ASUS Impresario SBW-S1 PRO Review

, / บทความโดย: tpp , 18/09/2015 19:24, 19,878 views / view in EnglishEN
«»
Share

Sound Listening

tpp 4909 ASUS Impresario SBW S1 PRO Review

ลองมาทดสอบคุณภาพเสียงกันบ้าง

tpp 4912 ASUS Impresario SBW S1 PRO Review

เล่นกันง่ายๆด้วยการลากสาย USB จากคอมมาที่ตัว ASUS Impresario SBW-S1 PRO แล้วปล่อยเอาท์พุทไปที่พาวเวอร์แอมป์ 120 วัตต์ แล้วผ่านไปยังลำโพง ProAc Tablette 50 Signature ฟังเปรียบเทียบเสียงกับ ASUS Xonar E One MKII ภายในห้องขนาด 3.9 x 7.5 เมตร

tpp 4898 ASUS Impresario SBW S1 PRO Review

พื้นฐานเสียงนั้นเรียบรื่นครับ ความเป็นดนตรีนั้นอยู่ในเกณฑ์ใช้ได้เลยทีเดียว เสียงต่ำ กลาง สูง ผมถือว่าลื่นใหล และไม่ได้ถูกจูนให้โด่งที่ความถี่ใดความถี่นึง

tpp 4902 ASUS Impresario SBW S1 PRO Review

ในด้านของเวทีเสียงและมิตินั้นถือว่าใช้ได้เช่นกันครับ ด้านกว้างนั้นเด่นกว่าลึก รายละเอียดในวงนั้นมีให้เห็นแบบลางๆคครับ แรงปะทะพอใช้ครับ หากจะมองเทียบกับซาวน์การ์ดรุ่นดังๆนั้นน่าจะเป็นรองในเรื่องของความคม และชัดเจนไปแต่จะได้ความลื่นไหลและความเป็นดนตรีที่มากกว่าครับ และที่ได้มากกว่าอย่างชัดเจนคือเวทีเสียงนี่ละครับ และหากจะเทียบกับ DAC ค่ายเดียวกันอย่าง Essence One MKII นั้นก็คงต้องบอกว่าเป็นรองอยู่หลายขุมเลยครับ ซึ่งตรงนี้ไม่น่าเกลียดเลยครับ ผมชอบตรงความลื่นไหลและเป็นดนตรีนี่ละครับ ฟังเพลง ดูหนัง เพลินทีเดียวครับ ติดใจเลย ผมว่าเราน่าจะมีติดชุดคอมพิวเตอร์เราไว้ซักเครื่องละเยี่ยมครับ ลองพิจารณาดู

.

.

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

vmod award performance good ASUS Impresario SBW S1 PRO Reviewvmod award innovation good ASUS Impresario SBW S1 PRO Review

.

Special Thanks.

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»