บรรยากาศภายในงานเปิดตัว เอซุส “เซนบุ๊ก” และ “อี-แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม”

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 25/01/2012 20:30, 5,544 views / view in EnglishEN
«»
Share

dsc 0111 บรรยากาศภายในงานเปิดตัว เอซุส “เซนบุ๊ก” และ “อี แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม”

มาชมบรรยากาศพิธีการในงานกันต่อครับ เริ่มเปิดงานกันด้วยพิธีกรสาวสวย กล่าวทักทายสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน

dsc 0124 บรรยากาศภายในงานเปิดตัว เอซุส “เซนบุ๊ก” และ “อี แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม”

ตามด้วย คุณพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ออกมาเปิดเผยว่า “รู้สึกพอใจกับตัวเลขผลประกอบการในปี 2554 ที่ผ่านมาทั้ง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ของบริษัท โดยกลุ่มซิสเต็มส์ เติบโตขึ้นถึง 50% เมื่อเทียบกับปี 2553 ซึ่งสัดส่วนยอดขายมากที่สุดจะเป็นผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก ประมาณ 70:30 และคาดการณ์ว่ายอดขายจะเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้อีก ด้วย ในขณะที่กลุ่มโอพี ซึ่งปัจจุบันมีคุณมนต์ธีร์ วุฒิรงค์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบอยู่นั้น ยอดขายเติบโตขึ้นถึง 10% เมื่อเทียบกับปี 2553 โดยตัวเลขดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของผลิตภัณฑ์เอซุสที่ได้รับการยอม รับและไว้วางใจอย่างกว้างขวางในตลาดเมืองไทย ปีนี้เทรนด์สินค้าอัลตร้าบุ๊กมาแรงมาก วันนี้เอซุส จึงขอเปิดตัว “เอซุส เซนบุ๊ก” นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่พกพาความบางเฉียบ ด้วยขนาดหน้าจอ 13 นิ้ว โดดเด่นด้วยระบบเสียงทรงพลังของโซนิก มาสเตอร์ (Sonic Master) มีน้ำหนักเพียง 1.3 กิโลกรัมเท่านั้น สามารถรองรับฟังก์ชั่นมัลติมีเดียได้เต็มรูปแบบ ส่วนอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน “Eee-Pad Transformer Prime” แท็บเล็ตที่เร็ว-แรงที่สุดในโลก ที่ใช้หน่วยประมวลผล NVIDIA® Tegra® 3 Quad-Core มาพร้อมดีไซน์แห่งนวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบาย และช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้สูงสุดถึง 18 ชั่วโมง ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมชิ้นเอกที่เพียบพร้อมและครบวงจร”

dsc 0132 บรรยากาศภายในงานเปิดตัว เอซุส “เซนบุ๊ก” และ “อี แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม”

งานนี้ก็มีสื่อมวลชนจากสาขาต่างๆ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งเลยครับ

dsc 0162 บรรยากาศภายในงานเปิดตัว เอซุส “เซนบุ๊ก” และ “อี แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม”

สำหรับกลยุทธ์การตลาดในปีนี้เอซุสวางแผนจะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผ่าน โมเดิร์นเทรด และซูเปอร์สโตร์ต่างๆ ทั่วประเทศเพิ่มมากขึ้นอีก 70% พร้อมกับเจาะกลุ่มลูกค้าหน่วยงานภาครัฐ โดยเฉพาะด้านการศึกษารวมถึงองค์กรต่างๆ เพิ่มขึ้นจากเดิมที่เรามีฐานลูกค้าในกลุ่มนี้อยู่เพียง 5% เท่านั้น เนื่องจากตลาดดังกล่าวมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทางด้านการพัฒนางานขาย เอซุสเตรียมปรับโครงสร้างพนักงานขายใหม่เพื่อเพิ่มศักยภาพ และรองรับการเติบโตในปี 2012

“บริษัทยังคงมุ่งเดินหน้าทำตลาดสินค้าโน้ตบุ๊กอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษและข้อเสนอด้านบริการหลังการขายที่มีมาตรฐานเพื่อ ดึงดูดใจลูกค้า โดยคาดหวังว่าเมื่อจบไตรมาสสอง จำนวนยอดขายต่อยูนิตของเอซุสโน้ตบุ๊ก จะมีส่วนแบ่งอย่างน้อย 15% ของตลาดโน้ตบุ๊ก” คุณพรเทพ กล่าวทิ้งท้าย

dsc 0178 บรรยากาศภายในงานเปิดตัว เอซุส “เซนบุ๊ก” และ “อี แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม”

ตามด้วยการสาธิตการทำอาหารแบบง่ายๆโดยสองเชฟชื่อดัง ที่ใช้ เอซุส “อี-แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม” (ASUS Eee-Pad Transformer Prime) เป็นอุปกรณ์ในการเปิดดูตำราอาหารแบบออนไลน์แบบง่ายๆ ได้ทุกที่

dsc 0200 บรรยากาศภายในงานเปิดตัว เอซุส “เซนบุ๊ก” และ “อี แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม”

dsc 0247 บรรยากาศภายในงานเปิดตัว เอซุส “เซนบุ๊ก” และ “อี แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม”

dsc 0272 บรรยากาศภายในงานเปิดตัว เอซุส “เซนบุ๊ก” และ “อี แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม”

ปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกันของผู้บริหารและผู้ที่มาร่วมงานในคราวนี้ครับ

dsc 0101 บรรยากาศภายในงานเปิดตัว เอซุส “เซนบุ๊ก” และ “อี แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม”

dsc 0187 บรรยากาศภายในงานเปิดตัว เอซุส “เซนบุ๊ก” และ “อี แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม”

2 นวัตกรรมไฮไลท์ สำหรับไตรมาสแรกของปีนี้ “เอซุส เซนบุ๊ก” (Zen Book) โน้ตบุ๊กบางเฉียบ ด้วยขนาดหน้าจอ 13 นิ้ว น้ำหนักเบา พร้อมกับ “อี-แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม” (Eee-Pad Transformer Prime) แท็บเล็ตที่เร็ว-แรงที่สุดในโลก ด้วยหน่วยประมวลผล NVIDIA® Tegra® 3 Quad-Core ก็พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้วนะครับสำหรับวันนี้ ใครสนใจก็ขอเชิญไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลยที่ห้างไอทีชั้นนำทั่วไป และสำหรับวันนี้ผมก็ขอลาไปก่อนแต่เพียงเท่านี้ สวัสดีครับ

.

ขอขอบคุณ

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»