GIGABYTE FACTORY TOUR NAN-PING @ COMPUTEX TAIPEI 2015

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 07/06/2015 18:38, 4,411 views / view in EnglishEN
«»
Share

dsc 6842 GIGABYTE FACTORY TOUR NAN PING @ COMPUTEX TAIPEI 2015

เมื่อเดินทางลงมาที่ชั้นล่าง ทางทีมงาน GIGABYTE ก็ได้มีกิจกรรมให้ผู้เยี่ยมชมได้ทำครับ นั่นก็คือการประกอบอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆลงเมนบอร์ดนั่นเองครับ สร้างความสนุกสนานเป็นอย่างมากครับ

dsc 67691 GIGABYTE FACTORY TOUR NAN PING @ COMPUTEX TAIPEI 2015

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับการเยี่ยมโรงงานของทาง GIGABYTE ที่วันนี้ผมพาทุกท่านไปชมอย่างละเอียดถึงสายการผลิตที่ทันสมัยรวมทั้งมี มาตรฐานที่เปรี่ยมไปด้วยคุณภาพ ด้วยการผลิตเมนบอร์ดทุกตัวของทาง GIGABYTE จะผลิตที่ประเทศไต้หวันครับ อักทั้งยังผ่านการทดสอบหรือการเบริ์นเทส 100เปอร์เซ็นทุกตัวก่อนส่งออกสู่ตลาดครับ ถือได้ว่าทาง GIGABYTE ได้คงมาตรฐานสายการผลิตในโรงงานที่ไต้หวันได้เป็นอย่างดีสร้างความไว้วางใจ ให้กับผู้บริโภคที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของทาง GIGABYTE ครับ รับรองว่าท่านจะได้คุณภาพของสินค้าที่ดีมีประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้ งานอย่างแน่นอน

….

INTERVIEW GIGABYTE MANAGER THAILAND

ก่อนจะจากกันผมได้มีบทสัมภาษณ์พิเศษกับทางผู้บริหารของทาง GIGABYTE ประเทศไทยนั่นก็คือ คุณสุธิสา มักเจริญผล ตำแหน่ง Deputy Office Manager ถึงการเยี่ยมชมโรงงาน GIGABYTE ในครั้งนี้ครับ

VMODTECH : สวัสดีครับคุณสา ผมขอถามสั้นๆเลยนะครับ เมื่อกี้ผมได้เห็นสายการผลิตของทาง GIGBAYTE ปรากฏว่ามีสิ่งหนึ่งที่สะดุดตาผมมากครับ นั่นคือกล่องเมนบอร์ดที่เป็นลวดลายของตัวเกมส์ต่างๆ อยากให้คุณสาช่วยอธิบายหน่อยครับว่ามีความเป็นมาอย่างไรครับ
คุณสุธิสา มักเจริญผล : คือในปีนี้ทาง GIGABYTE เราได้เพิ่มบรรจุภัณฑ์ที่เป็นหน้าปกของเกมส์ค่ะ อาทิบรรดาเกมส์ออนไลน์ต่างๆที่ได้รับความนิยม เช่น HON หรือเกมส์ออนไลน์อื่นๆ เพื่อดึงดูดบรรดาเกมส์เมอร์ทุกคนค่ะ ซึ่งเราจะเห็นว่าเราให้ความสำคัญกับเกมส์เมอร์ผู้ใช้งานทุกระดับนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเมนบอร์ดรุ่นเล็กๆไปจนถึงรุ่นใหญ่ในทุกซีรี่ย์ ซึ่งต่างจากยี่ห้ออื่นที่จะจำกัดเฉพาะซีรี่ย์นั้นๆ แต่ทาง GIGABYTE เราผลิตเมนบอร์ดให้คุ้มค่าแก่ผู้ใช้งานมากที่สุดค่ะ โดยในอนาคตเรามีแผนจะดึงพาทเนอร์ของค่ายเกมส์ดังๆมาร่วมให้มากขึ้นค่ะ ตอนนี้ก็มีคุยๆอยู่หลายค่ายเกมส์ดังๆ ก็ยังคงรอๆคำตอบอยู่ค่ะ ซึ่งก็จะเป็นผลดีแก่ผู้ที่เลือกใช้เมนบอร์ดของทาง GIGABYTE ของเราค่ะ ที่จะได้รับสิทธิพิเศษดีๆหรือบรรดาฟีเจอร์ต่างๆเพิ่มมากขึ้นในอนาคตในการดึงค่ายเกมส์เหล่านี้มาค่ะ

….. ก็เป็นบทสัมภาษณ์สั้นๆของคุณ คุณสุธิสา มักเจริญผล ตำแหน่ง Deputy Office Manager ของทาง GIGABYTE ประเทศไทยนะครับ เสียดายครับที่เวลานั้นมีจำกัดแต่ก็เป็นข้อมูลที่ดีมากๆเลยครับ เพราะว่าทาง GIGABTE ไม่ได้เจาะจงผู้ใช้กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งแต่มองเห็นความสำคัญของผู้บริโภคทุกระดับที่ใช้แบรนด์ GIGABYTE สำหรับวันนี้ผมก็ขอลาไปก่อน สวัสดีครับ



ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนการเดินทางอย่างเป็นทางการของเรา Vmodtech.com

computex taipei 2015 GIGABYTE FACTORY TOUR NAN PING @ COMPUTEX TAIPEI 2015

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»