Article by Nongkoo OverclockTeam On September 20, 2024 33 views
ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

pr-news-asus-ascenti-gaming-gearpr-news-asus-ascenti-main

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ASUS บริษัทผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก ASUS ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายการ์ดจอ เมนบอร์ด พร้อมทั้งเกมมิ่งเกียร์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการขยายตลาดและเพิ่มศักยภาพของแบรนด์ ASUS ในประเทศไทยให้ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มเกมเมอร์และครีเอเตอร์มืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์จาก ASUS ที่พร้อมจัดจำหน่ายโดย เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส

pr-news-asus-ascenti-vga

การ์ดจอ

-    การ์ดจอ ซีรีส์ ROG (Republic of Gamers)

การ์ดจอที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานระดับเอนธูซิแอสต์และนักโอเวอร์คล็อก ด้วยการออกแบบฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมียมที่มอบประสิทธิภาพสูงสุด มาพร้อมนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่เน้นความแรงและความเสถียร

-    การ์ดจอ ซีรีส์ TUF Gaming

การ์ดจอที่ออกแบบเป็นลักษณะเฉพาะ เปี่ยมไปด้วยระบบฟีเจอร์ เช่น เทคโนโลยี Auto-Extreme , แผ่นหลังเหล็ก , พัดลมระบายความร้อนขั้นสูง และการรับรองมาตรฐาน IP5X เพื่อการใช้งานที่ทนทาน พร้อมผ่านการทดสอบความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ TUF อื่น ๆ อย่างลงตัว

-    การ์ดจอ ซีรีส์ ProArt

การ์ดจอที่ผสานการระบายความร้อนขั้นสูงกับสถาปัตยกรรม GPU ล่าสุด เหมาะสำหรับการสร้างสรรค์งานแบบมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นครีเอเตอร์การทำงานกราฟิกระดับสูง งาน 3D เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในเวิร์กโฟลว์

-    การ์ดจอ ซีรีส์ Dual

การ์ดจอที่ใช้เทคโนโลยีการระบายความร้อนขั้นสูงจากการ์ดจอรุ่นเรือธง เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความสมดุลและประสิทธิภาพที่ครบครัน มอบประสบการณ์การเล่นเกมในงบที่เข้าถึง

pr-news-asus-ascenti-motherborads

เมนบอร์ด

-    เมนบอร์ด ซีรีส์ PRIME

เมนบอร์ดซีรีส์ ASUS Prime ถูกออกแบบอย่างเชี่ยวชาญเพื่อดึงศักยภาพสูงสุดของโปรเซสเซอร์ AMD และ Intel ด้วยการออกแบบระบบจ่ายไฟที่เสถียร โซลูชันระบายความร้อนที่ครบครัน ฟีเจอร์การปรับแต่งอัจฉริยะผ่านซอฟต์แวร์และเฟิร์มแวร์ที่ใช้งานง่าย

รวมทั้งเมนบอร์ดซีรี่ย์อื่น ๆ มีให้เลือกหลายซีรีส์เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ROG Series ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์การปรับจูนขั้นสูง ที่ช่วยให้การโอเวอร์คล็อกง่ายดายเพียงคลิกเดียว TUF Gaming Series ที่เน้นความทนทานและเสถียรภาพด้วยวัสดุเกรดทหารและระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ต่อเนื่องและไร้ปัญหา และ ProArt Series ที่ออกแบบมาเพื่อครีเอเตอร์โดยเฉพาะ ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดและฟีเจอร์ที่ช่วยให้การทำงานในด้าน 3D โมเดลลิ่ง การเรนเดอร์ และการผลิตสื่อทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและราบรื่นที่สุด

pr-news-asus-ascenti-gaming-gear

เกมมิ่งเกียร์

-    ROG Gaming Gear & TUF Gaming

เกมมิ่งเกียร์ที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพขั้นสูงสุด และดีไซน์ออกแบบที่เข้าใจถึงเกมเมอร์ อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในซีรี่ย์นี้จึงเลือกสเปคขั้นสูงทุกระดับ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

การแต่งตั้งเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ASUS ในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคในประเทศไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายคุณภาพจากทีมงานมืออาชีพของเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ที่พร้อมให้คำปรึกษาและบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ทางการติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด

โทรศัพท์ : 091-491-4915

เว็บไซต์ : www.ascenti.co.th

อีเมล : [email protected]

Facebook Ascenti Thailand : www.facebook.com/Ascenti.Thailand

Line OA : @ascenti