MSI ชวนสาวกและแฟนๆทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมประกวด Slogan MOA 2012

Article by Venom-Crusher On February 10, 2012 633 views
MSI ชวนสาวกและแฟนๆทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมประกวด Slogan MOA 2012

MSI ชวนสาวกและแฟนๆทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมประกวด Slogan MOA 2012

ชิงรางวัลชนะเลิศมาเธอร์บอร์ด MSI Z68A-GD65(B3) บันเดิล Cooler Thermaltake รุ่น TR2 450W

และจับฉลากผู้โชคดีลุ้นรับกันไปเลยฟรี กราฟิกการ์ด โมเดล MSI N460GTX Hawk

msip

[ไทเป, ไต้หวัน] เข้าสู่ปีที่ 5 ของเกมการแข่งขัน MSI Arena (MOA) ที่ได้ทำปรากฏการณ์โอเวอร์คล็อกขั้นเทพโดยใช้สุดยอดคอมโพเนนท์ Military Class III ที่แสดงให้เห็นถึงพลานุภาพแห่งความเสถียรภาพและทำลายสถิติการโอเวอร์คล็อกเป็นประวัติการณ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Steel World" ร่วมกันส่ง Slogan เข้ามาได้ตั้งแต่วันที่ 8-22 กุมภาพันธ์ 2555 เพื่อการเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์การโอเวอร์คล็อก และลุ้นของรางวัลเจ๋งๆกลับบ้านกันไปเลยฟรี! กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์ MSI Master Overclocking Arena (MOA) ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2008 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Roman Arena" โดยแสดงถึงสัญลักษณ์การเข้าสู่วงจรการต่อสู้ในสนามโอเวอร์คล็อก ต่อมาปี 2009 MSI จัดการแข่งขันภายใต้คอนเซ็ปต์ "IT Olympics" และคู่กันมากับสโลแกน "Beyond the Limits" ปี 2010 คอนเซ็ปต์ "Star Wars" พร้อมทั้งตั้งหัวเรื่องว่า "May the XPower Be With You" ส่วนปี 2011 MSI เริ่มเปิดตัวฟีเจอร์ Military Class จึงใช้คอนเซ็ปต์นำร่องว่า "Military Operations" ก่อนที่จะมาเปลี่ยนมาเป็น "The Campaign for Domination Begins" จนกระทั้งดำเนินมาถึงปี 2012 ภายใต้หัวข้อ "Steel World" MSI จึงอยากเชิญชวน user และ แฟนๆ ช่วยกันส่งสโลแกนที่คิดว่าแนวที่สุดและเข้ากับคอนเซ็ปต์ที่สุดมาร่วมลุ้นรางวัลไปพร้อมๆกัน สำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้จาก MOA Facebook Fan Page ตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://www.facebook.com/pages/MOA/127725360583064 หมายเหตุ:
  • ผู้มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นสมาชิก MOA Facebook Fan Page เท่านั้น
  • ผู้ชนะต้องมารับรางวัลภายในวันที่ 23-29 กุมภาพันธ์ 2555 ถ้าผู้ร่วมกิจกรรมมารับหลังจากเวลาที่กำหนดไว้จะถือว่าสละสิทธิ์ทันที
  • MSI ขอ สงวนสิทธิ์ในการคัดเลือกคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ผู้ชนะจะถูกตัดสิทธิ์และเรียกคืนของรางวัลทันที ถ้าคณะกรรมการตรวจพบว่าผู้เข้าแข่งขันทำผิดกติกาหรือมีการรายงานจากบุคคลที่ สามว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ปฏิ บัติตามกฎระเบียบที่ทาง MSI ได้กำนดไว้
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องปฏิบัติตามข้อสัญญาและเงื่อนไขตาม โดย MSI สามารถใช้สโลแกน ในการแข่งขัน "MOA 2012 Slogan Wanted!!" ของผู้ชนะการแข่งขันโดยที่ไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น