Jawbone BIG JAMBOX

/ บทความโดย: tpp , 03/03/2013 21:17, 5,621 views / view in EnglishEN
«»
Share

main1 Jawbone BIG JAMBOX

สวัสดีครับ วันอาทิตย์สบายๆอีกแล้วนะครับ เสร็จสิ้นภาระกิจการออกไปเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครสำหรับคนกรุงเทพ หวังว่าคงจะสมหวังกันไปบ้างพอควรนะครับ วันนี้อากาศยังเย็นๆอยู่ผมเลยฉวยโอกาสนำเอาอุปกรณ์เกี่ยวกับเสียงในรูปแบบสบายๆมาคุยให้ฟังกันครับ ผมได้รับเจ้า JAWBONE BIG JAMBOX มาซักพักนึงแล้วครับ เจ้าบิ๊กแจมบ๊อกเนี่ย มันเป็นลำโพงเคลื่อนที่ ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไร้สายอย่างคอมพิวเตอร์ MP3 Player หรือโทรศัพท์มือถือ เพื่อส่งผ่านเสียงไม่ว่าจะเป็นเพลงหรือว่าบนสมาร์ทโฟนมันก็สามารถคุยโทรศัพท์ได้ด้วย อืม น่าสนใจจริงๆ เรามาชมรายละเอียดจากหน้าเว็บเค้าและรายละเอียกจากทางดิสตรี๊เค้าก่อนครับ

.

BIG JAMBOX Website

3 3 2013 8 01 50 pm Jawbone BIG JAMBOX 3 3 2013 8 48 03 pm Jawbone BIG JAMBOX

BIG JAMBOX ทำงานลักษณะเดียวกับ JAMBOX สินค้ายอดขายอันดับ1 ของJawbone ซึ่งเชื่อมกับอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์ผ่านระบบบลูทูธเพื่อส่งผ่านเสียงจากเพลงหนังหรือการสนทนาโทรศัพท์ด้วยคุณภาพเสียงระดับยอดเยี่ยมในทุกสถานการณ์

.

Hosain Rahmanประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง Jawbone กล่าวว่า”JAMBOX เป็นลำโพงไร้สายตัวแรกที่มีสุดยอดคุณภาพเสียงทั้งสำหรับฟังเพลงดูหนังและเล่นเกมซึ่งโดยปกติติดอยู่กับการใช้หูฟังแบบมีสาย”"แต่กับBIG JAMBOX เราได้เอาศิลปะแห่งเสียงมาอัดแน่นอยู่ในลำโพงตัวนี้เพื่อสามารถให้ความบันเทิงในที่ที่กว้างขึ้นเยอะโดยยังมีความสะดวกในการพกพาเช่นเคย”

.

สร้างสรรค์คุณภาพเสียงเหนือระดับ

เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเสียงทรงพลังเกินขนาดตัวเครื่อง BIG JAMBOX ที่มีด้วยน้ำหนักเพียง 1.2 กิโลกรัม BIG JAMBOX สามารถขับพลังเสียงที่เต็มอิ่มที่ดังมากเมื่อเทียบกับขนาดของลำโพงโดยภายในตัวเครื่องอัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์ชั้นยอดมากมายตังแต่ไดรเวอร์แบบNeodymium ที่ให้พลังเสียงดีมีน้ำหนักเบาและตัวสะท้อนเบส (Passive Bass Radiator) 2 ตัวซึ่งช่วยให้เสียงที่ออกมามีความแม่นยำคมชัดไม่ผิดเพี้ยนนอกจากนั้นยังมาพร้อมระบบประมวลผลแบบดิจิทัล(DSP) และเทคโนโลยีปรับสมดุลเสียง (Dynamic Equalizer) ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกระดับเสียงทั้งภายในและภายนอกอาคารตอบโจทย์การใช้งานไม่ว่าจะฟังเพลงชมภาพยนตร์หรือใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างลงตัวมากไปกว่านั้นแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนยังใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง15 ชั่วโมงหรือเปิดสแตนบายได้นานกว่า 500 ชั่วโมงจากการชาร์จครั้งเดียว

.

BIG JAMBOX สปีกเกอร์โฟนอัจฉริยะคุณภาพสูงมาพร้อมไมโครโฟนที่สามารถรับเสียงได้รอบทิศทางและระบบตัดเสียงสะท้อนรบกวนและระบบเสียง Full Duplex ให้การสนทนาทั้งสองฝั่งเป็นไปอย่างชัดเจนไม่ขาดหายและเสียงคมชัดไม่ว่าจะคุยจากที่บ้านหรือที่ทำงาน

.

ดีไซน์โดดเด่นฟังก์ชั่นล้ำสมัย

BIG JAMBOX เป็นการผสมผสานความสวยงามแบบล้ำสมัยกับความสะดวกที่สุดสำหรับผู้ใช้งานทำให้เกิดประสบการณ์อันสุดยอดในการฟังเพลงด้วยลำโพงที่สวยงามแบบพกพาเครื่องนี้

.

Yves Behar ประธานฝ่ายครีเอทีฟของ Jawbone กล่าวว่า “เราดีไซน์ BIG JAMBOX ให้มีความสวยและเหมาะสมกับชีวิตของผู้ใช้ในปัจจุบันทุกๆจุดของลำโพงจะต้องตอบโจทย์ความเรียบง่ายคุณภาพและความสวยสง่าซึ่งก็คือขนาดที่กะทัดรัดมีสุดยอดพลังเสียงและความสวยงามที่เกิดจากลวดลายของตระแกรงเหล็กของลำโพงการออกแบบสินค้าที่ดีอย่าละเลยทั้งคุณภาพและความสวยงาม”

.

BIG JAMBOXได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกันหลายๆคนโดยสามารถจับคู่การใช้งานได้หลายอุปกรณ์พร้อมๆกันทำให้คุณสามารถแบ่งปันใช้งาน BIG JAMBOX กับเพื่อนได้นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมเพลงและระดับเสียงเพลงของอุปกรณ์ผ่านปุ่มกดจากลำโพง BIG JAMBOX ได้อีกด้วย

.

เครื่องเสียงอัจฉริยะ - อัพเดทได้ไม่ตกเทรนด์

BIG JAMBOX โดดเด่นด้วยระบบเสียงคุณภาพสูงและฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายรวมถึงเหนือชั้นด้วยคำสั่งการประมวลผลด้วยระบบดิจิตอล (DSP)ที่ทำให้ผู้ใช้งานก็จะได้รับคุณภาพเสียงที่ชัดเจนและคมชัดอยู่เสมอไม่ว่าอยู่ในระดับเสียงแค่ไหนในระดับเสียงเบาลำโพงก็สามารถให้รายละเอียดของเสียงได้อย่างคมชัดส่วนเสียงก็จะเต็มอิ่มและกระหึ่มในระดับเสียงดังนอกจากนั้นจะมีระบบปรับสมดุลย์เสียงเพื่อให้เกิดเสียงที่ออกมามีความคมชัดตรงตามความตั้งใจของศิลปินเจ้าของผลงานเพลง

.

BIG JAMBOX มาพร้อมเทคโนโลยี LiveAudioTM ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Jawbone ที่ติดตั้งมาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์ระบบเสียง 3 มิติอย่างเต็มรูปแบบทั้งนี้ทางJawbone ได้ทำงานร่วมกับศิลปินผู้ผลิตเพลงภาพยนตร์และเครื่องเสียงในการเพิ่มศักยภาพของ LiveAudioTM ให้สามารถนำเสนอประสบการณ์เสียงอันทรงพลังแก่ผู้ใช้งานได้อย่างน่าประทับใจ

.

BIG JAMBOX นับว่าเป็นลำโพงอัจฉริยะอีกรุ่นที่ยังคงประสิทธิภาพการใช้งานร่วมกับ MyTALKTMซอฟแวร์แพลตฟอร์มออนไลน์แรกของ Jawbone ซึ่งสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นอัพเดทซอฟแวร์และปรับแต่งฟีเจอร์ให้ลำโพงของคุณสมาร์ทเพิ่มขึ้นได้อย่างมีสไตส์อาทิระบบเสียงแจ้งเตือนอายุงานแบตเตอรี่ระบบแจ้งหมายเลขที่โทรเข้า (Caller ID) และปรับแต่งระบบเสียงในฟังก์ชั่นการใช้งานสุดโปรดได้ฯลฯ

.

————————————————–

1 Jawbone BIG JAMBOX

BIG JAMBOX มาในกล่องสวยงามมีดีไซน์

2 Jawbone BIG JAMBOX

มุมมองจากด้านหลังบ้าง

3 Jawbone BIG JAMBOX

อันนี้ผมยกฝากล่องด้านบนขึ้นมาครับ

4 Jawbone BIG JAMBOX

อุปกรณ์เชื่อมต่อที่มากับแพกเกจ BIG JAMBOX

5 Jawbone BIG JAMBOX

adapter แปลงไฟบ้านเข้าตัว BIG JAMBOX สาย USB ซึ่งเมื่อต่อกับคอมพิวเตอร์แล้วจะสามารถอัพเดทดีไวส์และชาร์จไฟได้ด้วย สายสเตอริโอแบบ 3.5 มม

6 Jawbone BIG JAMBOX

คู่มือครับ

7 Jawbone BIG JAMBOX

หน้าตาของเจ้า BIG JAMBOX ฮะ

8 Jawbone BIG JAMBOX

เอาพลาสติกออกแล้วจะเห็นปุ่มกดที่เหมือนกับเครื่องเล่นเพลงทั่วๆไป แต่ใหญ่มากกกก

9 Jawbone BIG JAMBOX

การเชื่อมต่อที่ด้านข้างตัว BIG JAMBOX ครับ จากซ้ายไปขวานะ จะเป็นปุ่ม power ปุ่มแพร์อุปกรณ์ Bluetooth ช่องเสียบสายสัญญาณแบบมินิแจ๊ค ช่องเสียบ USB และขวาสุดจะเป็นช่องเสียบไฟจาก Adapter ครับ

10 Jawbone BIG JAMBOX

ด้านล่างของ BIG JAMBOX จะเห็นปุ่มเพียบเลย มันเป็นยางกันลื่นครับ

11 Jawbone BIG JAMBOX

ด้านหน้าเต็มๆของ BIG JAMBOX

.

.

————————————————–

.

Testing and Conclusion

12 Jawbone BIG JAMBOX

.วันนี้เชื่อมต่อกับ Macbook Air ครับสำหรับการทดสอบ

.

การใช้งาน การเชื่อมต่อนั้นผมคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากมายนะครับ คือมันสามารถเชื่อมต่อแบบสายจากอุปกรณ์พวก MP3 player หรือว่าจะเป็น smartphone ต่างๆได้ผ่านทางมินิแจ๊ค 3.5 มม หรือว่าจะเชื่อมต่อผ่านทาง bluetooth ก็ย่อมได้ ตามวีดีโอนี่ ผมทดลองเชื่อมต่อทาง Bluetooth จากไอโฟนให้ชมครับ เมื่อเราเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ เราสามารถพูดคุยโทรศัพท์ผ่านทาง BIG JAMBOX ได้ด้วยนะครับ

.

เจ้า BIG JAMBOX นั้นใช้งานได้สะดวกทีเดียวครับ ด้วยตัวของมันจะมีแบตเตอรี่ในตัวสามารถพกพาไปนอกสถานที่เพื่อใช้ฟังเพลงสบายๆ เบาๆ ด้วยคุณภาพที่ใช้ได้ครับ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกแบรนด์นึงในท้องตลาดขณะนี้ โดยที่ BIG JAMBOX มีดีไซน์สวยเก๋ให้เลือก 3 แบบ Red Dot, White Wave และ Graphite Hex ในราคา 15,500 บาท วางขายที่ King Power, iStudio, iBeat, Dot Life, Jaymart, Power Mall และ C-nex ลองไปเลือกชมกันดูครับว่าน่าหิ้วกลับบ้านหรือเปล่า

.

Chane

.

.

.

vmod award performance good Jawbone BIG JAMBOX vmod award value good Jawbone BIG JAMBOX

.

ขอขอบคุณ

JAWBONE

«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»