ANTEC VORTEX 240 ARGB AIO LIQUID COOLING REVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 08/06/2023 11:39, 54,684 views / view in EnglishEN
«»
Share

antec vortex 240 argb aio liquid cooling review ANTEC VORTEX 240 ARGB AIO LIQUID COOLING REVIEW

Conclusion

….ก็มาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้วนะครับสำหรับการทดสอบชุดน้ำสำเร็จ AIO รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Antec ในรุ่น ANTEC VORTEX 240 ARGB AIO LIQUID COOLING ที่สามารถใช้งานกับซีพียู Intel Core i5 13600KF ได้อย่างสบายๆ เย็นเฉียบระบายความร้อนซีพียูระดับ HEDT ได้สบายๆ กับการทดสอบทั้งโปรแกรมรันกันแบบหนักๆ ยาวๆ แบบ Stress Test และแบบทั่วไป โดยอุณหภูมิอยู่ที่ Idle 33-37องศาฯ เท่านั้นครับ ส่วนฟูลโหลดอยู่ที่ 49-51องศาฯ ในค่าเฉลี่ยแต่ละคอร์ และพีคสูงสุดอยู่ที่ 75-93องศาฯในห้องที่ไม่เปิดแอร์นะครับ กับชุดน้ำ AIO ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยงามเท่านั้นครับแต่คุณภาพประสิทธิภาพในการระบายความร้อนซีพียูนั้นทำได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว กับการติดตั้งที่ง่ายไม่ยุ่งยากรองรับทั้งแพลตฟอร์ม Intel และ AMD ในซ๊อกเก็ตที่มีอยู่ในปัจจุบัน ในเรื่องของดีไซน์นั้นต้องบอกเลยครับว่าหรูหราสวยงามมากกับความโดดเด่นด้วยไฟ ARGB ที่สามารถซิงค์การทำงานร่วมกับเมนบอร์ดและอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างลงตัวครับและยังมีตัวคอนโทลสามารถปรับระบบไฟด้วยตนเองเอาไว้ใช้งานอย่างง่ายดายเหมาะกับสาย DIY หรือบรรดานักม๊อดเป็นอย่างมากครับ ในเรื่องของเสียงรบกวนที่ต้องบอกเลยครับว่าเงียบแทบไม่รู้สึกครับถ้าใช้งานแบบ Auto แต่ถ้าเปิดแบบ Fulload เต็มรอบพัดลมผมก็มองว่าก็ยังเงียบอยู่ดีครับเสียงรบกวนน้อยมากๆ แม้จะอยู่ในรอบที่สูงสุดก็ตาม

ในส่วนของไฟ ARGB ต้องบอกเลยครับว่าโดดเด่นทั้งตัวปั๊มและไฟของพัดลมที่แสดงผลออกมาอย่างชัดเจนสวยงาม คือมันไม่ได้แสบตาหรือจ้าจนเกินแต่มันสวยงามแบบดูแล้วสบายตาแนวๆ พรีเมี่ยมหรูหราครับผมว่าใครแต่งเคสแบบแนวสไตล์พรีเมี่ยมผมว่าเหมาะเลยครับ ท่านใดกำลังมองหาชุดน้ำคุณภาพเยี่ยมรองรับซีพียูระดับท็อปได้สบายๆ เย็นถึงใจตลอดการใช้งานและดีไซน์ที่สวยงามหรูหรา ANTEC VORTEX 240 ARGB AIO LIQUID COOLING คือตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ ครับ โดยราคา ANTEC VORTEX 240 ARGB AIO LIQUID COOLING  อยู่เพียง 3,490บาทเท่านั้นครับกับประสิทธิภาพที่ได้มาลองพิจารณากันดูครั  สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลาไปเพียงเท่านี้สวัสดีครับ


++

.

vmod award performance best ANTEC VORTEX 240 ARGB AIO LIQUID COOLING REVIEWvmod award innovation best ANTEC VORTEX 240 ARGB AIO LIQUID COOLING REVIEWvmod award value best ANTEC VORTEX 240 ARGB AIO LIQUID COOLING REVIEW

ราคาวางจำหน่าย/ Price 1090บาท / 29USD

…,

ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

ขอขอบคุณ


Ascenti Resources


ANTEC




ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»