Article by Nongkoo OverclockTeam On October 17, 2024 38 views
Ascenti เปิดตัวที่ชาร์จคุณภาพสูง VOLTME Revo Series ชาร์จเร็ว ชาร์จไว ปลอดภัย ได้มาตรฐาน มอก.

Ascenti เปิดตัวที่ชาร์จคุณภาพสูง VOLTME Revo Series ชาร์จเร็ว ชาร์จไว ปลอดภัย ได้มาตรฐาน มอก.

1-voltme-e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b8abe0b8a5e0b8b1e0b881

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย VOLTME บริษัทผู้นำด้านอุปกรณ์ชาร์จแบบพกพาที่มีคุณภาพและเทคโนโลยี แบรนด์ระดับโลก Ascenti เปิดตัวที่ชาร์จคุณภาพสูง VOLTME Revo Series ชาร์จเร็ว ชาร์จไว ปลอดภัย ได้มาตรฐาน มอก.

Ascenti เปิดตัว VOLTME Revo Series ที่ชาร์จคุณภาพสูง อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี V-Dynamic และ GaN lll ที่ช่วยให้การชาร์จมีประสิทธิภาพสูง สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็ว รองรับมาตรฐานการชาร์จครบครัน ปลอดภัย ได้มาตรฐาน มอก. ที่ชาร์จได้รับการออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม แข็งแรง พกพาง่าย มีวัตต์และพอร์ทให้เลือกใช้งานที่หลายหลากรุ่น รวมถึงสีสันตามความต้องการและความชอบ VOLTME พร้อมแล้วที่จะมอบพลังงานที่มีคุณภาพให้กับอุปกรณ์ที่คุณรัก เลือกที่ชาร์จที่ดีให้กับอุปกรณ์พกพาของคุณ ได้ชาร์จแล้วคุณจะติดใจ

2

VOLTME Revo Series ที่ชาร์จที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ และมาตรฐานความปลอดภัยที่เชื่อถือได้

GaN lll Technology โดย GaN (Gallium Nitride) เป็นกุญแจสำคัญที่ทาง VOLTME ได้นำมาใส่ในที่ชาร์จทดแทน Silicon แบบดั้งเดิม ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการใช้พลังงานที่ขึ้น ชาร์จเร็วกว่าเดิม 3 เท่า ประหยัดพลังงาน ความร้อนลดลง รองรับแรงดันไฟฟ้าได้สูงกว่าเดิม โครงสร้างมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมมาก ในขณะที่ประสิทธิภาพการชาร์จกับสูงขึ้น น้ำหนักและขนาดที่ชาร์จเล็กทำให้พกพาสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

V-Dynamic 3.0 Technology เป็นเทคโนโลยีการชาร์จขั้นสูง โดยมีชิปเซต V-Dynamic มีระบบควบคุมโปรโตคอล PD, FCP, AFC, SCP, Apple, ฯลฯ ที่ตรวจจับอุปกรณ์เชื่อมต่อเพื่อให้จ่ายพลังงานในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อชาร์จอุปกรณ์เหล่านั้นได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะชาร์จได้เร็วโดยไม่จ่ายพลังงานมากเกินไปซึ่งอาจสร้างความเสียหายให้อุปกรณ์ได้

-    Dynamic Fast Charge ชาร์จได้ 50% ในเวลาไม่ถึง 30 นาที

-    Dynamic Heat Management การควบคุมอุณหภูมิความร้อนอัจฉริยะ

-    Dynamic Smart Protection การตอบสนองป้องกันไฟผิดปกติที่รวดเร็ว จึงช่วยให้คุณชาร์จพลังงานได้มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และชาร์จได้ได้เร็วกว่าเครื่องชาร์จทั่วไป

-    Dynamic HelixDuo Power Distribution ระบบจ่ายพลังงานแบบมัลติพอร์ท ที่สามารถตรวจจับความต้องการพลังงานของแต่ละอุปกรณ์ในกรณีที่ชาร์จ 2-3 ช่อง พร้อมกัน

3-1

ด้านความปลอดภัย ที่ชาร์จ VOLTME ทุกรุ่น ผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัย มอก. 62368 เล่ม 1-2563 หัวปลั๊กแบบกลมตรงตามมาตีฐานไทย เสียบแน่น มั่นคง ไม่หลุดง่าย โดยสังเกตเครื่องหมายมาตรฐานคิวอาร์โค้ด และชื่อผู้รับใบอนุญาตที่ตัวผลิตภัณฑ์ได้ และผ่านการทดสอบมาตรฐาน IEC Protection ระดับ Class ll (สัญลักษณ์สี่เหลี่ยมซั้นกัน 2 ชั้น) การป้องกันผู้ใช้จากไฟฟ้าช็อตทำได้ด้วยฉนวนสองระดับ (แบบสองชั้นหรือแบบเสริม) โดยไม่จำเป็นต้องต่อสายดิน

VOLTME Revo Series มีที่ชาร์จให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่น ทั้งจำนวนวัตต์ และ พอร์ทเสียบ เพื่อตอบสนองตามความต้องการของผู้ใช้งานทั้งแบบ Triple-Port / Dual-Port / Mini / Lite

3-2

แบบ Triple-Port พกตัวเดียวเอาอยู่ทุกอุปกรณ์ เพื่อรองรับการชาร์จพร้อมกันหลายอุปกรณ์ในทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นชาร์จ Laptop / MacBook / โทรศัพท์ / นาฬิกา ในทีเดียวกัน พร้อมสถานะไฟ LED บอกการทำงาน มีให้เลือกทั้งสีดำ และ สีขาว

-    VOLTME Revo 140 CCA แบบ 3 ช่องเสียบ จ่ายไฟสูงสุด 140W PD3.1 ราคา 2,990 บาท

-    VOLTME Revo 100 CCA แบบ 3 ช่องเสียบ จ่ายไฟสูงสุด 100W PD3.0 ราคา 1,590 บาท

-    VOLTME Revo 67 CCA แบบ 3 ช่องเสียบ จ่ายไฟสูงสุด 67W PD3.0 ราคา 1,290 บาท

4

แบบ Dual-Port พกตัวเดียวคล่องตัว ชาร์จได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ มีหลากหลายวัตต์ หลายหลากพอร์ตให้เลือกใช้งาน ขนาดกำลังดี พร้อมสถานะไฟ LED บอกการทำงาน มีให้เลือกทั้งสีดำ และ สีขาว

-    VOLTME Revo 45 Duo CC แบบ 2 ช่องเสียบ จ่ายไฟสูงสุด 45W PD3.0 ราคา 890 บาท

-    VOLTME Revo 45 Duo CA แบบ 2 ช่องเสียบ จ่ายไฟสูงสุด 45W PD3.0 ราคา 890 บาท

-    VOLTME Revo 35 Duo CC แบบ 2 ช่องเสียบ จ่ายไฟสูงสุด 35W PD3.0 ราคา 690 บาท

-    VOLTME Revo 35 Duo CA แบบ 2 ช่องเสียบ จ่ายไฟสูงสุด 35W PD3.0 ราคา 690 บาท

-    VOLTME Revo 30 Duo CC แบบ 2 ช่องเสียบ จ่ายไฟสูงสุด 30W PD3.0 ราคา 590 บาท

-    VOLTME Revo 30 Duo CC แบบ 2 ช่องเสียบ จ่ายไฟสูงสุด 30W PD3.0 ราคา 590 บาท

5

แบบ Mini สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการที่ชาร์จขนาดเล็ก เน้นพกพา เดินทาง สำหรับรุ่น 30W มีสีให้เลือกใช้ถึง 5 สี สีดำ สีขาว สีเทา สีเขียวมิ้นท์ และ สีฟ้าด้าน สำหรับรุ่น 20W มีให้เลือกสีดำ และ สีขาว

-    VOLTME Revo 30 Mini C แบบ 1 ช่องเสียบ จ่ายไฟสูงสุด 30W PD3.0 ราคา 490 บาท

-    VOLTME Revo 20 Mini C แบบ 1 ช่องเสียบ จ่ายไฟสูงสุด 20W PD3.0 ราคา 350 บาท

6

แบบ Lite สำหรับที่ชาร์จเน้นราคา ความคุ้มค่าที่สุด มีให้เลือกทั้งแบบ 2 พอร์ท และ 1 พอร์ท มีให้เลือกทั้งสีดำ และ สีขาว

-    VOLTME Revo 35 Duo Lite CC แบบ 2 ช่องเสียบ จ่ายไฟสูงสุด 35W PD3.0 ราคา 650 บาท

-    VOLTME Revo 20 Duo Lite CC แบบ 2 ช่องเสียบ จ่ายไฟสูงสุด 20W PD3.0 ราคา 290 บาท

-    VOLTME Revo 20 Lite C แบบ 1 ช่องเสียบ จ่ายไฟสูงสุด 20W PD3. ราคา 240 บาท

*** หมายเหตุ เทคโนโลยี GaN Tech มีในรุ่น 30W ขึ้นไป

7

โดย VOLTME Revo Series มีฟีเจอร์ที่โดดเด่นดังนี้

-    Fast Charging Speed: ชาร์จได้เร็วกว่าเครื่องชาร์จทั่วไปถึง 3 เท่า ด้วยหัวชาร์จแบบ USB-C ที่รองรับมาตรฐาน PPS / Power Delivery 3.0 และ Quick Charge 3.0

-    Small And Portable: เครื่องชาร์จมีขนาดเล็กลงและพกพาสะดวก ในขณะที่ยังคงให้พลังงานเท่าเดิม เหมาะสำหรับใช้ในการเดินทาง ที่ทำงาน และที่บ้าน

-    Durable & Safe: เครื่องชาร์จมีอายุการใช้งานมากกว่า 30,000 ชั่วโมง มาพร้อมวงจรป้องกันแรงดันไฟเกิน กระแสไฟเกิน และความร้อนสูงเกินเพื่อให้อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อปลอดภัย

-    Powered By GaN lll Tech: เครื่องชาร์จใช้เทคโนโลยี GaN lll รุ่นใหม่ล่าสุด ความถี่ในการทำงานที่เพิ่มขึ้น 100% โครงสร้างแผงวงจรที่อัปเกรดช่วยให้เรียงซ้อนได้อย่างลงตัวช่วยให้ขนาดเล็กลง ชาร์จได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

-    Universal Compatibility: เครื่องชาร์จนี้เข้ากันได้กับอุปกรณ์พกพาเกือบทั้งหมดของคุณ รองรับการใช้งานโทรศัพท์ แท็บเล็ต Macbook Air Laptop และอุปกรณ์อื่นๆ

สำหรับสินค้า VOLTME ทุกรุ่น รับประกัน 2 ปี เสียเปลี่ยนตัวใหม่ รับประกันโดย Ascenti ลูกค้าที่สนใจสินค้า VOLTME สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ อย่าลืมสังเกตสติ๊กเกอร์ Ascenti เพื่อความอุ่นใจตลอดการใช้งาน และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารโปรโมชันได้ก่อนใคร เพียงสแกนคิวอาร์โค้ด เพิ่มเพื่อนสามรถพูดคุย และเช็คประกันสินค้าได้ง่าย ๆ

ช่องทางการติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด

โทรศัพท์ : 091-491-4915

เว็บไซต์ : www.ascenti.co.th

อีเมล : [email protected]

Facebook : www.facebook.com/Ascenti.Thailand

Facebook Voltme : www.facebook.com/VoltmeTH

Line OA : @ascenti