พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

/ บทความโดย: HuGnOi , 06/07/2013 00:13, 5,636 views / view in EnglishEN
«»
Share

z87 postcard media พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

…..สวัสดีครับวันนี้พาออก Events อีกแล้วครับกับงาน ASUS Secret VIP Party Z87 Launching เป็นงานแถลงข่าวเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ทใหม่ล่าสุด Z87 ของ ASUS นั้นเองครับ ได้หมายเชิญแบบนี้แล้ว ช้าไม่ได้ต้องรีบแล้วครับ ซาร์จแบต เครียร์เมมโมรี่การ์ด ไปลุยกันเลยดีกว่าครับ

dsc 0612 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

มาถึงแล้วครับ งานนี้จัดกันที่ Hard Rock Cafe สยามสแคว์กันเลยครับ ถูกใจขาร็อค

dsc 0614 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

ใช่แน่นอนงานนี้ตรงเป้า เข้างานกันเลยดีกว่าครับ

dsc 0582 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

หน้างานกำลังลงทะเบียนกันเลยครับคนเริ่มมากันเยอะแล้วทั้งสือทั้งฮาร์ดคอยูธเซอร์

dsc 0593 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

เข้างานมาก็เป็นบรรยากาศนั้งดื่มกินครับ สบายๆ

dsc 0585 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

เวทีแสดงดนตรีแปลสภาพเป็นเวทีโอเวอร์คล็อกไปซะแล้วงานนี้จะแรงหรือเปล่าก็ไม่รู้ครับ อิอิกำ

dsc 0588 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

ยังไม่เริ่มงานเวลายังมี ไปชมชุดเดโมที่เอามาโชว์กันก่อนดีกว่าครับ ชุดนี้ใช้ มาเธอร์บอร์ด ASUS Z87-DELUXE ครับ

dsc 0589 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

ชุดนี้ใช้ ASUS MAXIMUS VI HERO ครับ

dsc 0591 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

ชุดนี้ใช้ GRYPHON ครับ

dsc 0607 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

คนกำลังมุงกันอยู่เลยครับ เดี๋ยวเข้าไปดูบ้างดีกว่า

dsc 0599 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

กำลังมุงดูหน้าตา มาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ Z87 ของ ASUS อยู่นี้เองครับ ตัวขวามือเป็น ASUS Z87-PLUS ตัวขวามือเป็น ASUS Z87-EXPERT ครับ หน้าตาสวยงามเหลืองทองกันเลย ต้องแรงแน่ๆครับ I want Sample จุงเบย อิอิกำ

dsc 0601 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

ASUS MAXIMUS VI HERO เชิญคลิ๊กขมรายละเอียดบทความแรงๆจาก Vmodtech ได้เลยครับ ASUS ROG MAXIMUS VI HERO หลบหน่อย..พระเอกมา

dsc 0604 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

ASUS MAXIMUS VI GENE เล็กพริกขี้หนูครับ แรงไส้แตก ใครหามาเธอร์บอร์ดมาเล่นแรมแรงๆเสถียรๆ 3000+ ไม่ผิดหวังแน่นอน เชิญชมรายละเอียดได้เลยครับสดๆร้อนๆ ASUS ROG MAXIMUS VI GENE mATX Motherboard

dsc 0603 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

ASUS MAXIMUS VI EXTREME ตัวเทพท๊อปสุดครับ คลิ๊กชมบทความแรงๆจาก Vmodtech ได้เลยครับ ASUS ROG MAXIMUS VI EXTREME Motherboard Review

dsc 0605 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

ASUS TUF SABERTOOTH Z87 รถถังอึดๆเทพ คลิ๊กไปชมรายละเอียดกันได้ครับ ASUS TUF SABERTOOTH Z87 Motherboard Review

แถมอีกอันครับจะได้ครบๆ   ASUS TUF GRYPHON Z87 mATX Motherboard

dsc 0606 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

เล็กจิ๋วไปกับ H87M-PRO ครับ

————————————————–

dsc 0642 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0630 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0628 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0688 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0645 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0723 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

เริ่มงานแล้วครับ พิธีกรจับไมค์กล่าวนำกันแล้ว ต้องรีบหาที่นั้งแถวหน้ากันแล้วครับจะได้รับชมกันอย่างใกล้ชิด อิอิกำ

dsc 0663 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

คุณมนต์ธีร์ วุฒิรงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามของกลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม (โอพีบีจี) ของเอซุส จะขึ้นมากล่าวบรรยายในช่วงแรกนะครับ

dsc 0694 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

คุณธนพันธ์ ศักดิพลพงศ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม จะขึ้นมากล่าวบรรยายในช่วงที่สองครับ

.

เนื้อหาต่างๆผมสรุปรวมไว้ตรงนี้เลยก็แล้วกันครับ

.

……….กรุงเทพฯ (25 มิถุนายน 2556) – “เอซุส” ผู้นำด้านการผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 8 ใหม่ล่าสุด พร้อมมาเธอร์บอร์ดที่ใช้เทคโนโลยีชิพเซ็ท Intel® Z87 ระดับไฮเอ็นด์ สุดไฮเทคด้วยหน่วยประมวลผลเจนเนอเรชั่นที่ 4 จาก Intel® Core™ ที่สามารถรีดสมรรถนะจากชิพ Z87 ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับนวัตกรรมความแรงที่มาพร้อมกับความประหยัดพลังงานอย่างคุ้มค่าจนหยดสุดท้าย อีกทั้งยังเผยลุคใหม่สำหรับไลน์มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 8 ของเอซุส ด้วยโทนสีทองไม่ซ้ำใครบนแผ่นพีซีบีสีดำที่ออกแบบมาใหม่หมดจด แทนที่ชุดมาเธอร์บอร์ดโทนสีน้ำเงิน-ดำแบบเดิม ทั้งนี้เพื่อเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอซุสที่จะพัฒนามาเธอร์บอร์ดแต่ละรุ่นด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สุดเสมอมา เพื่อตอบรับความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน โดยมาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 8 ใหม่นี้ล้วนมาจากตระกูลบอร์ดคุณภาพสายพันธุ์แกร่งจากเอซุสถึง 9 รุ่น ที่ประกอบด้วย มาเธอร์บอร์ดไฮเอ็นด์จากสาธารณรัฐแห่งเกม (ROG) รุ่น ROG Maximus VI Extreme, ROG Maximus VI Hero, และ ROG Maximus VI GENE, มาเธอร์บอร์ดพันธุ์อึดจากดิอัลทิเมท ฟอร์ซ (TUF) รุ่น ASUS Sabertooth Z87 และมาเธอร์บอร์ดสำหรับเวิร์คสเตชั่น (WS) ได้แก่รุ่น , ASUS Z87-DELUXE Dual, ASUS Z87-PLUS, ASUS Z87-EXPERT และ ASUS Gryphon Z87

.

……….คุณมนต์ธีร์ วุฒิรงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามของกลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม (โอพีบีจี) ของเอซุส กล่าว “มาเธอร์บอร์ดของเอซุสมีพัฒนาการที่ล้ำหน้าอยู่เสมอเพราะเรามุ่งมั่นมอบคุณภาพ สมรรถนะ และความทนทานในระดับมาตรฐานสูงสุดให้กับผู้ใช้งานมาโดยตลอด        เป็นที่ทราบกันดีว่าแบรนด์เอซุส เป็นมือวางอันดับหนึ่งในเรื่องความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ด เราจึงต้องสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคของเราทุกครั้งว่าจะได้รับคุณภาพสูงสุดและนวัตกรรมที่ใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในตลาด ณ เวลานั้นๆ ในไลน์สินค้ามาเธอร์บอร์ดของเรา และในโอกาสนี้ เอซุสจึงได้นำโทนสีชุดสีทองใหม่ล่าสุดมาสู่มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 8 ใหม่ของเรา เพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนพันธสัญญาและความมุ่งมั่นในการส่งมอบความล้ำสมัยและความน่าเชื่อถือขั้นสูงสุดให้แก่ผู้ใช้งานของเรา โดยมาเธอร์บอร์ดไลน์ใหม่ยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์พิเศษต่างๆ มากมายที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากเอซุส ช่วยเอื้อประโยชน์ในด้านประสิทธิภาพความแรง ความเร็ว         การโอเวอร์คล็อกที่ไกลยิ่งขึ้น ไปจนถึงระบบระบายอากาศและการประหยัดพลังงานที่ยอดเยี่ยม วันนี้ เอซุสจึงมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดในซีรีส์ 8 ที่ครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุดและวางจำหน่ายพร้อมกันครบถึง 9 รุ่นในตลาดประเทศไทย”

.

ตัวเลือกโทนสีหรูหรา ให้การจับคู่ชิ้นส่วนง่ายขึ้น

……….กว่า 25 ปีแล้วที่เอซุสเป็นผู้นำด้านการออกแบบและพัฒนามาเธอร์บอร์ด แต่ยังคงใกล้ชิดกับกลุ่มผู้ชื่นชอบการประกอบเครื่องพีซีเองทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ชุดสีทองใหม่นี้จึงถูกเลือกขึ้นมาใช้ในมาเธอร์บอร์ดใหม่ เพื่อสนองความต้องการของผู้ประกอบเครื่องพีซีให้ภายในดูดีด้วยเฉดสี Two-tone ที่เข้ากับเคสเครื่องพีซีที่เป็นสีดำเสียส่วนใหญ่

.

ครบทั้งรูปแบบและฟังก์ชั่น ด้วยแผ่นฮีตซิงค์รูปเกียร์ที่ทรงประสิทธิภาพกว่าเคย

……….แผ่นฮีตซิงค์สีทองในมาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 8 ของเอซุสนี้เป็นรูปทรงเกียร์ที่มีหลายหน้าและหลายชั้นอันได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกาหรูที่ผลิตขึ้นด้วยมือ สามารถกระจายและระบายความร้อนได้ดีขึ้นด้วยพื้นผิวที่ใหญ่กว่าเดิมและผลิตขึ้นจากโลหะเส้นละเอียดขัดมันเพื่อให้มันวาวเป็นประกายหรูลึก ทำให้มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ใหม่จากเอซุสไม่เพียงแต่มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม แต่ยังคงความเป็นผู้นำด้านเสถียรภาพ ความน่าเชื่อถือ และฟีเจอร์เฉพาะตัวอีกด้วย

.

มาเธอร์บอร์ด เอซุส ดีไซน์ใหม่หมดจด

……….มาเธอร์บอร์ดของเอซุสมาพร้อมชุดสีทองใหม่ล่าสุด เป็นสัญลักษณ์แทนความมุ่งมั่นในการมอบนวัตกรรม สมรรถนะ และความเสถียรที่ได้มาตรฐานสูงสุด ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้รองรับผู้ใช้หลากหลายกลุ่ม นำทีมโดย ASUS Z87-DELUXE บอร์ดรุ่นไฮเอ็นด์ที่เพียบพร้อมด้วยฟีเจอร์มากที่สุดและช่องเชื่อมต่อระดับสูง ส่วน ASUS Z87-A เน้นไปที่กลุ่มที่ประกอบเครื่องแบบทั่วไป แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งฟีเจอร์เอกสิทธิ์เฉพาะของเอซุสและดึงสมรรถนะจากชิพเซ็ท Z87 ใหม่ล่าสุดจาก Intel มาใช้ได้เต็มประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน แต่ในระหว่าง 2 รุ่นนี้ก็ยังมีรุ่น ASUS Z87-PRO และ ASUS Z87-PLUS ให้เลือกตามความต้องการอีกด้วย ส่วน The Z87I-DELUXE นั้น เอซุสได้นำเทคโนโลยีชิพเซ็ท Z87 มาสู่มาเธอร์บอร์ดขนาดกะทัดรัดแบบ mini-ITX ในขณะที่ได้นำเสนอมาเธอร์บอร์ด Z87 สำหรับ WS ออกแบบมาสนองความต้องการรองรับแอพพลิเคชั่นสำหรับทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแบบมืออาชีพหรือการสร้างคอนเท้นต์ก็ตาม

……….นอกจากนี้ เอซุสยังมาพร้อมกับ Dual Intelligent Processors 4 ชนิดรองรับ 4-Way Optimization เพื่อสอดประสานฟีเจอร์ต่างๆให้ผู้ใช้ควบคุมเครื่องพีซีได้มากกว่า โดยสามารถเปิดใช้ชิพปรับต่างสมรรถนะ TPU ตัวจัดการการใช้พลังงาน EPU ตัวควบคุมกำลังไฟ DIGI+ Power Control และ Fan Xpert 2 ได้เพียงคลิ้กเม้าส์เพียงครั้งเดียว เพื่อให้สามารถปรับแต่งสมรรถนะได้แบบเรียลไทม์ ควบคุมการกำลังไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำด้วยระบบดิจิตอล อีกทั้งจัดการพัดลมได้อย่างละเอียดเพื่อลดเสียงรบกวนและให้ระบายความร้อนได้ดีขึ้น ระบบอัจฉริยะนี้ยังสามารถปรับเข้าสู่โหมดไม่อยู่เมื่อผู้ใช้ไม่ได้อยู่หน้าเครื่องพีซี ทำให้คุณสามารถดาวน์โหลดหรือสตรีมคอนเทนต์ต่างๆ รวมถึงสำรองข้อมูลได้โดยใช้พลังงานน้อยที่สุด นอกจากนั้น 4-Way Optimization แบบเฉพาะตัวนี้ยังเตรียมให้เครื่องพีซีของคุณพร้อมเล่นเกม ใช้งานบันเทิง ทำงาน และอื่นๆได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

.

สมรรถนะเต็มกำลังตามแบบฉบับ Z87 เพื่อคอเกมและนักโอเวอร์คล็อก

……….ROG ขอเสนอมาเธอร์บอร์ด MAXIMUS VI-HERO ใหม่หมดจดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อคอเกมฮาร์ดคอร์ที่ต้องการประสบการณ์แบรนด์ดังระดับโลกเช่น ROG ในราคาเป็นมิตร มาคู่กับมาเธอร์บอร์ด MAXIMUS VI GENE micro-ATX รุ่นสำหรับคอเกม มาเธอร์บอร์ดทั้งสองมาพร้อมกับระบบเสียง SupremeFX ที่มีพลังและความคมชัดเทียบเคียงได้กับการ์ดเสียงแยกประเภท 115 เดซิเบล SNR และโอเวอร์เลย์บนหน้าจอ Sonic Radar ที่สามารถแสดงสถานที่และทิศทางของแหล่งเสียงในเกมได้เพื่อให้เล่นเกมได้อย่างมีชั้นเชิงกว่าใคร นอกจากนั้น MAXIMUS VI GENE ยังติดตั้ง mPCIe Combo II ไว้ด้วยเพื่อทางเลือกในการโอนถ่ายข้อมูลและเครือข่ายที่มากกว่า อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมตัว NGFF SSD แบบใหม่อีกด้วย

ส่วนมาเธอร์บอร์ด MAXIMUS VI-EXTREME รุ่นแฟลกชิพของเอซุสก็ยังคงพยายามทุบสถิติโลกด้านการโอเวอร์คล็อกด้วยชิพเซ็ท Z87 ใหม่ตามแบบฉบับ ROG มาพร้อมแผงปรับโอเวอร์คล็อก OC Panel ที่ใช้โอเวอร์คล็อกแบบเรียลไทม์และตรวจตราควบคุมระบบ แผงปรับนี้ติดตั้งได้ทั้งภายในเคสในช่องขนาด 5.25 นิ้วและภายนอก เมื่อติดตั้งภายนอก สามารถเข้าสู่โหมด Extreme เพื่อปรับโอเวอร์คล็อกอย่างละเอียดกว่าเดิม นอกจากนั้น ROG MAXIMUS VI-EXTREME ยังรองรับหน่วยความจำไฮสปีด DDR3 ได้กว่า 3GHz อีกด้วย

.

ระบบทำความเย็นและความทนทานที่เหนือกว่า แต่ยืดหยุ่นให้คุณปรับได้ตามใจชอบ

……….มาเธอร์บอร์ด ASUS TUF SABERTOOTH Z87 เปิดตัวพร้อมกับ ASUS GRYPHON Z87 ซึ่งเป็นมาเธอร์บอร์ดพันธุ์อึดในตระกูล TUF Series แบบ micro-ATX รุ่นแรก โดยทั้งคู่ได้ผ่านการทดสอบอย่างหฤโหดเพื่อให้มั่นใจว่าสามารถทำความเย็นและคงความทนทานได้แม้ในสภาพการใช้งานสุดโหด มาเธอร์บอร์ดทั้งสองรุ่นใช้ชิ้นส่วนความทนทานสูงเช่นคาปาซิเตอร์ 10K Black Metallic ที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ทนอุณหภูมิได้สูงกว่าถึง 20 เปอร์เซ็นต์และมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าคาปาซิเตอร์ทั่วไปถึง 5 เท่า

……….ฟีเจอร์เฉพาะของรุ่น TUF Series ได้แก่ฝาครอบมาเธอร์บอร์ด Thermal Armor ที่ปรับโฉมใหม่ให้มีวาล์วเพิ่มการหมุนเวียนอากาศสำหรับรุ่น SABERTOOTH Z87 ในขณะที่แผ่นปิดขดลวด TUF Fortifier Back Plates เสริมความแกร่งให้มาเธอร์บอร์ดไม่บิดงอหรือโก่งตัว ทำให้เครื่องพีซีของคุณมีอายุการใช้นานขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนกันฝุ่น Dust Defender เข้ามาช่วยเพิ่มป้องกันไม่ให้ฝุ่นละอองเข้ามาสะสมช่องส่วนขยายเชื่อมต่อต่างๆและช่วยยืดอายุให้ระบบโดยรวมให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

……….ทั้งหมดนี้เป็นฟีเจอร์มาตรฐานของมาเอร์บอร์ดรุ่น ASUS SABERTOOTH Z87 ส่วนรุ่น ASUS GRYPHON Z87 นั้น หากผู้ใช้ต้องการฟีเจอร์ดังกล่าว ก็สามารถเลือกเพิ่มชุดเกราะ GRYPHON ARMOR KIT (จำหน่ายแยก) เพื่ออัพเกรดมาเธอร์บอร์ดด้วย Thermal Armor, TUF Fortifier และ Dust Defender ได้เช่นกัน

.

ประกันคุณภาพสูงสุดตั้งแต่วันแรก

……….มาเธอร์บอร์ดเอซุสซีรีส์ 8 ทั้งในตระกูล ROG, TUF, และ WS Z87 ทั้งหมดล้วนยึดกระบวนการตรวจสอบคุณภาพที่เข้มงวดเพื่อรับประกันให้ได้คุณภาพสูงสุดและพร้อมรองรับอุปกรณ์ได้มากที่สุดในวงการ โดยเอซุสมีการทดสอบ มาเธอร์บอร์ดทุกแผงกับหน่วยความจำ การ์ดเสริม และอุปกรณ์ภายนอกนับร้อยชิ้นจากแทบทุกยี่ห้อและผู้ค้าในตลาด อีกทั้งแผงมาเธอร์บอร์ดแต่ละชิ้นยังต้องผ่านกระบวนการทดสอบอันสุดโหด เพื่อให้มั่นใจว่ามีเสถียรภาพ มีอายุการใช้งานยืนยาว และเชื่อถือได้

.

โอ้โห รายละเอียดเพียบเลยครับ อ่านกันตาลาย ไปชมภาพบรรยากาศกันต่อดีกว่าครับ

dsc 0666 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

ชมภาพลีลาท่าทางการบรรยายของ คุณมนต์ธีร์ กันครับสนุกสนานเป็นกันเองดีจริงๆครับ

dsc 0668 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0682 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0691 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

คุณธนพันธ์ หนักแน่นเค่งขรึมครับ

dsc 0706 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0717 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0710 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

————————————————–

dsc 0724 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วครับกับการโอเวอร์คล็อคสุดมันส์ จากคุณดิว นักโอเวอร์คล็อคหมายเลข 1 ของเมืองไทยวันนี้จะมีอะไรให้ชมกันบ้างครับเนี้ย

dsc 0725 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

โชว์ก่อนเลยครับวันนี้จะโอเวอร์คล็อค โดยใช้ไนโตรเจนเหลว จะใช้ OC Panel เป็นตัววัดอุณหภูมิที่ติดลบ 190 กว่าองศากันเลยครับ ที่เห็นอยู่ในมือนั้นแหละครับ

dsc 0726 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

เข้าวินโดว์มากันแล้วครับ ความเร็วเท่าไหร่อยากรู้จริงๆครับ เดี๋ยวเข้าไปดูใกล้ๆอีกหน่อยดีกว่า

dsc 0735 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

อ้าว ปิดเครื่องทำไมละครับยังไม่เห็นเลยความเร็วเท่าไหร่ อิอิกำ

dsc 0740 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

เกิดข้อผิดพลาดทางเทคนิดนี้เองครับ ไม่สามารถเดินเครื่องต่อได้ ต้องขอแก้ไขกันก่อนครับ เง้ออออ

ไม่เป็นไรครับกำลังหิวพอดี ไปหาอะไรกินก่อนดีกว่า อิอิกำ

dsc 0753 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0760 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0772 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

ระหว่างรอคุณดิวนักโอเวอร์คล็อคหมายเลข 1 ของเมืองไทย แก้ไขข้อผิดพลาดทางเทคนิค สำนักข่าว TNN ก็มาขอสัมภาษณ์ คุณมนต์ธีร์ ออกทีวีกันเลยครับ ส่วนผมกินข้าวอิ่ม ถ่ายภาพพิตตี้มาพอสมควรแล้ว ก็เลยถือโอกาสเดินถ่ายภาพตามด้วยครับ เพราะนักข่าวน่ารักจุงเบย อิอิกำ

dsc 0780 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

แก้ไขเรียบร้อยแล้วมาเริ่มกันต่อดีกว่าครับ ยกโต๊ะลงมาข้างล่างเวทีกันเลยจะได้ดูแบบใกล้ชิด

dsc 0782 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

ดวงตาแฝงความหวังเป็นประกาย ทุกคนต่างตั้งความหวังไว้ที่คุณดิวคนเดียว วันนี้ต้องทำลายสถิติโลกแน่ๆครับ อย่าดับนะครับ อิอิกำ

dsc 0784 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

งานนี้คุณดิวบอก 7 กิ๊กแน่นอนครับสบายมาก

dsc 0788 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

จบแล้วครับ เลขที่ออก 6.23 GHz ทำลายสถิติประเทศไทยได้อย่างสบายๆครับ สมกับเป็นมือ1 จริงๆครับ

dsc 0796 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

เสร็จแล้วก็ถ่ายรูปหมูชูนิ้วโป้งกันดีกว่าครับ

dsc 0801 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

มาถึงช่วงสุดท้ายแล้วครับจับของรางวัลกันดีกว่า โดยจะมี 3 รางวัลครับ เป็นมาเธอร์บอร์ดจากเอซุสทั้ง 3 รางวัล

dsc 0808 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

ใครอยากได้ยกมือขึ้น เง้อออ ผมยกทั้งมือทั้งเท้าไม่เห็นจะได้

dsc 0805 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0806 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0810 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

โฉมหน้าผู้โชคดีทั้ง 3 ท่านครับโชคดีจริงๆ

.

สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปง่ายๆเพียงเท่านี้ครับ ทิ้งท้ายด้วยรูปแถมเช่นเคยครับ สวัสดีครับ

dsc 0617 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0744 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0824 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

dsc 0640 พาเที่ยวงานปาร์ตี้โอเวอร์คล็อกสุดมันส์ “ASUS Secret VIP Party Z87 Launching”

«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»