Can A New GPU Rejuvenate A 5 Year Old Gaming PC?

/ บทความโดย: tpp , 06/02/2013 19:54, 10,839 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

.

สวัสดีครับ วันนี้มีบทความคั่นเวลาสบายๆมาพูดคุยกับสมาชิกกันบ้าง พอดีทางทีมงาน NVIDIA ไปเห็นบทความนึงจากเว็บต่างประเทศแล้วอยากจะนำมาพูดคุยกันบ้างบนหน้าเว็บของเรา ผมเลยนำบทความนี้มากล่าวถึงครับ ในบทความนั้นจะเป็นการพูดถึงการนำเอากราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่จาก NVIDIA เข้าไปเสียบใช้งานกับชุดคอมพิวเตอร์ที่มีอายุอานามเข้าไปร่วมห้าปี เค้าอยากพิสูจน์ว่า กราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่จะพอคืนความกระชุ่มกระชวยให้กับคอมพิวเตอร์รุ่นอาได้หรือเปล่า ตามมาชมกันได้เลย

.

ต้นทางมาจากที่นี่นะครับ http://hothardware.com ; Can A New GPU Rejuvenate A 5 Year Old Gaming PC?

กราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ๆไม่ว่าจากค่าย NVIDIA หรือว่า AMD ที่เปิดตัวออกมานั้น ส่วนใหญ่จะถูกทำการรีวิวบนชุดทดสอบที่เพิ่งเปิดตัวไม่เกินปีนึง ซึ่งตรงจุดนี้คงไม่สามารถตอบคำถามให้กับหลายๆคนที่ว่า ถ้านำการ์ดรุ่นใหม่ๆที่ว่ามาเล่นกับชุดที่ออกมาแล้วหลายปีจะได้หรือไม่ และความสามารถจะรันได้อย่างเต็มที่หรือไม่

.

1 Can A New GPU Rejuvenate A 5 Year Old Gaming PC?

ดังกล่าวนี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นให้เราทำการพิสูจน์ถึงคำถามเหล่านั้นว่า หากนำการ์ดมาเล่นบนชุดที่มี CPU อินเทลซึ่งออกมาในช่วงปลายปี 2008 โดยเราได้เลือกกราฟฟิกการ์ด EVGA GeForce GTX 660 SuperClocked card ที่มีเมมโมรี่ติดตัวมา 2GB  แบนวิดท์ 192-bit ความเร็วคอร์ด/บู๊ส 1046MHz / 1111MHz boost

.

การ์ดนี้เป็นการ์ดที่กำลังวางขายอยุ่ในตลาด ราคาก็จะอยู่ประมาณ 229 USD อ้างจาก NewEgg ซึ่งการ์ดรุ่นนี้ถือเป็นการ์ดที่เรียกได้ว่าน่าจะเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดในตลาด GPU มาตามชมกันต่อว่าความสามารถของการ์ดจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างที่ผู้ที่หมายตาคาดหวังไว้หรือไม่

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»