GIGABYTE GeForce GTX 780 WINDFORCE 3X Review

/ บทความโดย: tpp , 24/05/2013 02:43, 22,813 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

.main GIGABYTE GeForce GTX 780 WINDFORCE 3X Review

ถ้าจะมองประสิทธิภาพของการ์ด GIGABYTE GeForce GTX 780 WINDFORCE 3X เทียบกับการ์ด Ref นั้นผมถือว่ามันต่างกันไม่มากครับ มันน่าจะเหมาะกับคนที่ไม่ชอบการปรับแต่งให้ยุ่งยาก ต้องการความแรง ต้องการความสวยงามจากระบบระบายความร้อนที่เป็นเอกลักษณ์จากค่าย GIGABYTE อย่าง WINDFORCE 3X ซึ่งรุ่นที่ติดตั้งมานั้นจะเป็นแบบสองสล๊อด บางครับไม่อึดอัดแบบนี้เล่นหลายๆใบเย็นแน่นอน

.

ถ้ามองในแง่ของนั้นโอเวอร์คล๊อกแล้ว มันแรงขึ้นครับ แต่ถ้าถามผมว่าจำเป็นหรือเปล่านี่ ผมว่าค่าที่มากับการ์ดนี้ก็ปรับแต่งมาให้สูงกว่าปกติค่อนข้างมากครับ คือคอร์นั้นมามากกว่าถึง 91 MHz ไปแล้ว อีกนิดเดียวก็จะถึงจุดตันของ GPU ซึ่งทำให้ผลการโอเวอร์คล๊อกเพิ่มเติมนั้นเห็นความแตกต่างไม่มากนัก และด้วยระบบระบายความร้อน WINDFORCE 3X ลิขสิทธิ์เฉพาะของกิ๊กกาไบท์นั้น เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าสามารถจัดการกับความร้อนของ GPU ได้เป็นอย่างดี รวมถึงอาจจะดีกว่าระบบระบายความร้อนจากแบรนด์อื่นด้วย และมันก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพจากการทดสอบนี้ว่า มันสามารถลดอุณหภูมิของ GPU ได้มากกว่าฮีทซิ้งค์แบบมาตรฐานถึง 10 องศาเซลเซียส แถมยังแทบไม่ได้ยินเสียงพัดลมขณะทำงานเลย ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากหากคุณมีงบประมาณเพิ่มขึ้นอีกนิด GIGABYTE GeForce GTX 780 WINDFORCE 3X น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดอีกรุ่นนึงครับ

.

..

CHANE

.

.

vmod award performance best GIGABYTE GeForce GTX 780 WINDFORCE 3X Reviewvmod award innovation best GIGABYTE GeForce GTX 780 WINDFORCE 3X Review

.

Special Thanks.

GIGABYTE

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»