ASUS PRIME H610I-PLUS D4 REVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 11/09/2023 11:10, 103,195 views / view in EnglishEN
«»
Share

asus prime h610i plus d4 review ASUS PRIME H610I PLUS D4 REVIEW

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปครับกับการรีวิว ASUS PRIME H610I-PLUS D4 เมนบอร์ดคุณภาพขนาด Mini ITX ที่คงประสิทธิภาพการทำงานเอาไว้เป็นอย่างดีมาพร้อมมาตรฐานความทนทานของ PRIME ซีรี่ย์ที่อัพแน่นเอาไว้ด้วยมาตรฐาน 5X Protection III ที่สามารถรองรับการใช้งานซีพียูรุ่นใหญ่ๆ ได้สบายๆ กับดีไซน์การออกแบบที่สวยงามเน้นการระบายความร้อนที่มีระดับกับฮีตซิงค์ VRM ที่ใหญ่และฮีตซิงค์ชิปเซ็ต ทำให้ปัญหาเรื่องความร้อนนี่ตัดออกไปได้เลยครับ เพราะส่วนใหญ่เมนบอร์ดรุ่นเล็กๆ มักไม่ค่อยเน้นที่จุดนี้เท่าใดนัก ในการทดสอบก็สามารถทำประสิทธิภาพออกมาได้ดีเลยครับใช้งานกับซีพียูและการ์ดจอระดับ Hi End ได้อย่างสบายๆ ช่องเชื่อมต่อที่ให้มามากพอสมควรเหมาะสำหรับสาย DIY ที่จะนำไปใช้งานกับเคสเล็กๆ ได้สบายๆครับ

.

ถือเป็นเมนบอร์ดรุ่นเล็กที่มีขนาด Mini ITX ที่อัพแน่นด้วยคุณภาพอีกรุ่นจัดฟีเจอร์มาให้เยอะเพียงพอต่อการใช้งานดีไซน์ที่สวยงามเหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปหรือสายม๊อด DIY ที่กำลังมองหาเมนบอร์ดขนาดเล็ก MiniITX เอาไว้ใช้งาน ASUS PRIME H610I-PLUS D4 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยครับ ข้อสังเกตุก็อาจจะมีเพียงช่อง M.2 ที่ไม่มีฮีตซิงค์มาให้นอกนั้นฟีเจอร์ก็ถือว่าโอเคเลยครับราคาก้ไม่แรงจนเกินไปอยู่ที่ 4,290บาทเท่านั้น แล้วพบกันใหม่กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวันที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ


ราคา 4,290บาท / Price 120USD

..

.

.

vmod award performance best ASUS PRIME H610I PLUS D4 REVIEWvmod award innovation best ASUS PRIME H610I PLUS D4 REVIEWvmod award value best ASUS PRIME H610I PLUS D4 REVIEW


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.

Special Thanks.

ASUS


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»