Better Graphic with NVIDIA GeForce GT 600 Series While iGPU is not ENOUGH

/ บทความโดย: tpp , 23/07/2013 12:45, 11,623 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

main Better Graphic with NVIDIA GeForce GT 600 Series While iGPU is not ENOUGH

จนถึงวันนี้วันที่กราฟฟิกการ์ด iGPU รุ่นสูงสุด HD 4600 ที่มาพร้อมกับ Intel Core i7 4th Generation 4770K ออกมาให้เราได้เลือกหามาใช้กัน ตัว CPU นั้นแรงอย่างเหลือเชื่ออย่างที่บรรดาสมาชิกได้รับทราบกันแล้วเป็นอย่างดี ทว่าการพึ่งพาการใช้งานหรือตั้งความหวัง iGPU บนตัว CPU กับเกมส์สนุกๆในชีวิตประจำวันของเรานั้นอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุด รวมถึงราคา CPU และเมนบอร์ดที่แพงพอควร นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมอยากแนะนำนักเล่นเกมส์ที่เล่นเกมส์จริงๆจังๆให้ลองเลือกอัพเกรดเฉพาะกราฟฟิกการ์ดกับชุดเดิมๆของคุณ

.

ผมอยากจะแนะนำตรงนี้คือ CPU ค่าย Intel เจนเนอร์เรชั่นที่สอง Sandy Bridge น่าจะเป็นเจนเนอร์เรชั่นต่ำสุดที่สามารถรีดประสิทธิภาพและทำงานร่วมกับกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ได้ดีที่สุดและราคาไม่แพงด้วย ถ้าเป็นเจนแรกนั้นเริ่มไม่ไหวแล้วครับ ส่วนกราฟฟิกการ์ดนั้นเราสามารถเริ่มต้นด้วยการ์ดราคา 2000-3000 บาทอย่าง NVIDIA GeForce GT 630 และ NVIDIA GeForce GT 640 <คลิ๊กที่ชื่อรุ่นเพื่อเข้าชมบทความรีวิว> และใช้งาน Software ที่ชาญฉลาดอย่าง GeForce Experience <คลิ๊กเพื่อเข้าชมบทความรีวิว> ช่วยในการปรับตั้งค่าแค่ไม่กี่คลิ๊ก แค่นี้ก็สามารถทำให้การเล่นเกมส์ของเรานั้นสนุกสนานและราบรื่นไม่กระตุกให้เสียอารมณ์

.

บทความนี้ผมตั้งใจที่จะทำให้น้องๆหรือผู้ที่สนใจและรักการเล่นเกมส์แต่ว่างบประมาณจำกัด และไม่ต้องการโอเวอร์คล๊อกแต่อย่างใดนั้นเก็บไว้เป็นทางเลือกในการอัพเกรดของคุณ หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยครับ..

.

.

Chane

.

.

Thank You NVIDIA

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»