Article by Nongkoo OverclockTeam On October 8, 2024 24 views
นักเดินทางห้ามพลาด ท่องโลกใต้น้ำให้หายคิดถึง Fontaine ที่สิงคโปร์ Genshin Impact ร่วมมือกับ S.E.A. Aquarium เปิดประสบการณ์จำลองโลก Teyvat ครั้งแรกในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ

นักเดินทางห้ามพลาด ท่องโลกใต้น้ำให้หายคิดถึง Fontaine ที่สิงคโปร์ Genshin Impact ร่วมมือกับ S.E.A. Aquarium เปิดประสบการณ์จำลองโลก Teyvat ครั้งแรกในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ

official-kv-merch-details-landscape

กรุงเทพฯ: 8 ตุลาคม 2567 – พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. AquariumTM สิงคโปร์ร่วมมือกับ Genshin Impact เป็นครั้งแรก ในการมอบประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ในชื่อ “Teyvat SEA Exploration” ที่เปิดให้ทุกคนสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 28 ตุลาคมนี้ โดยได้หนึ่งในตัวละคร playable จาก Genshin Impact อย่าง Sigewinne มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของกิจกรรมครั้งนี้ โดยกิจกรรมจะประกอบด้วย กิจกรรมแรลลี่ทั่วทั้ง S.E.A. Aquarium พร้อมพาสปอร์ตที่สามารถเก็บเป็นของที่ระลึก ของตกแต่งสถานที่ที่ออกมาจากเกม Genshin Impact รวมถึงเซ็ตอาหารและเครื่องดื่มในธีม Genshin Impact ด้วย

SEAA2487_SEAA x Genshin Impact Collab_KV(HH)_V1

ของสะสมสุดน่ารักจากน้อง Sigewinne

ruin-guard-installation

ถ่ายรูปกับน้องแมวน้ำ Bubblerbeast

blubberbeast-installation

ระวัง! อย่าปลุก Ruin Guard

เซ็ตอาหารและเครื่องดื่มที่มาในธีม Teyvat SEA Exploration

ไอศกรีม Bubbly Seahorse ทั้ง 2 รส รสมะพร้าว และรสสตรอว์เบอร์รี่

สำหรับเหล่านักเดินทางชาวไทยที่กำลังสนุกกับพื้นที่ใหม่อย่าง Natlan แต่ก็ยังคิดถึงโลกใต้น้ำของ Fontaine ก็สามารถจองทริปไปเที่ยวชมโลกใต้น้ำให้หายคิดถึงได้ที่สิงคโปร์ และถือโอกาสเที่ยวต่างประเทศใกล้ ๆ ที่บินแค่ไม่ถึง 2 ชั่วโมง โดยสถานที่จัดนิทรรศการนี้ก็คือพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A Aquarium ที่ Sentosa โดยเข้าชมแพ็คเกจ Teyvat SEA Exploration Pack สำหรับผู้ใหญ่ราคา 66 ดอลลาร์สิงคโปร์หรือประมาณ 1,600 บาท และสำหรับเด็กราคา 56 ดอลลาร์สิงค์โปร์หรือประมาณ 1,400 บาท โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ และถ้าหากอยากหาสถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มเติมสำหรับทริปสิงคโปร์ก็สามารถเข้าไปค้นหาได้ที่ VisitSingapore.com