AMD Ryzen Wraith Max RGB Cooler and AMD Wraith Stealth Cooler Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 16/04/2017 15:27, 21,012 views / view in EnglishEN
«»
Share

amd ryzen wraith max rgb cooler and amd wraith stealth cooler review AMD Ryzen Wraith Max RGB Cooler and AMD Wraith Stealth Cooler Review

Conclusion

……….ก็มาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้วนะครับสำหรับการทดสอบ AMD Ryzen Wraith Max RGB Cooler และ AMD Wraith Stealth Cooler ที่ วันนี้ทำผลงานได้ดีเลยทีเดียวครับกับฮีตซิงค์ที่ออกแบบมาสำหรับ AMD RYZEN รุ่นใหม่ล่าสุด กับผลทดสอบเรื่องอุณหภูมิที่ทำได้ดีเลยทีเดียวครับ ในเรื่องของสีสรร RGB ต้องบอกว่าสวยงามจริงๆสามารถปรับแต่งใช้งานได้หลากหลาย ในส่วนของดีไซน์ในส่วนตัวผมเองก็มองว่าไม่ได้เลิศหรูอะไรมากนักแต่จุดเด่นจริงๆก็คือไฟ RGB นี่แหละครับที่เป็นจุดเด่นกอรปกับการติดตั้งที่ง่ายดายไม่ยุ่งยากทั้งสองฮีตซิงค์และที่สำคัญเสียงรบกวนนั้นเงียบมากๆแม้จะอัดฟูลโหลดกันหนักๆ โดยถ้าเทียบกับรุ่นที่ผ่านมานั้นแตกต่างกันครับก็คือตรงฟูลโหลดที่รุ่นก่อนหน้านี้จะดังแต่ในรุ่น AMD Ryzen Wraith นั้นเงียบแทบไม่ได้ยินเลยก็ว่าได้ครับ แต่ถ้าท่านฟังในคลิปที่ผมเปิดแล้วได้ยินเสียงนี่ก็คือไอ้เสียงพัดลม 4ตัวจากหม้อน้ำด้านหลังนะครับก็ต้องขออภัยที่ผมลืมปิด ก็ถือได้ว่าทาง AMD แก้ปัญหามาได้ค่อนข้างดีมากๆครับตรงจุดนี้ คือถ้าท่านไม่ได้เน้นระบบระบายความร้อนที่เย็นขั้นเทพฯอะไรมากมายผมมองว่าชุดฮีตซิงค์ของ AMD Ryzen Wraith ตัวใหม่นี้ก็สามารถเอาซีพียู RYZEN อยู่สบายๆครับ กับผลทดสอบที่ออกมาผมมองว่าดีเกินความคาดหมายของผมนะ ในส่วนของข้อสงสัยที่ว่าจะนำ AMD Ryzen Wraith รุ่นใหม่ไปใส่กับเมนบอร์ด AM3 , FM2+ ได้ไหมนั้นผมก็ได้โชว์ให้ท่านเห็นแล้วนะครับว่าใส่ได้กับรุ่นที่มีขาล๊อกส่วนในรุ่นที่เป็นขายึดผมคิดว่าคงไม่ได้เพราะรูมันห่างกันอยู่นิดหน่อย อันนี้ก็บอกๆกันเอาไว้เป็นแนวทางนะครับแล้วแต่ท่านจะไปต่อยอดหรือดัดแปลงกันเอา สำหรับวันนี้ก็หวังว่าจะเป็นแนวทางสำหรับท่านที่กำลังจะซื้อซีพียู AMD RYZEN ในรุ่นต่างๆได้ชมกันครับว่า AMD RYZEN แต่ละรุ่นนั้นแถมฮีตซิงค์รุ่นไหนและความเย็นเป็นอย่างไรพร้อมทั้งไฟแสดงผล RGB นั้นสวยงามขนาดไหน ซึ่งความพึงพอใจนั้นขึ้นอยู่กับตัวท่านเองแล้วครับ แต่ในความเห็นส่วนตัวผมว่า AMD แถมซิงค์มาให้ใช้งานนั้นผมว่าคุ้มค่าแล้วครับไม่ต้องไปหาซื้อซิงค์ให้เปลืองเงินที่สำคัญฮีตซิงค์ทุกรุ่นนั้นอยู่ในการผลิตของทาง CoolerMaster ทำให้มั่นใจได้เลยครับว่ามีมาตรฐานและเย็นในระดับนึงแน่นอน โดยราคาวางจำหน่ายของ AMD Ryzen Wraith Max RGB Cooler นั้นยังไม่ทราบแน่ชัดเลยครับว่าจะขายราคาเท่าใด ถ้าผมทราบราคาจริงๆแล้วจะอัพเดทให้ทุกท่านทราบอีกรอบนะครับ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลาไปเพียงเท่านี้สวัสดีครับ

ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech


vmod award performance best AMD Ryzen Wraith Max RGB Cooler and AMD Wraith Stealth Cooler Reviewvmod award innovation best AMD Ryzen Wraith Max RGB Cooler and AMD Wraith Stealth Cooler Review

.

ขอขอบคุณ

AMD

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»