เที่ยวชมงาน “ASUS In Search of Your Future Home”

/ บทความโดย: HuGnOi , 10/08/2014 00:06, 7,814 views / view in EnglishEN
«»
Share

Information of Unleash Your Gaming Instinct

in search of your future home presentation file 61 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 62 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 63 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 64 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 65 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 66 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 67 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 68 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 69 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 70 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 71 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 72 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 73 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 74 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 75 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 76 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 77 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 78 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 79 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 80 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

in search of your future home presentation file 81 เที่ยวชมงาน ASUS In Search of Your Future Home

ชอสรุปรวมเลยนะครับ

ROG GR8 console gaming PC

เต็มอิ่มกับประสบการณ์การเล่นเกมกับROG GR8เกมมิ่งคอนโซล ที่มาพร้อมประสิทธิภาพและขนาดที่กระทัดรัดขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel core i7ผสานกับกราฟิกการ์ด NvidiaGeforce GTX750Ti ที่สามารถแสดงความละเอียดของภาพได้ถึงระดับ 4K UHDเข้าถึงอารมณ์ของเกมส์ด้วยพลังเสียงจาก SupremeFXและพร้อมรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายที่ความเร็วระดับ 1 Gb/sและด้วยการออกแบบที่เน้นความสวยงามและความสะดวกสบาย ทำให้GR8สามารถอัพเกรดอุปกรณ์เก็บข้อมูล (HDD) ได้ตามความต้องการ และไม่ใช่แค่เรื่องเกมเท่านั้นที่ทำได้ เพราะเจ้า GR8นั้นมาพร้อมกับความสามารถอีกมากมายอาทิMiracast™ที่จะทำให้เกมส์หรือภาพยนต์ที่คุณเล่นบน Smartphoneหรือ Tabletที่รองรับ Miracastหรือ WiDi 3.5+สามารถเล่นได้เต็มตาขึ้นด้วยการแสดงผลบนหน้าจอที่เชื่อมต่ออยู่กับ GR8ได้ทันทีและสำหรับตัว GR8ที่กำลังจะวางจำหน่ายนั้นจะมาพร้อมกับ Windows 8.1 และพร้อมรองรับการเล่นเกมส์บนระบบ SteamOSและ Steam Controller

.

ROG Swift PG278Q

จอภาพสำหรับคอเกมเมอร์ตัวจริง เต็มตาด้วยหน้าจอขนาด 27 นิ้วที่ให้ความละเอียดคมชัดระดับ WQHD ที่ 2560 x 1440 พิกเซล  ที่ให้การตอบสนองภาพกราฟิกได้อย่างรวดเร็วและลื่นไหล ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีจาก Nvidia G-SYNC โดยจะมีการทำงานควบคู่ไปกับกราฟิกการ์ด Nvidia ในรุ่นที่รองรับ เพื่อให้การตอบสนองภาพที่รวดเร็วยิ่งกว่าจอทั่ว ๆ ไป และนอกเหนือจากนี้ PG278Q ยังให้อีกหนึ่งสุดยอดความสามารถนั่นคืออัตราการรีเฟรชภาพที่สามารถเลือกปรับได้ตั้งแต่ 60 , 120 และสูงสุดที่ 144Hz ต่อวินาที และอัตราตอบสนองภาพที่ 1msที่ผู้ใช้สามารถเลือกปรับได้เพียงกดปุ่ม Turbo key บนหน้าจอ

.

PB287Q 4K UHD Monitor


จอมอนิเตอร์ขนาด 28 นิ้ว ความละเอียดระดับ 4K/UHD ที่ให้ความละเอียดแบบ Native ที่ 3840 x 2160 พิกเซล บนเทคโนโลยี Splendid Plus ทำให้สามารถแสดงพิกเซล ได้มากกว่าหน้าจอ HD แบบมาตรฐานทั่วไปถึง 4 เท่า พร้อมด้วยอัตราการตอบสนองภาพที่รวดเร็วสูงสุดถึง 1 มิลลิวินาที ทำให้ได้ภาพกราฟฟิกส์ที่ลื่นไหลและตอบสนองได้อย่างรวดเร็วรองรับการเชื่อมต่อแบบ HDMI, HDMI/MHL, Display port พร้อมลำโพงในตัวขนาด 2 Watt และสามารถทำภาพในโหมด PIP (Picture-in-Picture) จากหลาย ๆ อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้

.

Strix Pro Gaming headset

เกมมิ่งเฮดเซ็ทในซีรี่ส์ STRIX ที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ตามคอนเซ็ป “นกฮูก” มาพร้อมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีแม่เหล็กแบบนีโอดิเมียมขนาด 60mm ให้เสียงที่กระหึ่มสมจริง ใส่สบายและตัดเสียงรอบข้างได้อย่างดีเยี่ยมด้วยฟองน้ำรองหูทรงหกเหลี่ยมแบบฟูลไซด์ขนาด 130mm พร้อมชุดตัดเสียงรบกวน (ENC) ที่สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้กว่า 90% โดยใช้ไฟเลี้ยงผ่าน USB และตัวควบคุมระดับเสียงแบบหมุนปรับขนาดเหมาะมือและแข็งแรง และชุดไมโครโฟนแบบ Dual ที่มีให้ถึงสองจุด บริเวณตัวหูฟัง และ กล่องควบคุมระดับเสียง ให้ได้เลือกใช้ตามความถนัดนอกจากนี้ยังออกแบบมาเพื่อให้พับเก็บและพกพาได้ง่าย ด้วยน้ำหนักเพียง 320g

.

StrixTactic Pro mechanical gaming keyboard

เกมมิ่งคีย์บอร์ดแบบแมคคานิคในซีรี่ส์ Strixมาพร้อมสวิทช์ปุ่มกด Cherry ที่มีให้เลือกทั้ง Black, Blue, Brown และ Red และสามารถรองรับการกดได้มากกว่า 50 ล้านครั้ง รองรับเทคโนโลยี N-Key rollover ทุก ๆ ปุ่มสามารถกดพร้อมกันได้ทั้งหมด ในขณะที่คีย์บอร์ดธรรมดาบน PS/2 สามารถกดได้เพียง 6 ปุ่มพร้อมกันเท่านั้น นอกจากนี้ Strix tactic pro มีปุ่ม Macro มาให้ถึง 13 ปุ่ม และสามารถเพิ่มได้เป็น 21 ปุ่ม จากปุ่ม F1 – F8 และสามารถบันทึกรูปแบบการกด Macro ได้ โดยไม่ต้องออกจากเกม หรือจะบันทึกแบบละเอียดผ่านซอฟท์แวร์จาก Strixก็สามารถทำได้

.

StrixClaw

เกมมิ่งออปติคอลเม้าส์ซีรีส์ Strixที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับคอเกมส์ FPS โดยเฉพาะ มาพร้อมความเร็วเซ็นเซอร์ที่ 50 - 5,000 DPIเคลื่อนที่ได้แม่นยำแบบ 1:1 ที่ความเร็ว 130 นิ้ว/วินาทีพร้อมปุ่มช่วยในการเล็งเป้าแบบละเอียด(DPI Cluth) ที่ทำให้เป้าเคลื่อนที่ช้าลงได้ถึง 50 DPI ทำให้ได้ความแม่นยำในการเล็งมากขึ้นและสามารถกดได้ทันทีในขณะเล่นเกม และแม่นยำยิ่งกว่าด้วยสวิชท์คุณภาพสูงจากญี่ปุ่น (Omron D2F-01F) รองรับการกดที่หนักและกดติดต่อกันได้นานโดยไม่ผิดเพี้ยน และตอบสนองต่อนิ้วมือได้ดีกว่าทำให้ไม่เกิดความล้าแม้จะเล่นติดต่อกันเป็นเวลานาน

.

StrixGlice control

เกมมิ่งเม้าส์แพดซีรี่ส์Strixตอบสนองการเคลื่อนที่ทุกจังหวะของเม้าส์ด้วยผ้าถักแบบพรีเมี่ยมที่สานมาอย่างละเอียดทำให้ได้พื้นผิวที่เหมาะกับการเล่นเกมที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและแม่นยำ พร้อมรองรับกับ Strix claw ได้เป็นอย่างดี และมีลวดลายการออกแบบที่สวยงามและสามารถกันลื่นทำให้ได้ทุกพื้นผิวที่มีความเรียบ

.

ROG Gladius gaming mouse

เกมมิ่งเม้าส์สายพันธ์ ROG ที่ออกแบบรูปลักษณ์มาให้เข้ากับมาเธอร์บอร์ดในซีรี่ส์ Maximus ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมความเร็วเซ็นเซอร์ที่ 50 – 6400 DPI เคลื่อนที่ได้แม่นยำแบบ 1:1 ที่ความเร็ว 200 นิ้ว/วินาทีสามารถรองรับการกดได้กว่า 20 ล้านครั้งด้วยสวิทช์ประสิทธิภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น (Omron®) และพิเศษยิ่งกว่าด้วยความสามารถในการถอดเปลี่ยนสวิทช์ปุ่มคลิ๊กให้เป็นในแบบฉบับที่ถนัดได้อย่างง่ายดายและสามารถถอดสาย USB ออกได้ เพื่อง่ายต่อการพกพา นอกจากนี้ตัวเม้าส์ยังมีแสง LED สีแดง บริเวณลูกกลิ้งและบริเวณโลโก้ ROG ช่วยเพิ่มความสวยงามสไตล์เกมมิ่งเม้าส์ได้เป็นอย่างดี

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»