เดลล์ เปิดตัว Dell Office Connect โซลูชันครบทุกความต้องการเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี

Article by Venom-Crusher On August 18, 2011 217 views
เดลล์ เปิดตัว Dell Office Connect โซลูชันครบทุกความต้องการเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี

เดลล์ เปิดตัว Dell Office Connect โซลูชันครบทุกความต้องการเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี

image001

วันนี้ นับว่าเป็นวันที่น่าตื่นเต้นอีกวันหนึ่งสำหรับเดลล์ วันนี้ เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว Dell Office Connect โซลูชันใหม่ที่จะเข้ามาช่วยให้องค์กรกลุ่มขนาดกลางและขนาดเล็กสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้จากเดลล์เพียงจุดเดียว โซลูชัน Dell Office Connect เป็นชุดแพ็คเกจระบบไอทีพร้อมใช้งาน ที่เป็นมาตรฐานครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบ ครอบคลุมการบริการด้านการให้คำปรึกษา ติดตั้งระบบและบริการหลังการขาย นายเอกราช ปัญจวีณิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชัน(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า"ทุกวันนี้ลูกค้ามีความตื่นตัวมากขึ้น และรู้ว่าอะไรคือโซลูชั่นที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจที่ดีที่สุด สิ่งที่องค์กรธุรกิจเอสเอ็มอีมองหาก็คือระบบไอทีที่มีความยืดหยุ่น และความคุ้มค่าสูงสุด แต่มีความซับซ้อนน้อยที่สุด เดลล์พยายามทำให้ระบบไอทีกลายเป็นเรื่องง่ายเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถมุ่งเน้นไปที่การทำธุรกิจและสร้างกำไร" โซลูชัน Dell Office Connect ครอบคลุมบริการและผลิตภัณฑ์ใน 4 กลุ่มหลัก ประกอบด้วย 1. Client&Mobility: ประกอบไปด้วยคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊คตระกูลวอสโทร และละติจูด โทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต และเครื่องบันทึกการขาย (POS : Point Of Sale) รวมถึง Microsoft Dynamic สำหรับการใช้งานระบบ ERP 2.Efficient Office: ประกอบไปด้วยเซิร์ฟเวอร์และสตอเรจที่ติดตั้งซอฟต์แวร์ตามที่ได้เลือกเอาไว้เพื่อที่ เอสเอ็มอี จะสามารถนำไปใช้งานได้ทันที พร้อมด้วยระบบ ERP ที่พร้อมใช้งานได้ทันที 3.One Stop Service: บริการด้านต่างๆ รวมถึงบริการคลาวด์สาธารณะในการให้บริการการจัดการอีเมล บริการให้คำปรึกษาและบริการหลังการขาย Dell ProSupport ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของการสนทนาผ่านระบบแชทและคอลล์เซ็นเตอร์ 4.Smart Office: ผลิตภัณฑ์ต่อพ่วงต่างๆ เช่น เครื่องฉายภาพ LCD, เครื่องพิมพ์เลเซอร์ และจอมอนิเตอร์ นายเอกราช ยังกล่าวเสริมว่า "การประกาศครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำภาพของการเปลี่ยนเดลล์ไปสู่บริษัทที่นำเสนอบริการและโซลูชันและเรายังคงให้สัญญาว่าจะนำเสนอโซลูชันที่ครบวงจรบนระบบเปิด ใช้งานได้จริง และในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้ผลประกอบการที่ดีที่สุด" ราคาและการวางตลาด Dell Office Connect พร้อมวางตลาดแล้ววันนี้ พร้อมกันนี้ เดลล์นำเสนอบริการด้านต่างๆ และข้อเสนอราคาพิเศษตั้งแต่วันนี้ - ถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้
  • แพ็คเกจเอ : ชุดรวมคุ้มค่าแก่การลงทุนชุดเดียวที่ทำให้ธุรกิจเอสเอ็มอีบริหารจัดการรวมศูนย์ทั้งระบบฮาร์ดแวร์และระบบ Enterprise Resource Planning (ERP) ที่ดีที่สุด โดยมาพร้อมกับฐานข้อมูลพร้อมใช้งานได้ทันที ประกอบด้วย แบ็คเอนด์เซิร์ฟเวอร์ Dell PowerEdge R410 จำนวน 2 เครื่อง สำหรับรันงาน Dynamic และ AD และเซิร์ฟเวอร์ Dell PowerEdge R510 สำหรับรันงาน SQL เครื่องเดสก์ท็อป Dell Optiplex 380 จำนวน 5 เครื่อง และระบบ Microsoft Dynamics AX: Business Essential Edition ราคาโปรโมชั่น ราคา 1,436,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • แพ็คเกจบี: โชลูชันจุดบริการสำหรับธุรกิจค้าปลีก ประกอบด้วยเครื่องเดสก์ท็อป Dell Optiplex 1 เครื่อง อุปกรณ์ต่อพ่วงระบบ POS และ Microsoft Dynamic Retail Management Software พร้อมรับประกัน 3 ปีราคาโปรโมชั่น 188,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • พร้อมกันนี้ เดลล์นำเสนอผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษสำหรับกลุ่มเอสเอ็มอี เช่น เซิร์ฟเวอร์ PowerEdge R210 ราคา 27,000 บาท โน้ตบุ๊ค Dell Vostro 1450 ราคา 17,550 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ถ้าซื้อแพ็คเกจเอ หรือแพ็คเกจบี มีสิทธิเลือกซื้อพรินเตอร์ได้ในราคาพิเศษ