ภาพงานแถลงข่าว Brother WELCOME and FAREWELL

/ บทความโดย: HuGnOi , 19/10/2013 00:05, 3,836 views / view in EnglishEN
«»
Share

dsc 6835 ภาพงานแถลงข่าว Brother WELCOME and FAREWELL

ช่วงต่อมา คุณ โทโมยูกิ  ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ (ผู้บริหารใหม่) หรือ คุณทิม ขึ้นกล่าวแสดงวิสัยทัศน์ต่างๆ ชมภาพกันยาวๆก่อนเลยครับเดี๋ยวสรุปเนื้อหาอีกที

dsc 6837 ภาพงานแถลงข่าว Brother WELCOME and FAREWELL

dsc 6840 ภาพงานแถลงข่าว Brother WELCOME and FAREWELL

dsc 6846 ภาพงานแถลงข่าว Brother WELCOME and FAREWELL

dsc 6860 ภาพงานแถลงข่าว Brother WELCOME and FAREWELL

dsc 6873 ภาพงานแถลงข่าว Brother WELCOME and FAREWELL

ผมภาพบรรยากาศกันจุใจแล้วก็สรุปเนื้อหาที่คุณทิมพูดคุยกันอีกครั้งครับ


……….” ด้าน มร.ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการท่านใหม่ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตนเองจะเข้ามารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบราเดอร์ ประเทศไทย อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 ทั้งนี้นโยบายหลักที่วางไว้คือ การผลักดันให้บราเดอร์ ประเทศไทย ก้าวสู่การ เป็นผู้นำในทุกกลุ่มสินค้าด้านปริ้นเตอร์และจักรเย็บผ้า โดยกำหนดวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจไว้ 3 ประการ ประกอบด้วย การสร้างอัตราการการเติบโตเป็น 2 เท่าตัวในอีก 5 ปีข้างหน้า, การรักษาระดับมาตรฐานการเป็นเบอร์หนึ่งด้านงานบริการ, การสร้างให้ บราเดอร์ ประเทศไทย เป็นหนึ่งในหลายๆ องค์กรในประเทศไทยที่มีผู้ที่ต้องการร่วมงานรวมถึงการสร้างสรรค์กิจกรรม เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนเอง ได้เข้าร่วมงานกับบราเดอร์มาเป็นระยะเวลา 21 ปี เริ่มตั้งแต่ปีพ.ศ. 2535 รับผิดชอบในส่วนของฝ่ายขาย และการตลาด ต่อมาในปี พ.ศ.2544 ได้รับมอบหมายให้ดูแลงานฝ่ายขายและการตลาดที่ บราเดอร์ สหรัฐอเมริกา เป็นระยะเวลา 7 ปี และย้ายกลับมาที่ญี่ปุ่นอีกครั้งเป็นเวลา 2 ปี ก่อนที่จะย้ายไปดูแลงาน ด้านฝ่ายขายและ การตลาด ตลอดจนงานด้านการบริการในส่วนงานไอทีของภูมิภาคอาเซียนที่ บราเดอร์ สิงคโปร์ ในปี  พ.ศ.2553


……….บรา เดอร์ ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2451 จนถึง ณ ปัจจุบัน รวม 105 ปี ซึ่งปัจจุบัน บราเดอร์ ดำเนินธุรกิจอยู่ใน 44 ประเทศทั่วโลก มีโรงงานอยู่ใน 17 ประเทศ มีสำนักงานอยู่ 52 แห่ง โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ในส่วนของสินค้าบราเดอร์ ประเทศไทย มีสินค้าอย่างอยากหลายทั้งในกลุ่ม ธุรกิจด้านการพิมพ์ และจักรเย็บ/จักรปัก ด้านยอดขายของบราเดอร์ทั่วโลกในปี พ.ศ.2556 คาดว่าจะสามารถ สร้างได้รวม 155 พันล้านบาท โดยตั้งเป้าไว้ว่าในอีก 3 ปีข้างหน้าหรือปี พ.ศ.2559 คาดว่ายอดขายจะอยู่ที่ 225 พันล้านบาท ซึ่งรายได้หลักจะยังคงมาจากกลุ่มธุรกิจการพิมพ์ที่ครองส่วนแบ่งยอดขายกว่า 50% ตามมา ด้วยกลุ่มธุรกิจจักรอุตสาหกรรม  กลุ่มเครื่องจักรอุตสาหกรรมและจักรบ้าน โดยรายได้หลักจะมาจากอเมริกา และยุโรปกว่า 80% ในขณะที่ 20% เป็นรายได้จากกลุ่มประเทศเกิดใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นหนึ่งในกลุ่มประเทศดังกล่าว อย่างไรก็ตามบราเดอร์ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของบราเดอร์ทั่วโลก มีนโยบายที่จะผลักดันให้กลุ่มประเทศเกิดใหม่ มีสัดส่วนเพิ่มขึ้นจาก 20% เป็น 30% ในอีก 3 ปี ข้างหน้า ”

(ขอขอบคุณ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ที่เอื้อเฟื้อข้อมูล)


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»