Article by Nongkoo OverclockTeam On October 24, 2024 42 views
VOLTME พบกับนวัตกรรมการชาร์จขั้นเทพ! พร้อมโปรแรงสะท้านวงการที่งาน Thailand Mobile Expo 2024

VOLTME พบกับนวัตกรรมการชาร์จขั้นเทพ! พร้อมโปรแรงสะท้านวงการที่งาน Thailand Mobile Expo 2024

1

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย VOLTME บริษัทผู้นำด้านอุปกรณ์ชาร์จแบบพกพาที่มีคุณภาพและเทคโนโลยี แบรนด์ระดับโลก VOLTME พบกับนวัตกรรมการชาร์จขั้นเทพ! พร้อมโปรแรงสะท้านวงการที่งาน Thailand Mobile Expo 2024

VOLTME เตรียมสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าเทคเลิฟเวอร์ที่งาน Thailand Mobile Expo 2024 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 6 พบกับสินค้าชาร์จไฟระดับพรีเมียมที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การชาร์จของคุณอย่างเต็มประสิทธิภาพ!

งานนี้ VOLTME ยกทัพนำหัวชาร์จและสายชาร์จคุณภาพสูง มาจัดแสดงให้คุณได้ลองสัมผัส ลองชาร์จ ลองใช้ รวมถึงเปิดตัวโชว์สินค้าใหม่จาก VOLTME ในหมวด Power Station และ Power Blank ที่เตรียมนำเข้ามาจำหน่ายในเร็วๆนี้ พร้อมรับดีลโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย! อย่าพลาดโอกาสดี ๆ ที่รอคุณอยู่!

2

ไฮไลท์ดีลโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน

โปรโมชั่น 1 แถม 1 ซื้อหัวชาร์จแถมสายชาร์จ!

พิเศษสุดสำหรับงานนี้เท่านั้น! ซื้อหัวชาร์จ VOLTME Revo Series รุ่นที่กำหนด รับทันที สายชาร์จ VOLTME Powerlink EDC คุณภาพสูงทันที ให้ครบจบในเซ็ตพร้อมใช้งาน คุ้มค่า ไม่ต้องหาซื้อแยก

-    เมื่อซื้อหัวชาร์จ VOLTME Revo Series 45W และ 67W

รับฟรีทันที สายชาร์จ VOLTME Powerlink EDC 60W ความยาว 1.2 เมตร

-    เมื่อซื้อหัวชาร์จ VOLTME Revo Series 100W และ 140W

รับฟรีทันที สายชาร์จ VOLTME Powerlink EDC 100W ความยาว 1.2 เมตร

3

รับส่วนลด VOLTME 20% เมื่อโชว์ใบเสร็จซื้อโทรศัพท์ใหม่ภายในงาน

หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่ซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ในงาน Thailand Mobile Expo 2024 นี้ อย่าลืมนำใบเสร็จมาแสดงรับสิทธิ์ที่บูธ VOLTME รับส่วนลดทันที 20%* เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จให้กับสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ของคุณ

5

รับส่วนลด VOLTME 20% เมื่อโชว์ใบเสร็จจาก ANTIMONSTER

เมื่อลูกค้าติดฟิล์มนิรภัยจากบูธ ANTIMONSTER เสร็จแล้ว นำใบเสร็จมาโชว์ที่บูธ รับส่วนลดพิเศษ 20%* ซื้อครบจบในงานเดียว ได้ทั้งโทรศัพท์ใหม่ ฟิล์มนิรภัยที่อุ่นใจ และได้ที่ชาร์จคุณภาพสูงกลับบ้านครบมือ

ทั้งนี้ ทุก ๆ ใบเสร็จของ VOLTME ยังเป็นส่วนลดพิเศษสูงสุด 25% สำหรับติดฟิล์ม ANTIMONSTER ด้วยเช่นกัน กิจกรรม Like & Share แลกรับส่วนลด VOLTME 10% ทันที สนุกกับกิจกรรมง่าย ๆ เพียงแค่กดไลก์เพจ VOLTME Thailand และแชร์โพสต์กิจกรรม โชว์ต่อทีมงานภายในบูธ ก็รับไปเลย ส่วนลดพิเศษ 10%* สำหรับการซื้อสินค้าภายในงาน เป็นดีลที่คุณไม่ควรพลาด!

* ส่วนลดใช้ได้ สำหรับสายชาร์จทุกรุ่น และหัวชาร์จ 20W-35W เท่านั้น

4

ลองชาร์จ ลองใช้

บูธ VOLTME ยกทัพสินค้าตัวจริงครบทุกรุ่น ได้นำสินค้าตัวจริงมาให้ทดลองก่อนตัดสินใจซื้อ หัวชาร์จ Revo Series ตั้งแต่ 20W จนไปถึง 140W และสายชาร์จ Powerlink Series ทุกรุ่น ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเน้นด้าน Performance หรือใช้งานพร้อมพกพาแบบชาวออฟฟิศ Worker พร้อมรับคำแนะนำจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยเลือกสินค้าที่เหมาะสมกับโทรศัพท์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น iPhone / SAMSUNG / Huawei รวมถึงการชาร์จอุปกรณ์ Gadget ต่าง ๆ

6

________________________________________

สำหรับสินค้า VOLTME ทุกรุ่น รับประกัน 2 ปี เสียเปลี่ยนตัวใหม่ รับประกันโดย Ascenti ลูกค้าที่สนใจสินค้า VOLTME อย่าลืมแวะมาทดลองสินค้าและรับข้อเสนอพิเศษได้ภายในงาน Thailand Mobile Expo บูธ M8 วันที่ 24-27 ตุลาคม 2567 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 6 สัมผัสเทคโนโลยีใหม่จาก VOLTME ที่จะเปลี่ยนวิธีการชาร์จของคุณ!

7

ช่องทางการติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด

โทรศัพท์ : 091-491-4915

เว็บไซต์ : www.ascenti.co.th

อีเมล : [email protected]

Facebook : www.facebook.com/Ascenti.Thailand

Facebook VOLTME : www.facebook.com/VoltmeTH

Line OA : @ascenti