HyperX Cloud III Gaming Headset Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 11/06/2023 17:02, 54,868 views / view in EnglishEN
«»
Share

hyperx cloud iii gaming headset review HyperX Cloud III Gaming Headset Review

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปการทดสอบชุดหูเกมมิ่ง HyperX Cloud III ที่เป็นชุดหูฟังที่รอกันมาอย่างยาวนานถึง 8ปีเต็ม กับคุณภาพและประสิทธิภาพที่ออกมาไม่ทำให้ผิดหวังครับระบบเสียงรายละเอียดที่ทำออกมาได้ดีทั้งการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ระบบเสียงที่นำเอา DTS® Headphone:X® Spatial Audio มาใช้งานถือว่าช่วยได้เยอะเลยครับกับระบบเสียง 3D ที่จำลองออกมาได้ดีเยี่ยมมากๆ ในการเล่นเกมนั้นผมมองว่าเกมบรรดา FPS นั้นถือเป็นจุดเด่นเลยครับกับรายละเอียดที่แม่นยำตรงตามที่ HyperX ได้บอกเอาไว้ครับอันนี้ผมการันตีได้ การเล่นเกมทั่วไปก็ให้ประสบการณ์เสียงที่ดีเลยครับรายละเอียดทำออกมาได้ดีทั้งเสียงกลาง แหลม เบส โดยรวมผมว่าคนที่ชอบระบบ DTS ที่เน้นความดังหนักแน่นก็คงชอบเป็นที่ตั้งก่อนอยู่แล้ว โดยเฉพาะตัวผมเองที่ชอบระบบ DTS มาก่อนอยู่แล้ว แล้วโดยเฉาพะตัวไดรเวอร์เสียง 53 mm. ที่ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระของหูเราครับด้วยการปรับองศาให้เหมาะสมทำให้ระบบเสียงนั้นได้มิติที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นอีกด้วยและเสียงไมโครโฟนที่ออกแบบมาชัดเจนดีครับสื่อสารชัดเจนรู้เรื่องและเป็นมค์เป็นแบบตัดเสียงรบกวนและมีตัวกรองตาข่ายในตัวเพื่อลดเสียงที่รบกวนอีกด้วยครับ

….

ในส่วนของการเล่นกันแบบยาวๆ ต่อเนื่องการสวมใส่ก็ถือว่าสบายเลยครับไม่รัดหูและหัวการสวมใส่ที่รู้สึกสบายแม้จะเล่นกันเป็นเวลานานๆ อันนี้ถือเป็นจุดเด่นของ HyperX Cloud III รุ่นนี้เลยครับว่าของเค้าสวมใส่สบายดีจริง ฟีเจอร์ HyperX NGENUITY ที่ใช้งานง่ายปรับแต่งได้ตามความต้องการ สำหรับท่านที่ต้องการใช้งานกับอุปกรณ์อื่นๆ ก็รองรับทั้งพีซี เกมคอนโซล ไม่ว่าจะเป็น PC, PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, Mac สามารถใช้งานได้หมดครับ

ถือว่า HyperX Cloud III นั้นเปิดตัวได้อย่างสมศักดิ์ศรีกับการกลับมายาวนาน 8ปีที่มาพร้อมคุณภาพและประสิทธิภาพที่ครบครันรอบด้านเลยครับ ดีไซน์ที่สวยงามลงตัวอันเป็นเอกลักษณ์ การสวมใส่ที่สบายอันนี้เป็นจุดเด่น ระบบเสียงที่รายละเอียดชัดเจนดีมากครับ เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ดีมากครับรายละเอียดมาครบ ถ้ามีข้อสังเกตุก็แค่มีสายมาให้แค่นั้นแหละครับ แต่ที่ผมชอบอย่างหนึ่งก็คือ HyperX Cloud III รุ่นนี้ให้สายมายาวและมีสายแปลงที่รองรับทุกอุปกรณ์ทั้ง มีตัวเชื่อมต่อ 3.5 มม., USB-A และ USB-C สามารถใช้งานได้หลากหลายอันนี้ดีมากเลยครับ ท่านใดเป็นแฟน HyperX Cloud อยู่แล้วผมบอกเลยไม่ต้องคิดมากราคานี้คุณภาพประสิทธิภาพที่ให้มาเกินคุ้มครับกับหูฟังรุ่นนี้ ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนเยอะเลยทีเดียวสำหรับ HyperX Cloud III รุ่นใหม่ล่าสุด

โดยราคาวางจำหน่ายในไทยก็น่าจะอยู่ประมา 3,090บาท ท่านใดสนใจก็ติดต่อไปที่ตัวแทนจำหน่ายในช้อป IT ใหญ่ๆได้เลยครับ สำหรับวันนี้ผมก็ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่เร็วๆนี้สวัสดีครับ

ราคาประมาณ 3,090 บาท  /Price 89USD


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

vmod award performance best HyperX Cloud III Gaming Headset Reviewvmod award innovation best HyperX Cloud III Gaming Headset Review

.

ขอขอบคุณ

HyperX


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»