Better Graphic with NVIDIA GeForce GT 600 Series While iGPU is not ENOUGH

/ บทความโดย: tpp , 23/07/2013 12:45, 11,623 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Step up to better Graphic and Speed up your Digital Life

4 Better Graphic with NVIDIA GeForce GT 600 Series While iGPU is not ENOUGH

ด้วยประสิทธิภาพของ NVIDIA GPU รุ่นเล็กๆซึ่งในยุคนี้นั้นมีความสามารถเหลือเฟือสำหรับการใช้งานตามบ้านหรืองานสำนักงานทั่วๆไป ด้วยแรมที่บรรจุบนการ์ดจอนั้นเอื้ออำนวยให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดภาพยนต์ Full HD ไปหร้อมๆกับทำงานได้ด้วย ภาระของ CPU ก็ลดลงทำให้สเถียรภาพของระบบยังสมบูรณ์และสามารถตอบสนองผู้ใช้งานได้อย่าง ต่อเนื่องไม่ขาดตอนแต่อย่างใด GeForce GT 600 Series นั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่องานด้านมัลติมีเดีย ความสามารถที่พอเพียงต่อการทำงานนั้นทำให้ชุดระบายความร้อนไม่ต้องทำ งานอย่างเคร่งเครียด เสียงพัดลมเงียบ ไม่เสียอรรถรสในการใช้งาน ในซีรีย์ GT ที่สามารถตอบสนองความต้องการและช่วยใช้การใช้งานในชีวิตดิจิตอลของคุณนั้นประกอบด้วยสามรุ่นหลักๆ นั่นก็คือ

.

GeForce GT 420 กราฟฟิกการ์ดรุ่นเล็กๆที่ราคาไม่เกินพันห้าร้อยบาท แต่ความสามารถนั้นเกินค่าตัวไปมาก

GeForce GT 630 กราฟฟิกการ์ดรุ่นเล็กอีกรุ่นที่ทำให้ชีวิตยุคดิจิตอลของคุณสะสวกสบายมากขึ้นด้วยราคาสองพันบวกลบ

GeForce GT 640 กราฟฟิกการ์ดรุ่นเริ่มต้นสำหรับคอเกมส์ ด้วยราคาประมาณไม่เกินสามพันหนึ่งร้อยแต่มันสามารถรันเกมส์ยอดนิยมได้อย่าง น่าสนใจ

.

editing Better Graphic with NVIDIA GeForce GT 600 Series While iGPU is not ENOUGH

ไม่เพียงแต่ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นและกราฟฟิกที่สวยงามกว่าเท่านั้น ความเร็วในการใช้งานด้านการปรับแต่งรูปและวีดีโอนั้นก็เร็วขึ้น กับการแต่งรูปความละเอียดสูงจำนวนมากในโปรแกรม Photoshop นั้น พลังของ GeForce GT 630 นั้นทำให้รูปภาพทั้งหมดเสร็จสิ้นภายในเวลาเพียงแค่ 18 วินาที ในขณะที่กราฟฟิกการ์ดบน CPU นั้นต้องใช้เวลามากถึง 51 วินาที หรือการสร้างวีดีโอแบบ Full HD บน vReveal นั้น GeForce GT 630 สามารถช่วยให้กระบวนการเสร็จสิ้นภายในเวลาไม่เกินสองนาที ขณะที่กราฟฟิกการ์ดบน CPU นั้นต้องใช้เวลามากกว่าถึง 12 นาที

web browser Better Graphic with NVIDIA GeForce GT 600 Series While iGPU is not ENOUGH

หรือว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์อย่างการใช้งาน Google Bookcase การท่องอินเตอร์เนตเพื่อหาซื้อหนังสือบน WebGL Bookcase นั้น NVIDIA GeForce GT 630 นั้นทำให้คุณไม่ต้องเสียอารมณ์และขาดความต่อเนื่องด้วยความเร็วที่มากกว่าถึงสองเท่าบน FishEI Tank IE9 ด้วย

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»