ASUS ZenScreen MB249C Full HD portable monitor – 24-inch Review

/ บทความโดย: tpp , 04/05/2023 14:21, 155,560 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

tpp 2414 ASUS ZenScreen MB249C Full HD portable monitor – 24 inch Review

หลังจากที่ได้ลองใช้งานด้วยจอ ZenScreen MB249C แสงสีและความคมชัดของสิ่งที่แสดงผลอยู่บนหน้าจอให้สีสรรที่ตรงสมกับที่เป็นพาแนล IPS  ความคมชัดของตัวอักษรเมื่อใช้งานทั่วๆไปนั้นก็ดี สบายตา เหมาะกับการนำมาใช้งานในด้านปรับแต่งรูป ตัดต่อวีดีโอ ด้วยการแยกแยะเฉดสี การแสดงความต่างของมิดโทน การแสดงความต่างของเฉดสี ดีมาก สีขาว สีเทา สามารถแสดงความสว่างออกมาได้อย่างดี หน้าตาของจอก็หรูหรามากครับ เหมาะกับการนำเอาไปใช้นำเสนองานต่างๆนอกสถานที่ ช่วยให้การนำเสนอเราชัดเจนมากขึ้นครับด้วยขนาดจอที่ใหญ่กว่า หรือว่าจะนำเป็นมอนิเตอร์ที่สองสำหรับชุดที่บ้าน แขนที่ติดตั้งกับโต๊ะหรือจะเป็นขาแขวนก็ช่วยให้สะดวกและยืดหยุ่นต่อการใช้งานมากครับเพราะจอที่มีขนาด 24 นิ้วนี่ ไม่ได้เล็กเลยถ้าเอามาใช้เป็นจอรองสำหรับชุดในบ้านหรือออฟฟิส

.

สำหรับราคานั้น ผมยังไม่เห็นบนหน้าร้านออนไลน์นะครับสำหรับรุ่นนี้ แต่เห็นราคาที่เมืองนอกที่ประมาณ 460 ยูโร ก็ประมาณ 17xxx บาท แบบนี้ถือว่าราคาดีทีเดียวครับ

.

.

.

.

.

.

vmod award performance best ASUS ZenScreen MB249C Full HD portable monitor – 24 inch Reviewvmod award innovation best ASUS ZenScreen MB249C Full HD portable monitor – 24 inch Reviewvmod award value best ASUS ZenScreen MB249C Full HD portable monitor – 24 inch Review

.

ขอขอบคุณ

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»