Meet Palit @ Computex Taipei 2014

/ บทความโดย: Northbridge , 11/06/2014 00:18, 1,908 views / view in EnglishEN
Share

1 Meet Palit @ Computex Taipei 2014

สำหรับงาน Computex ในปี 2014 นี้นั้น Palit ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตกราฟฟิคการ์ด ที่ผมน่าจะต้องพูดได้ว่า ดูเงียบๆ เหงาๆ ไปบ้างครับ เพราะไม่มีชิปกราฟฟิครุ่นใหญ่ๆ ใหม่ๆ เปิดตัวให้ทางผู้ผลิตอย่าง Palit ได้ออกมาขายกัน ทางทีมฯ ของเรา ก็เลยได้ถือโอกาสในงาน Computex 2014 นี้ เข้าไปเยี่ยม Palit ที่ออฟฟิศ ซึ่งทาง Palit ก็ได้ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี กับการจัดแต่งออฟฟิศต้อนรับลูกค้า หรือพันธมิตรอื่นๆ ที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเยี่ยมบริษัทของพวกเขา

2 Meet Palit @ Computex Taipei 2014

ท่านเจ้าของเว็บล็อกอินนาม "Venom-Crusher" ถ่ายรูปร่วมกันกับเซลส์ที่ดูแลการขายผลิตภัณฑ์ในภูมิภาคเรา ท่ามกลางบรรยากาศออฟฟิศที่ตกแต่งแบบสบายๆ สไตล์พักร้อน ไว้ต้อนรับพันธมิตรโดยเฉพาะ

3 Meet Palit @ Computex Taipei 2014

ผลิตภัณฑ์ที่โชว์ก็มีรุ่นที่เราคุ้นเคยกันดี หลายๆรุ่นดังภาพ ที่ถูกวางไว้ให้เหมือนกับเป็นวันหยุดพักร้อนกับเก้าอี้ริมชายหาด

4 Meet Palit @ Computex Taipei 2014

บู้ตที่เคยเป็นจุดเสิร์ฟกาแฟเดิม ก็เปลี่ยนให้เป็นบาร์เสิร์ฟขนมขบเขี้ยว ป๊อปคอร์น หรือเครื่องดื่มครับ

5 Meet Palit @ Computex Taipei 2014

เสิร์ฟป๊อปคอร์นให้นั่งกินกันระหว่างพูดคุยกับทางเซลส์ผู้ดูแลการขายในภูมิภาคเราทั้งสองท่าน

6 Meet Palit @ Computex Taipei 2014

คุณมีนา ถ่ายรูปคู่กับเจ้าของเว็บเรา และฉากที่เป็นรูปชุดพัดลม Jetstream ครับ

.

.

เนื่องจากในปีนี้ NVIDIA นั้นก็ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกราฟฟิคชิปในระดับคอนซูเมอร์ หรือเกมเมอร์ กันมากนัก จึงทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นอะไรน่าตื่นเต้นจากงาน Computex ในครั้งนี้จาก Palit แต่เท่าที่ได้พูดคุยกับทางทีมขาย ก็ทราบมาว่า ในช่วงน่าจะราว Q3 ของปีนี้ เราอาจจะได้เห็นเซอไพรส์อะไรกันบางอย่าง ซึ่งก็ต้องรอชมข่าวคราวจากทั้งทาง NVIDIA และ Palit กันต่อไป และแน่นอนว่า Vmodtech กับ Palit ก็จะยังคงเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกัน รับสินค้ามาทำการทดสอบอย่างรวดเร็ว และถูกต้องกันอย่างเช่นที่แล้วๆมา ต่อไปอีกแน่นอนครับ

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza