Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

/ บทความโดย: tpp , 16/06/2024 16:51, 44,706 views / view in EnglishEN
«»
Share

Introduction

main copy Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

สวัสดีครับ พบกันวันหยุดสุดสัปดาห์กับเคสสวยแบบมีสไตล์จาก Antec กันอีกแล้วครับ โดยเคสที่จัดจำหน่ายโดย เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส หาซื้อได้ง่ายตามร้านชื่อดังและร้านออนไลน์หลายๆเว็บครับ สำหรับเคสวันนี้ Antec C5 ARGB White นั้นเป็นเคสขนาดกลางที่ออกแบบมาเพื่อคนที่ชอบแสดงการจัดแต่งอุปกรณ์ในเคสครับ รูปร่างหน้าตาสวยงามโดดเด่นด้วยกระจกสองด้านทั้งด้านหน้าและด้านข้างที่จะช่วยเพิ่มมุมมองอุปกรณ์ในเคสได้กว้างมากกว่าถึง 270 องศา ตัวเคสนี้จะรองรับการติดตั้งมาเธอร์บอร์ด ATX, Micro-ATX, และ ITX โดยดีไซน์ที่โดดเด่นคือสามารถติดตั้งมาเธอร์บอร์ดที่เชื่อมต่อสายจากด้านใต้ของบอร์ดซึ่งค่อยๆทะยอยวางตลาดออกมาแล้วครับ ครงสร้างหลักนั้นขึ้นรูปจากโลหะแผ่นผสานกับกระจกแบบ Tempered ได้มุมมองเรียบร้อยสวยงาม มีสองสีให้เลือกใช้คือสีดำและสีขาวที่เรากำลังจะมาพูดถึงกันในวันนี้ เรามาชมรายละเอียดกันต่อเลยครับ

..

>> Antec Website <<

 Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

.

.

————————————————–

.

PACKAGE APPEARANCE

tpp 3526 Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

จากมุมมองด้านนี้ Antec C5 ARGB White แสดงให้เห็นมุมมองกว้างกว่าถึง 270 องศาจาก Tempered glass กระจกกันรอยที่ปลอดภัยและโปร่งใส

tpp 3536 Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

ที่มุมมองด้านหน้าตรงกระจกด้วยแต่พอจะเห็นการออกแบบที่ต่างออกไปไม่ใช่เพียงแค่เป็นสันตรงๆ ด้านกว้างนั้นอยู่ที่ 285 mm สูง 400 mm และลึก 469 mm ครับ

tpp 3527 Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

tpp 3532 Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

ภายในนั้นมีพื้นที่ให้สามารถติดตั้งการ์ดจอได้ยาว 410 มิลลิเมตร สามารถรองรับการติดตั้งมาเธอร์บอร์ด ATX, Micro-ATX, ITX ได้ มีพัดลมแบบ PWM ARGB แบบ reverse จำนวนหกตัว และ PWM ARGB ที่ด้านหลังเคสเพื่อเป่าออกหนึ่งตัว รวมแล้วมีพัดลมติดตั้งมาให้แล้วในเคสทั้งหมด 7 ตัวครับ

tpp 3533 Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

พัดลมแบบ PWM ARGB ติดตั้งมาให้แบบเต็มอัตราเลย

tpp 3528 Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

tpp 3529 Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

ด้านหลังก็จะมีพัดลมขนาด 120 มมแบบ RGB ติดตั้งมาให้อีกหนึ่งตัว

tpp 3530 Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

tpp 3531 Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

เมื่อถอดฝาเคสด้านหลังออกมาแล้วก็จะเห็นความพิเศษของเคสนี้นะครับ คือตัวเคสนี้จะมีห้องหลังเคสที่เพิ่มเติมเข้ามาเพื่อรองรับมาเธอร์บอร์ดที่มีการเชื่อมต่อสายแบบ back connect หรือเสียบสายใต้บอร์ด ซึ่งในขณะนี้จะมี ASUS ซีรีย์ BTF, MSI ซีรีย์ Project Zero, Colorful CVN และกำลังมีเปิดตัวมาอีกเรื่อยๆ

tpp 3534 Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

tpp 3535 Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

io panel Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

ที่ด้านบนของเคส Antec C5 ARGB นั้นจะมีชุดควบคุมและพอร์ท USB มาให้ สะดวกมากมายเลยครับ

.

สำหรับเคส Antec C5 ARGB ตัวนี้ถือว่าเป็นเคสที่มีคุณภาพในการผลิตระดับกลางๆที่มีเอกลักษณ์เลยครับ จุดเด่นที่เห็นได้ชัดคือการใช้ กระจก Tempered ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง ช่วยให้สามารถโชว์ของได้มากกว่า และแปลกตากว่าเคสรุ่นอื่นๆ วัสดุ ผิวสัมผัส การเก็บงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สีขาวสวยงาม พื้นที่กว้างขวางทั้งการใส่อุปกรณ์เข้าไปหรือว่าการเก็บสาย รองรับเมนบอร์ดขนาดเล็กทั้ง ATX, Micro-ATX และ ITX โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีห้องพิเศษเพื่อจะเสียบสายจากพาวเวอร์ซัพพลายเข้าเมนบอร์ดที่ด้านใต้บอร์ดซึ่งเป็นการเสียบสายไฟในเจนต่อไปที่จะมีวางตลาดจากค่ายต่างๆเช่น ASUS ซีรีย์ BTF, MSI ซีรีย์ Project Zero, Colorful CVN และกำลังมีเปิดตัวมาอีกเรื่อยๆ และรองรับความยาวการ์ดจอได้สูงสุดประมาณ 410 มิลลิเมตร กับราคา 3,990 บาท ถือว่าดีครับน่าซื้อเลย

.

.

.

.

..

CHANE . .

vmod award performance best Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Reviewvmod award innovation best Antec CONSTELLATION SERIES C5 ARGB White Review

.

Special Thanks.

เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส

«ก่อนหน้า 1 2 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»