ASUS Essence One USB DAC and Headphone Amplifier MUSES Edition

/ บทความโดย: tpp , 02/03/2013 03:31, 14,905 views / view in EnglishEN
«»
Share

main ASUS Essence One USB DAC and Headphone Amplifier MUSES Edition

สวัสดีครับ พบกับผมและบทความรีวิวอุปกรณ์ต่อเชื่อมกับคอมพิวเตอร์อีกครั้งบนหน้าเว็บ VMODTECH.com วันนี้อาจจะแปลกตาซักนิดครับเนื่องจากอุปกรณ์ที่จะมารีวิวให้ได้ชมกันในวันนี้นั้นเป็นอุปกรณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียงนั่นเอง และมันก็เป็นอุปกรณ์ที่ผมรับมาแล้วก็รู้สึกตื่นเต้นมากพอควรครับเพราะว่าเรื่องดนตรีนั้นก็เป็นอีกส่วนหนึ่งและเป็นงานอดิเรกที่พวกเราทีมงานนั้นชื่นชอบกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย ครับวันนี้ผมได้รับ ASUS Xonar Essence One MUSES Edition ซึ่งเป็น DAC และ Headphone Amplifier รุ่นท๊อปของ ASUS ในขณะนี้ครับ ก่อนจะไปชมรายละเอียดของตัว ASUS Xonar Essence One MUSES Edition จากผม เราไปชมรายละเอียดต่างๆจากหน้าเว็บของ ASUS กันก่อน

.

ASUS Website

3 2 2013 1 16 31 am ASUS Essence One USB DAC and Headphone Amplifier MUSES Edition3 2 2013 1 17 46 am ASUS Essence One USB DAC and Headphone Amplifier MUSES Edition

สำหรับ ASUS Xonar Essence One MUSES Edition นั้น เป็น USB DAC และ headphone amplifier สองชาแนลรุ่นเรือธงในสายการผลิต field นี้ของ ASUS ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือการนำเอา Op-Amp ที่เป็นที่รู้จักในบรรดานักเล่นเครื่องเสียงมากมายอย่าง MUSES 01 มาเป็นตัวกำหนดแนวเสียงของ ASUS Xonar Essence One MUSES Edition ครับ นอกจากนั้นวงจร Upsampling ก็เป็นอีกจุดนึงที่ได้รับการพัฒนาในวงจรด้วย ในส่วนของภาคอินพุตและเอาพุตนั้นก็จัดมาให้เต็มอัตราให้พร้อมรับการนำไปเชื่อมต่อเพื่อทำให้เป็นคอมพิวเตอร์ออดิโดระดับไฮเอนด์

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»