ASUS ProArt B550-CREATOR Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 13/10/2023 23:21, 69,782 views / view in EnglishEN
«»
Share

asus proart b550 creator review ASUS ProArt B550 CREATOR Review

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปครับกับการรีวิว ASUS ProArt B550-CREATOR เมนบอร์ดรุ่นกลางแพลตฟรอ์ม AM4 ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพอีกรุ่นด้วยฟีเจอร์เด่นที่ให้ช่องเชื่อมต่อมาให้ใช้งานมากมายโดยเฉพาะอินเตอร์เฟสด้านหลังช่องเชื่อมต่อต่างๆ ที่อัดแน่นพร้อมใช้งานไม่ว่าจะเป็น Thunderbolt™ 4 ที่มีให้ใช้งาน 2ช่อง 2.5G Ethernet 2 ช่อง และr USB 3.2 Gen 2 ports มากถึง 4ช่อง เหมาะกับสายทำงานหรือบรรดาครีเอเตอร์เลยครับ รวมไปถึงช่องเชื่อมต่อสล๊อตต่างๆ ก็ีมาให้ครบครันทั้ง M.2 with heatsinks สองช่อง สล๊อต PCIe 4.0 รวมไปถึงการทดสอบที่ผ่านการใช้งานแบบ 24/7 นานถึง 168ชั่วโมงในห้องทดสอบอุณหภูมิ 45องศาฯ ความชื้นสัมพัทธ์ 80% ในด้านของประสิทธิภาพก็สามารถที่จะโอเวอร์คล๊อกรีดพลังซีพียูใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกดกันทะลุ 4.9Ghz ได้สบายๆ กับคุณภาพที่อัดแน่นเหมาะกับสาย DIY หรือผู้ใช้งานทั่วไปที่จะแอบแรงก็สามารถทำได้ง่ายๆ

.

ASUS ProArt B550-CREATOR นั้นมาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ครับแต่เสริมชุดระบายความร้อนให้ทุกจุดทำให้หมดปัญหาเรื่องความร้อนครับกับการใช้งานแบบต่อเนื่องได้สบายๆ ในชิปเซ็ต B550 ระดับกลางที่รองรับซีพียู AMD ในแพลตฟอร์ม AM4 ถือเป็นเมนบอร์ดที่ผมมองว่าน่าเล่นอีกรุ่นเลยครับ ถ้าท่านเป็นสายครีเอเตอร์ คนทำงาน กำลังมองหาเมนบอร์ดที่อัดแน่นด้วยคุณภาพทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมาพร้อมความทนทานมีฟีเจอร์การทำงานที่มากมายทั้ง Two-Way AI Noise Cancelation , ProArt Creator Hub , CreationFirst , ASUS Control Center Express เอาไว้ใช้งานแล้วล่ะก็ ASUS ProArt B550-CREATOR คืออีกหน่งตัวเลือกของสายทำงานที่เน้นความเป็นมืออาชีพอีกรุ่นเลยครับกับราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 4,490บาท ราคาน่าคบน่าสนใจมากๆ เลยครับ สายครีเอเตอร์ คนทำงาน ลองพิจารณากันดูครับ แล้วพบกันใหม่กับรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวันที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ


ราคา 4,490บาท / Price 123USD

..

.

.

vmod award performance best ASUS ProArt B550 CREATOR Reviewvmod award innovation best ASUS ProArt B550 CREATOR Reviewvmod award value best ASUS ProArt B550 CREATOR Review


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.

Special Thanks.

ASUS


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»