Corsair Vengeance 1500 Dolby 7.1 Gaming Headset

/ บทความโดย: tpp , 10/08/2013 00:08, 5,324 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Testing & Conclusion

.dsc 7099 Corsair Vengeance 1500 Dolby 7.1 Gaming Headset

Vengeance 1500 Dolby 7.1 Gaming Headset นั้นให้เสียงต่างจาก Corsair Vengeance 2000 Wireless 7.1 Gaming <คลิ๊กเพื่อเข้ารับชมบทความ> Dค่อนข้างมากครับแบบคนละสไตล์กันเลย ตัว Vengeance 2000 นั้นให้เสียงที่ราบเรียบจนคล้ายๆว่า Dynamic Range นั้นแคบกว่า Vengeance 1500 นั้นให้เสียงที่สด แรงปะทะรุนแรงมากกว่าเยอะ เสียงทั้งย่านเปิด เล่นเกมส์สนุกดูหนังมันมากครับ รายละเอียดของเสียงนั้นคงต้องบอกตรงๆว่าอาจจะไม่มีให้ได้ยินซักเท่าไหร่ เสียงออกสไตล์บู้ล้างผลาญซ๊ะมากกว่า ซึ่งผมมองว่าเป็นจุดเด่นนะ รู้สึกชอบในสไตล์เสียงของมันเมื่อนำมาดูหนังและเล่นเกมส์ การตอบสนองความถี่เสียงนั้นคล้ายๆกับ Vengeance 2000 มากครับ เสียงความถี่ต่ำๆนั้นดังเป็นพื้นเสียงตลอดเมื่อมีเหตุให้มันดังแต่รอยต่อระหว่างเสียงต่ำและต่ำนั้นจะชัดมากไปหน่อยซึ่งจะไปมีผลกระทบกับความต่อเนื่องเมื่อฟังเพลงร้องจากนักร้องชายซึ่งโทนเสียงนั้นจะอยู่ในย่านดังกลาวพอดี เสียงกลางนั้นมีมวลหนาใช้ได้ครับ ฟังกับเพลงร้องแล้วรู้สึกเต็มอิ่ม เสียงออกมาเต็ม ฟังเพลง Metal ก็ใช้ได้ครับ เสียงแผดของกีตาร์นั้นพุ่งออกมาได้สุดเหมือนกัน แต่ผมคงต้องผ่านความเห็นเกี่ยวกับเพลงร้องหวานๆนะครับ ไม่ใช่แนว Vengeance 1500 เลย

.

สำหรับมิติของเสียงเมื่อชมภาพยนต์นั้น เต็มอิ่มเต็มอารมณ์เลย หนัง Action มันๆ เสียงระเบิดตูมตามทำได้ดีครับ การแยกแยะช่องไฟของเสียงต่างนั้นถือว่าทำได้ดีแต่อาจจะมีบางครั้งที่เสียงอาจจะพร่าแล้วหาทิศทางไม่ได้ตอนระเบิดลงพร้อมๆกับเสียงสาดกระสุนเพราะความถี่ต่ำมันหึ่งขึ้นไปกวน ตรงนี้คงจะไม่ถือเป็นข้อตำหนินะฮะเพราะเค้าไม่ได้ออกแบบมาให้แยกแยะเสียงได้เทียบเท่ากับหูฟังชั้นดีราคาแพงทั้งหลาย สรุปสั้นๆว่าคุ้มครับถ้าใครต้องการหูฟังที่สามารถจำลองเสียง 7.1 ชาแนล เสียงสด เสียงเปิด เสียงหนาตลอดย่าน แรงปะทะรุนแรง รายละเอียดอาจจะน้อยไปหน่อย แต่ผมถือว่า Vengeance 1500 Dolby 7.1 Gaming Headset คุ้มราคามากครับถ้ารักจะมาสายโหดดุแบบนี้ ผมให้ Best Performance และ Good Innovation ครับ…

.

.

CHANE

อุปกรณ์ที่ใช้ฟังเปรียบเทียบ ASUS Xonar Essence One MUSES Edition <คลิ๊กเพื่อเข้าชมรีวิว> และ Sennheiser HD465

.

.

vmod award performance best Corsair Vengeance 1500 Dolby 7.1 Gaming Headsetvmod award innovation good Corsair Vengeance 1500 Dolby 7.1 Gaming Headset

.

ขอขอบคุณ

Corsair,

Scanner

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»