“เอซุส” ผนึก “อินเทล” เปิดตัว WePC ชุมชนออนไลน์โฉมใหม่ สู่การพัฒนานวัตกรรมแห่งอนาคต

Article by Venom-Crusher On March 24, 2011 202 views
“เอซุส” ผนึก “อินเทล” เปิดตัว WePC ชุมชนออนไลน์โฉมใหม่ สู่การพัฒนานวัตกรรมแห่งอนาคต

“เอซุส” ผนึก “อินเทล” เปิดตัว WePC ชุมชนออนไลน์โฉมใหม่ สู่การพัฒนานวัตกรรมแห่งอนาคต

“เอซุส” ผนึก “อินเทล” เปิดตัว WePC ชุมชนออนไลน์โฉมใหม่

เอซุส ร่วมกับ อินเทล เปิดตัวชุมชนออนไลน์โฉมใหม่ ภายใต้ชื่อ WePC (วีพีซี) ที่พร้อมให้แฟนพันธุ์แท้และบุคคลทั่วไปที่สนใจ ได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ของเอซุสที่ผนวกกับเทคโนโลยีของอินเทลได้อย่างใกล้ชิด ผ่านเว็บไซต์ http://wepc.com เว็บเพลย์กราวด์เทคโนโลยีรูปโฉมใหม่ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเชื่อมโยง นวัตกรรมและเทคโนโลยีให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้มีทางเลือกเพิ่มขึ้นในการนำเสนอแนวคิด มีปฏิสัมพันธ์กับสมาชิกอื่นๆ และมีส่วนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกันภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างเอซุส และอินเทล WePC ได้เปิดโอกาสให้สมาชิกมีส่วนสำคัญในกระบวนการออกแบบคอมพิวเตอร์ด้วย เทคโนโลยีชั้นนำ อาทิ หน้าจอสัมผัสที่ใช้งานได้อย่างเป็นธรรมชาติ เน็ตบุ๊กที่ใช้งานง่ายสำหรับเด็ก และ โน้ตบุ๊กต้นแบบ Dual-Panel ตัวแรกของโลก นอกจากนี้ชุมชนแห่งนี้ยังเคยให้การสนับสนุนแนวทางด้านการพัฒนาอุปกรณ์แบบ Pad มาแล้วอีกด้วย “เราได้ประจักษ์ถึงพลังความคิดสร้างสรรค์ของลูกค้าอันมีส่วนช่วยในการ พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าเหล่านั้นแล้ว โดยชุมชนโฉมใหม่ของเราจะมีลานเล่นแห่งเทคโนโลยีที่เปิดโอกาสให้สมาชิกได้ สนทนาและจุดประกายแนวคิดอันนำมาซึ่งขอบข่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่กว้างขวาง ยิ่งขึ้น และยังสามารถติดต่อกับเรารวมถึงสมาชิกคนอื่นๆ ได้อย่างใกล้ชิดโดยตรงอีกด้วย” คริสทีน ยัง ผู้จัดการชุมชนวีพีซี จากบริษัทเอซุส กล่าว ชุมชนแห่งนี้แบ่งเป็นหมวดย่อยต่างๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของสมาชิก ไม่ว่าจะเป็นหมวดสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพเสียงจากคอมพิวเตอร์ เพื่อความบันเทิงภายในบ้าน หมวดสำหรับผู้ที่ชอบการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน และหมวดสำหรับผู้ ที่สนใจในเทคโนโลยีด้านอุปกรณ์แบบ Pad และหมวดสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลของ เทคโนโลยีที่มีต่อบุตรหลานและชีวิตครอบครัว เป็นต้น “เราเชื่อว่าการพูดคุยกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองจะช่วยให้เรา สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์อันเปี่ยมคุณภาพได้ ภายใต้ความร่วมมือกับเอซุส โดยเราได้ร่วมมือกันปรับรูปโฉมชุมชนแห่งนี้ให้ตอบสนองได้มากกว่าที่ลูกค้า ต้องการ กล่าวคือ เป็นสถานที่สำหรับให้กลุ่มเป้าหมายเหล่านั้นได้แลกเปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ที่มีในท้องตลาด ติดต่อกับผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีเหมือนๆกัน และแสดงความเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่จะวางจำหน่ายในอนาคต” เคธี วอลเลส ผู้จัดการแคมเปญกลุ่มการตลาดพันธมิตรอินเทล กล่าว

นอกจากนี้ สมาชิกจะได้มีส่วนร่วมและสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและการประกวดต่าง ๆ ในชุมชนแห่งใหม่นี้ และยังสามารถพูดคุยกับเราผ่านทาง Facebook ของ WePC ได้อีกด้วย และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า สำหรับสมาชิก WePC ที่มีความประสงค์จะมีส่วนร่วมกับเรายังสามารถสมัครเข้าร่วมกลุ่มพิเศษ ที่จะมีบทบาทเพิ่มมากขึ้นไปพร้อมกับการเติบโตของชุมชน รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับเอซุสและอินเทลโดยตรง การทดสอบผลิตภัณฑ์ และการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษอื่นๆ เป็นต้น เชิญแฟนพันธุ์แท้เอซุสและอินเทลจากทั่วโลก ร่วมสัมผัสความสนุกและแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับนวัตกรรมชั้นนำใหม่ๆ กับ WePC ชุมชนออนไลน์ และ “ลานเล่นแห่งเทคโนโลยี” ได้แล้ววันนี้ที่ http://wepc.com

###

เกี่ยวกับเอซุส เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะ เป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,398 รางวัลในปี 2010 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

###

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: ASUS Call Center: 02-401-1717 ทีมประชาสัมพันธ์เอซุส: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด: คุณพัชรพร นิภาวัฒนพงศ์ (หมวย) และ คุณณัชญ์ตาวี พรหมมณี (จ๊ะ) โทรศัพท์ 02-530-3218 # 14 หรือ 15 โทรสาร 02-530-4542 อีเมล์: [email protected], [email protected]