Asus M5A99XEvo Motherboard AM3+ Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/12/2011 00:06, 12,405 views / view in EnglishEN
«»
Share

Max Validation

validation1 Asus M5A99XEvo Motherboard AM3+ Review
จัดกันไปเต็มๆครับลากกันไปยาวๆเลย 5.1Ghz บัส300 เง้อแรงกันจริงๆ ถ้าเล่นบัส300แบบนี้ ผู้จัดการส่วนตัวหลายๆท่านรู้เข้าคงงานเข้าแน่ๆครับ อิอิ กำ ส่วนผมไม่มีปัญหาครับเพราะไม่รู้ เง้อ… คงสะใจแฟนๆ AMD เลยครับ อัดกันแบบไม่มีกั๊ก อัดกันไปเลยครับถ้าใจถึงพอ AMD เราแรงอยู่แล้วครับ

CPU-Z

cpuz51 Asus M5A99XEvo Motherboard AM3+ Review

5.1Ghz จริงๆนะ เง้อ AMD เราก็วิ่งเลข5 ขึ้นนะครับ เพราะฉะนั้นหลายๆท่านที่เล่น AMD FX ก็สามารถวิ่ง 5.1Ghzได้ถ้าหน้าด้านกันพอนะครับ อิอิ กำ

16.942 วินาที Super PI Mod1.6

pi51 Asus M5A99XEvo Motherboard AM3+ Review

16 วินาทีปลายๆแล้วครับ เร็วขึ้นมาอีกแล้ว แต่แรงน่ะของแน่อยู่แล้วครับ อิอิ เร็วแบบนี้วันไหนว่างๆต้องไปท้าดวลท่านเชนแล้วครับ เง้อ…

Conclusion

end Asus M5A99XEvo Motherboard AM3+ Review

ก็มาถึงบทสรุปในช่วงท้ายกันนะครับสำหรับเมนบอร์ดระดับกลางตัวแรงที่คุ้มค่าคุ้มราคาเหมาะสำหรับขาโหดที่มีงบ4พันปลายๆกับเจ้า Asus M5A99XEvo ของเราในวันนี้ ผลงานที่ทำออกมานั้นน่าประทับใจครับทั้งการใช้งานจริงและในการโอเวอร์คล๊อกความแรงออกมาใช้งานซึ่งรีดกำลังใช้งานได้ทั้ง 4.8Ghz ไปจนถึง 5.1Ghz กันเลยทีเดียว เทสให้แฟนๆสาวกของ AMD ได้ชมถึงประสิทธิภาพกันไปเลยนะครับกับความแรงที่สามารถพาเจ้า AMD FX 8150 แรงได้ในเมนบอร์ดระดับกลาง แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการจูนไฟและระบบระบายความร้อนด้วยนะครับ ซึ่งเมนบอร์ดตัวนี้ก็ถือเป็นรุ่นรองท๊อปกันเลยทีเดียวและไม่น่าจะหนีรุ่นพี่ใหญ่กันไม่มากนักทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการคอนฟิกระบบก็แรงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแน่นอนครับ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์มาให้อย่างมากมายคุ้มค่าให้มาเยอะไม่แพ้รุ่นพี่ใหญ่เลยทีเดียว ทั้งการเซ็ทค่าคอนฟิกต่างๆในไบออสนั้นก็ไม่ต่างกับรุ่นใหญ่เลย เซ็ทกันง่ายมากๆไม่มีอะไรยุ่งยากสักเท่าไหร่ สำหรับท่านที่ต้องการเน้นความแรงขึ้นไปอีกในการใช้กราฟฟิกการ์ดจอก็สามารถที่จะ Crossfire ในการ์ดจอซีรี่ย์ AMD ก็สามารถทำได้ รวมถึงจะ SLI ในการ์ดจอซีรี่ย์ Nvidia ก็สามารถทำได้เช่นกัน ส่วนที่ถูกใจขาโอเวอร์คล๊อกสำหรับเมนบอร์ดตัวนี้มีปุ่ม mem OK สำหรับเวลาพลาดลากบัสแรมเยอะหรือโอเวอร์คล๊อกผิดพลาดก็สามารถรีเซ็ทได้ ถือได้ว่าเป็นเมนบอร์ดที่คุ้มราคาและความสามรถที่ทำออกมาได้นั้นบอกได้เลยว่าคุ้มเกินราคาแน่นอนครับ ถูกใจขาโอเวอร์คล๊อกแน่นอนครับ ในวันนี้ก็คงขอฝากเจ้า Asus M5A99X Evo ไว้ให้หลายๆท่านประกอบการตัดสินใจกันนะครับ สำหรับวันนี้ผม “ด๊อดจ์” คุ้มหนองคูทีม ก็ขอขอบคุณทุกๆท่านที่มาเยี่ยมชมรีวิวจากเว็บไซต์ของเรานะครับ ขอให้ทุกๆท่านเดินทางปลอดภัยสุขภาพแข็งแรงรับปีใหม่กันทุกท่านนะครับ “ขอความแรงจงอยู่กับท่าน” สวัสดีครับผม

.

vmod award performance good Asus M5A99XEvo Motherboard AM3+ Review

.

ขอขอบคุณ

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»