Galaxy GeForce GT740 GC Slim 2GB Review

/ บทความโดย: tpp , 12/08/2014 00:02, 14,683 views / view in EnglishEN
«»
Share

..

Conclusion

dsc 5874 Galaxy GeForce GT740 GC Slim 2GB Review

กับการทดสอบเซตเล็กๆบนชุดทดสอบใหญ่ของเรา Vmodtech นั้นจะเห็นได้ครับว่า ตัวการ์ด Galaxy GeForce GT740 GC Slim 2GB นั้นมีประสิทธิภาพที่ดีสมราคาตัวที่ประมาณ 35xx บาทครับ แต่จากการทดสอบบางตัวนั้นเฟรมเรทหรือคะแนนที่ทำได้อาจจะดูน้อยไปนิดด้วยพารามิเตอร์ที่ใช้ทดสอบนั้นเป็นมาตรฐานสำหรับชุดทดสอบนี้นั่นเองซึ่งจะเป็นตัวเปรียบเทียบได้ครับว่าการ์ดที่ทำการเทสอยู่นี้อยู่ในระดับใด หากต้องการให้เล่นเกมส์ได้อย่างลื่นไหลนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย NVIDIA นั้นได้เตรียม GeForce Experience ที่มาพร้อมกับตัว Driver อยู่แล้วครับ กดคลิ๊กเดียวตัว Software ก็จะทำการ Optimized ให้การตั้งค่าในตัวเกมส์นั้นเหมาะกับการ์ดและระบบของเราเพื่อที่จะให้เล่นเกมส์ทุกเกมส์ได้อย่างลื่นไหลและมีความสวยงามอย่างสมดุลย์

.

การ์ด Galaxy GeForce GT740 GC Slim 2GB นั้นเป็นการ์ด GPU รุ่นเล็กๆที่มีคุณสมบัติหลักติดตัวมาครบถ้วนตามมาตรฐานการ์ด NVIDIA ทุกประการ ตัวการ์ดนั้นโดดเด่นด้วยชุดระบายความร้อนขนาดเล็กที่แปลกตา ที่ผมถือว่าสวยงามเป็นอย่างมาก ความร้อนหลังจากทำการทดสอบนั้นแทบไม่รู้สึก เสียงรบกวนจากพัดลมแทบจะไม่ได้ยิน และที่สำคัญนั่นคือขนาดแรมที่ติดตัวมาที่สองกิ๊กกาไบท์จะมีประโยชน์ครับหากเรานำไปใช้งานกับจอที่มีขนาดใหญ่ โดยรวมแล้วการ์ดนี้น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการนำการ์ดจอมาใช้งานทั่วๆไป เล่นเกมส์บ้างเป็นบางครั้ง ตัวการ์ด Galaxy GeForce GT740 GC Slim 2GB น่ารักทีเดียวครับกับราคาสามพันกลางๆ

..

..

CHANE

.

vmod award performance best Galaxy GeForce GT740 GC Slim 2GB Reviewvmod award innovation best Galaxy GeForce GT740 GC Slim 2GB Review

.

Special Thanks.

ARC

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»