Article by Nongkoo OverclockTeam On June 30, 2023 331 views
MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 ซีรีส์ สัมผัสประสบการณ์ Ray Tracing รุ่นที่สามและประสิทธิภาพ AI ที่เหนือกว่าด้วย DLSS 3

MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 ซีรีส์ สัมผัสประสบการณ์ Ray Tracing รุ่นที่สามและประสิทธิภาพ AI ที่เหนือกว่าด้วย DLSS 3

geforce_rtx_4060_gaming_x_8g_series_boxcard

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ได้เปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุดที่มี NVIDIA GeForce RTX 4060 GPU ในรุ่น GAMING และ VENTUS 2X BLACK ซีรีส์ ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 29 มิถุนายน 2023

กราฟิกการ์ด MSI GeForce RTX 4060 ซีรีส์รุ่นล่าสุด ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพที่เหลือเชื่อสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ความละเอียด 1080p อัตราเฟรมสูง พร้อม Ray Tracing และ DLSS 3 ผลิตภัณฑ์ GPU GeForce RTX 4060 มอบความล้ำสมัยทั้งหมดของสถาปัตยกรรม NVIDIA Ada Lovelace — รวมถึงการเรนเดอร์ DLSS 3, เทคโนโลยี Ray Tracing รุ่นที่สามที่อัตราเฟรมสูง และตัวเข้ารหัส NVIDIA (NVENC) รุ่นที่แปดพร้อมการเข้ารหัส AV1

GAMING ซีรีส์

กราฟิกการ์ด MSI GeForce RTX 4060 GAMING มีรูปลักษณ์ที่เป็นที่คุ้นเคย แต่ยังคงรักษาความสมดุลที่ยอดเยี่ยมระหว่างประสิทธิภาพ การระบายความร้อน และเสียงรบกวนต่ำที่เกมเมอร์ไว้วางใจ การออกแบบ TORX Fan 5.0 มีใบพัดคู่สามใบที่ผูกเข้าด้วยกันกับข้อต่อด้านนอกเพื่อสร้างขอบที่เน้นการไหลเวียนของอากาศเข้าสู่ระบบระบายความร้อน TWIN FROZR 9 ที่ได้รับการปรับปรุง GAMING ซีรีส์ มี baseplate ทองแดงชุบนิกเกิล และ core pipe ถึง 3 ท่อที่แกนกลางของฮีทซิงค์ ช่วยในการระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ brushed-metal backplate ที่มีการออกแบบให้อากาศไหลผ่าน ซึ่งช่วยลดความร้อนที่ค้างอยู่ นอกจากนี้ยังมี Mystic Light ตกแต่งภายนอกของกราฟิกการ์ด ส่องแสงสีพร้อมกันกับส่วนอื่นๆ ของพีซีผ่าน Mystic Light Sync และ Ambient Link

geforce_rtxe284a2_4060_ventus_2x_black_8g_series_boxcard

VENTUS ซีรีส์

VENTUS ซีรีส์ มอบตัวเลือกที่น่าเชื่อถือและคุ้มราคาสำหรับเกมเมอร์ที่มองหาแนวทางที่เน้นประสิทธิภาพด้านราคา ด้วยปรัชญาการออกแบบสไตล์สปาร์ตันที่เรียบง่าย VENTUS 2X BLACK ยังคงรักษาสิ่งจำเป็นสำหรับการทำงานในมือให้สำเร็จ และนำเสนอรูปลักษณ์ภายนอกสีเข้มของรุ่นดั้งเดิม ซึ่งเข้ากันได้ดีกับงานสร้างในธีมที่ดูเคร่งขรึม กราฟิกการ์ดมาพร้อมกับ TORX Fan 4.0 backplate เสริมความแข็งแรง และความสวยงามรอบด้านเหมาะสำหรับงานประกอบคอมพิวเตอร์ทุกประเภท

Software ที่รองรับ

MSI AFTERBURNER

MSI Afterburner เป็นซอฟต์แวร์โอเวอร์คล็อกกราฟิกการ์ดที่เป็นที่รู้จักและใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลก ช่วยให้คุณควบคุมกราฟิกการ์ดได้อย่างเต็มที่และช่วยให้คุณตรวจสอบค่าต่างๆ ของระบบได้แบบเรียลไทม์ Afterburner ช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพได้แบฟรีๆ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นด้วย FPS ที่สูงขึ้น สามารถดาวน์โหลด MSI Afterburner เวอร์ชันล่าสุดได้ที่ msi.com

MSI CENTER

MSI Center ซอฟต์แวร์พิเศษช่วยเติมประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยยูทิลิตี้ที่ใช้งานง่าย มีฟีเจอร์ Frozr AI Cooling ซึ่งรวมพัดลมทั้งระบบที่เชื่อมต่อกับเมนบอร์ด MSI เพื่อให้ใช้งานร่วมกันได้ เพื่อตอบสนองต่อการระบายความร้อนของ GPU

2023-06-30_10-34-49