ASUS ProArt Display PA279CRV Professional Monitor 27-inch IPS 4K UHD Review

/ บทความโดย: tpp , 07/04/2023 07:18, 205,010 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

tpp 2304 ASUS ProArt Display PA279CRV Professional Monitor 27 inch IPS 4K UHD Review

หลังจากที่ได้ลองใช้งานด้วยจอ ProArt Display PA279CRV มาหลายวัน แสงสีก่อนทำการคาริเบรท คือใช้ค่าคาริเบรทจากโรงงานนั้นก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแล้ว แต่หลังจากคาลิเบรทวัดค่าดูก็พบว่ามันมี Delta E ต่ำทีเดียวครับที่ 0.72 เท่านั้นเอง นั่นหมายความว่า ตัวจอมีการแสดงผลด้านสีสรรที่ตรงสมกับที่เป็นพาแนล IPS  ความคมชัดของตัวอักษรเมื่อใช้งานทั่วๆไปนั้นก็ดี สบายตา เหมาะกับการนำมาใช้งานในด้านปรับแต่งรูป ตัดต่อวีดีโอ ด้วยการแยกแยะเฉดสี การแสดงความต่างของมิดโทน การแสดงความต่างของเฉดสี ดีมาก สีขาว สีเทา สามารถแสดงความสว่างออกมาได้อย่างดี หน้าตาก็สวยงามเรียบหรูดูมีราคา ขาตั้งสวย ปรับแต่งก้มเงย สูงต่ำสะดวก

.

สำหรับราคานั้น ผมยังไม่เห็นบนหน้าร้านออนไลน์นะครับสำหรับรุ่นนี้ จะมีก็รุ่นก่อนคือ ASUS ProArt Display PA279CV ซึ่งราคาจะอยู่ที่ประมาณสองหมื่นบาท แต่กับตัวนี้ ASUS ProArt Display PA279CRV ซึ่งตอบสนองสีได้ดีกว่า ได้รับการรับรองมากกว่า ราคาก็น่าจะสูงกว่าเล็กน้อยครับ แต่อย่างไรก็ดี ขนาดจอ 27 นิ้ว ความละเอียด 4K ตอบสนองต่อการแสดงผลแบบนี้ ผมว่าคนที่ต้องใช้งานด้านแต่งรูปหรือตัดต่อ ลองพิจารณาครับ ผมว่าดีเลย

.

.

.

.

..

CHANE . .

vmod award performance best ASUS ProArt Display PA279CRV Professional Monitor 27 inch IPS 4K UHD Reviewvmod award innovation best ASUS ProArt Display PA279CRV Professional Monitor 27 inch IPS 4K UHD Review

.

Special Thanks.

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»