้อน 3 ทิศทาง โดยการดึงอากาศเข้ามาจากด้านหน้า ด้านข้าง และด้านล่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมขับความร้อนผ่านด้านบน และด้านหลัง ทำให้มั่นใจในการทำความเย็นที่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ Fortress of Cleanliness: Defend Your PC with Built-in Filters สำหรับ MONTECH KING 95 PRO เป็นการออกแบบที่ใส่ใจรายละเอียดทั้งเรื่องโครงสร้าง และรูปลักษณ์ที่สวยงาม รวมถึงมีการออกแบบที่กรองฝุ่นทั้งด้านบน, ด้านข้าง และด้านล่าง ป้องกันฝุ่นได้อย่างครอบคลุม อีกทั้งยังสามารถถอดทำความสะอาดได้ง่าย

6

Every Shade Tells a Story: Your Choice of Four MONTECH KING 95 PRO ตัวเลือกที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณทั้งหมด 4 เฉดสี Gentleman Black, Pure White, Vibrant Red, Prussian Blue ช่วยให้คุคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นเหมือนศิลปะที่สะท้อนสไตล์ในตัวคุณ

9 Beyond Default: Experience the Pro Edition of King 95! MONTECH KING 95 PRO ติดตั้งพัดลมมาแบบจัดเต็ม 6 ตัว ด้านข้าง RX140 PWM ARGB 2 ตัว (Reverse) ,ด้านล่าง RX120 PWM ARGB 3 ตัว (Reverse) และด้านหลัง AX120 PWM ARGB 1 ตัว และยังมีฮับคอนโทรลเลอร์ควบคุมไฟ ARGB จำนวน 10 พอร์ต และฮับควบคุมพัดลม PWM 10 พอร์ต เพื่อการควบคุมระบบระบายความร้อนของคุณได้อย่างแม่นยำ Safeguard with Style: The 0.8mm Fortress MONTECH KING 95 PRO ที่ผลิตจากโลหะหนา 0.8 มม. เพื่อโครงสร้างที่แข็งแกร่ง และทนทาน SPECIFICATIONS MONTECH KING 95 PRO

10 สำหรับราคาค่าตัวของเคส MONTECH KING 95PRO -    MONTECH KING 95 PRO Gentleman Black    5,090 บาท -    MONTECH KING 95 PRO Pure White        5,290 บาท -    MONTECH KING 95 PRO Prussian Blue    5,290 บาท -    MONTECH KING 95 PRO Vibrant Red        5,290 บาท สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ณ ห้าง IT ชั้นนำทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >> https://shorturl.asia/lVndc รายละเอียดร้านค้าที่จัดจำหน่าย >> https://shorturl.asia/bnugm หรือสามารถสอบถามทาง Inbox >> https://www.facebook.com/Montech.Thailand