MSI GeForce GTX 960 Gaming Twin FROZR V 100 Million Edition Review

/ บทความโดย: tpp , 29/01/2015 21:04, 17,995 views / view in EnglishEN
«»
Share

...

Conclusion

main MSI GeForce GTX 960 Gaming Twin FROZR V 100 Million Edition Review

ภาพรวมของ MSI GeForce GTX 960 Gaming Twin FROZR V นั้นถือว่ามีผลงานด้าน Benchmark และเกมส์ Benchmark ได้ดีมากที่สุด ณ เวลานี้ ความแรงนั้นถูกกำหนดมาจากโรงงานด้วยค่า Core ที่มากกว่าและมันยังโอเวอร์คล๊อกไปได้ถึง 1410 MHz และ Boost 1473 MHz แบบสบายๆเลยครับ หนึ่งในคุณสมบัติของกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ที่เรียกว่า 0-Fan Tech ที่จะช่วยควบคุมการทำงานของพัดลม เมื่อมีโหลดต่ำๆหรืออุณหภูมิต่ำกว่า 43 องศาเซลเซียส พัดลมจะหยุดหมุน แต่เมื่อมีโหลดเบาๆเกิดขึ้น พัดลมจะเดินรอบเบาๆซึ่งแทบจะไม่ได้ยินเสียงเลยแม้ว่าชุดทดสอบจะไม่ได้ใส่ในเคสก็ยังแทบไม่ได้ยิน และหลังจากที่มีโหลดจากการทำงานหนักๆเช่นเล่นเกมส์ 3D จนทำให้อุณหภูมิสูงพัดลมก็จะทำงานโดยปรับรอบตาม Profile ของการ์ดครับ นั่นเองที่ทำให้เมื่อเราเล่นเกมส์ เสียงรบกวนนั้นจะต่ำมาก

.

ภาพรวมแล้วความเป็น Limited Edition ของการ์ดนั้นน่าจะเป็นจุดเด่นให้เราเลือกเป็นเจ้าของครับ นอกเหนือจากนั้นแล้วความเย็นและความสามารถในการโอเวอร์คล๊อกก็ยอดเยี่ยม ซึ่งตรงนี้ก็คงแล้วแต่ครับเพราะการ์ดแต่ละใบนั้นอาจจะไม่ได้เหมือนกันเป๊ะ ความร้อนนั้นก็ไม่มากตามมาตรฐานของการรุ่นใหม่แล้วยิ่งมีชุดระบายความร้อน Twin FROZR V แล้วด้วย ก็อย่างที่เห็นครับ ทั้งแรงทั้งเย็น น่าเป็นเจ้าของที่สุด

..

..

CHANE

.

vmod award performance best MSI GeForce GTX 960 Gaming Twin FROZR V 100 Million Edition Reviewvmod award innovation best MSI GeForce GTX 960 Gaming Twin FROZR V 100 Million Edition Review

.

Special Thanks.

PALIT TW

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»