ASUS ROG Azoth Gaming Custom Keyboard 75% Review

/ บทความโดย: tpp , 29/07/2024 00:44, 50,376 views / view in EnglishEN
«»
Share

Introduction

main copy ASUS ROG Azoth Gaming Custom Keyboard 75% Review

สวัสดีครับ พบกันในช่วยหยุดยาวต่อเนื่องสามวันครับ วันนี้เรามาชมรีวิวแมคคานิคอล คีย์บอร์ดจากแบรนด์ ASUS ที่เราคุ้นเคยดีกับอุปกรณ์ต่างๆมากมายบนหน้าเว็บไซด์ของเราครั ROG Azoth นั้นเป็นแมคคานิคอล คีย์บอร์ดรุ่นแรกที่ทาง ASUS เปิดตัวมาที่สามารถม๊อดได้ เราสามารถเปลี่ยนสวิทซ์ เปลี่ยนคีย์แค๊ป หรือจะม๊อดโดยถอดโฟมออก ติดมาสกิ้งเทป เพื่อให้เสียงเป็นไปตามที่่เราอยากได้แบบไม่ยากเลย เพราะบางคนชอบแบบแคร๊กกี๊ แบบเสียงดังๆแหลมๆ บางคนชอบต๊อกกี๊ เน้นทุ้มๆแน่นๆ หรือบางคนแบบผมที่ชอบแบบครีมมี่ อันนี้เราก็เลือกที่จะทำได้บนคีย์บอร์ดตัวนี้ครับ

ตัว ASUS Azoth นี่จริงๆมีวางจำหน่ายสองสีครับคือสีเข้มและสีขาวที่เราเพิ่งได้รับมาทดลองในวันนี้ ซึ่งจารย์ด๊อจเคยรีวิวสีเข้มไว้เมื่อปีที่แล้ว สามารถย้อนกลับไปชมได้ที่นี่ >>ROG AZOTH WIRELESS MECHANICAL GAMING KEYBOARD REVIEW<< สำหรับ ROG Azoth นั้น มันเป็นคีย์บอร์ดที่มีเลย์เอาท์ขนาด 75% คือจะไม่มีชุดปุ่มตัวเลขรวมถึงจะหดสั้นลงมาอีกเล็กน้อยด้วยครับ ตัวคีย์บอร์ดรองรับการเชื่อมต่อสามรูปแบบนะครับคือเสียบสาย, Bluetooth 5.1, แล้วก็ RF 2.4 GHz

switches ASUS ROG Azoth Gaming Custom Keyboard 75% Review

สวิทซ์ที่มีติดตั้งมาให้แบบพรีบิวท์นั้น จะมีอยู่หลากหลายเสียง หลายฟีลลิ่งในการกด โดยตัวที่ได้รับมาทดลองในวันนี้นั้นเป็นสวิทซ์ Storm ที่เป็นแบบคริ๊กกี๊ คือจะมีเสียงดัง และค่อนข้างแหลม ตัวสวิทซ์จะมีสองจังหวะคล้ายๆกับ Blue switch ของ Cherry MX ถ้าพอจะจำกันได้ นอกเหนือจากองค์ประกอบต่างๆที่ออกแบบมาให้เป็นคีย์บอร์ดสมัยใหม่แล้ว หน้าตาจะโบราณๆคงจะได้ได้ แต่เดี๋ยวเราค่อยๆมาทำความรู้จักกับ ROG Azoth ดูนะครับ

.

..

>> ASUS Website <<

a ASUS ROG Azoth Gaming Custom Keyboard 75% Review

.

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»