Article by Nongkoo OverclockTeam On April 24, 2018 233 views
 ASRock เปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ AMD X470 พร้อมฟีเจอร์อันทรงพลัง

ASRock เปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ AMD X470 พร้อมฟีเจอร์อันทรงพลัง

asrock-x470-taichi-1

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 23 เมษายน 2561 – ASRock ผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด AMD X470 รุ่นใหม่ ซึ่งมาพร้อมไลน์ผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ของ ASRock ในรุ่น Taichi Ultimate เมนบอร์ดนี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์ในซีรี่ส์ล่าสุดของบริษัท สำหรับซีพียูรุ่นใหม่จาก AMD ด้วยชิปเซ็ต X470 อันทรงพลัง ในเมนบอร์ด ASRock X470 ที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถทำงานร่วมกับซีพียู AMD Ryzen รุ่นใหม่ โดยมุ่งเน้นไปที่การทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสิทธิภาพดีที่สุดจากซีพียู Pinnacle Ridge รุ่นล่าสุด

​ 10 Gigabit LAN ความเร็วอันน่าทึ่ง

ทั้งนี้เมนบอร์ดไฮเอนด์รุ่นอื่นๆ ของทาง ASRock มอบความเร็วในการเชื่อมต่อเครือข่ายได้อย่างน่าทึ่ง ในการเร่งความเร็วให้กับการเล่นเกม, การถ่ายโอนไฟล์ และประสิทธิภาพสำหรับ SOHO รวมถึงการใช้ในงานสำนักงานอื่นๆ ด้วยการติดตั้ง AQUANTIA AQtion 10Gb/s ที่มีความเร็วสูง มาให้บนเมนบอร์ด

asrock-x470-taichi-2

ไฟ RGB LED ปรับแต่งได้สวยงาม

นอกจากรูปลักษณ์ที่สวยงามแล้ว เมนบอร์ดเหล่านี้ยังมีคุณสมบัติ ASRock Addressable LED header มาบนเมนบอร์ด ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างเอฟเฟกต์ของแสงที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองได้อย่างง่ายดาย โดยใช้ซอฟต์แวร์ ASRock RGB Sync รุ่นใหม่ ซึ่งมีศักยภาพในการเชื่อมโยงรูปแบบของแสง ที่ให้การทำงานร่วมกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อื่นๆ ได้อีกด้วย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้คนใด ก็สามารถออกแบบการแสดงแสงไฟของตนเองได้อย่างรวดเร็ว ไม่เพียงทำให้มองภาพรวมของระบบเท่านั้น แต่ยังให้ความสวยงามสะดุดตาอีกด้วย

asrock-x470-taichi-3

ขีดสุดของ SSD ในแบบ M.2 22110

นอกจากนี้เมนบอร์ดรุ่นใหม่ ยังให้การสนับสนุน SSD NVMe M.2 SSDs ฟอร์แมตขนาดใหญ่ใหม่ล่าสุด ซึ่งมอบทั้งความจุและให้ความเร็วที่สูงแล้ว ยังขยายการสนับสนุน SSD 2280 ทั่วไป และ SSD 22110 M.2 ที่เป็นฟอร์แมตยาวที่สุดในเวลานี้ โดยเมนบอร์ด X470 รุ่นใหม่ยังสามารถติดตั้งฮีตซิงก์ M.2 โดยที่โซลูชั่นดังกล่าวทำหน้าที่ในการยับยั้งความร้อนอันเกิดขึ้นจากการ์ดที่เป็น Storage ในแบบ M.2 ความเร็วสูง เพื่อให้ประสิทธิภาพการใช้งานในระยะยาวและยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้น

​ ASRock: เพิ่มศักยภาพให้กับการทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ด้วยซีพียู AMD รุ่นใหม่ เมนบอร์ด ASRock X470 ซีรี่ส์ล่าสุดนี้ ทำให้มีประสิทธิภาพสูงกว่าเดิม ด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดในซีรีส์ X470 อันประกอบด้วยเมนบอร์ด ATX 4 รุ่นและ ITX 1 รุ่น ทั้งนี้ ASRock มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครบครัน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าตั้งแต่เมนสตรีม ไปจนถึงแอพพลิเคชั่นระดับไฮเอนด์

เมนบอร์ดรุ่นใหม่ของ ASRock ให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์สูงสุดบนเทคโนโลยีอันทรงพลังจาก AMD X470 ด้วยศักยภาพและฟีเจอร์อันหลากหลาย ประสิทธิภาพชั้นยอด และให้เสถียรภาพที่ดี มีระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนานเป็นพิเศษ

สำหรับข้อมูลอื่นๆ สามารถเข้าชมได้ที่:

https://www.asrock.com/microsite/AMD400/

วีดีโอโปรโมชั่นเมนบอร์ด ASRock AMD X470:

https://youtu.be/COMxRFv_MvQ