ACER Predator G3-605 Desktop computer Review

/ บทความโดย: HuGnOi , 11/07/2014 01:59, 13,285 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

dsc 4908 ACER Predator G3 605 Desktop computer Review

……….ก็มาถึงบทสรุปกันเลยนะครับสำหรับ ACER Predator G3-605 รูปลักษณ์ภายนอกนั้นก็งามสะดุดตากว่า Desktop computer ที่เห็นกันทั่วๆไป เรื่องความแรงนั้นก็จัดได้ว่าเกือบจะที่สุดแห่งยุคด้วย Processor แรงๆ อย่าง 4th Generation Intel Core i7 (i7 - 4770, 3.40 GHz, 8 MB) แต่ด้านกราฟฟิกให้มาน้อยไปนิดครับเล่นเกมส์ที่บริโภคกราฟิกแรงๆอาจจะปรับได้ไม่เต็มที่ แต่ก็ไม่ได้ด้อยอะไรมากนัก ปรับกราฟิกในเกมส์ให้ลดลงมานิดก็เล่นได้ไหลลื่นดี ในส่วนของเกมส์ทั่วๆไปหรือพวกเกมส์ออนไลท์ หายห่วงครับอัดกันได้สุดๆ ในด้านโปรแกรมใช้งาน ตบแต่งภาพ ตัดต่อวีดีโอ งานเขียนแบบ Cad/Cam ต่างๆก็ใช้งานได้แรงเต็มประสิทธิภาพครับ

……….ในส่วนของการใช้งานทั่วๆไปก็ สะดวกสบายด้วยมี Card Reader (SD Card) มาให้ในตัว (ชอบเป็นการส่วนตัว) เหมาะกับท่านที่ใช้งาน SD Card บ่อยๆอย่างช่างภาพช่างวีดีโอ และยังมี USB มาให้เหลือๆทั้ง 2.0 และ 3.0 และที่สำคัญแถมเมาท์และคีย์บอร์ดมาให้อีกด้วย

……….งานที่ต้องบอกว่าขา DIY อย่างจะต้องผ่านไป แต่สำหรับท่านที่ไม่สะดวกในการจัดเสป็คคอมเอง ชอบที่จะซื้อมาใช้เป็นเซ็ตไปเลย และชอบบริการหลังการขาย ที่ว่าอะไรเสียไม่ต้องมานั้งเช็คนั้งลื้อเอาไปส่งเคลมเองให้เสียเวลา อันนี้มีปัญหาก็ยกไปทั้งเซ็ตเป็นอันจบกันครับ สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปเพียงเท่านี้สวัสดีครับ

.

vmod award innovation best ACER Predator G3 605 Desktop computer Reviewvmod award performance good ACER Predator G3 605 Desktop computer Review

ขอขอบคุณ

Acer

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»