MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platform

/ บทความโดย: tpp , 09/10/2011 08:12, 5,283 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

main1 MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platform.
สวัสดีเช้าวันอาทิตย์อันสดใสครับ ต้องขอแสดงความเสียใจกับพี่น้องชาวไทยหลายๆภาคครับที่ประสพกับอุทกภัยครั้งที่ร้ายแรงที่สุดอีกครั้งนึงของประเทศไทย คงต้องประคองสถานการณ์และสภาพจิตใจของพี่น้องหลังจากที่ต้องจมอยู่กับน้ำมานานแรมเดือน ยังงัยก็ขอให้ภาครัฐเข้าไปช่วยเหลือเป็นการด่วนด้วยก็แล้วกันครับ
.
กลับเข้าสู่บทความของ Vmodtech.com อีกครั้งครับ วันนี้เป็น USB Multimedia Platform ที่เค้าเรียกมันว่า IC Player จากค่าย MUZEE แบรนด์จาไต้หวันครับ สำหรับคำจำกัดความให้เข้าใจง่ายๆสำหรับอุปกรณ์ชิ้นนี้ น่าจะเป็น USB Flash Drive 2.0 ขนาด 8 GB ที่ได้ทำการติดตั้ง Software ที่รวบรวมเอา Link ของ Website หลายๆประเภทเข้าไว้ใน Software ของ MUZEE นั่นเอง โดยที่ Link จะประกอบไปด้วย Music, Movie, Megazine, eBook ที่เป็นของฟรีทั้งหมดครับ คือเราเสียบ USB ตัวนี้เข้าไปก็เหมือนกับเป็นสถานี้นึงที่เราสามารถไปยังที่ต่างๆที่เราต้องการได้ผ่านทาง Internet นั่นเองครับ เดี๋ยวเราไปดูรายละเอียดจากหน้าเว็บของ MUZEE กันก่อนครับ
.
MUZEE Website

.

11 MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platform

.

10 8 2011 10 23 12 pm MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platformรายละเอียดของเจ้า MUZEE IC Player นั้นเพียบไปหมดครับ

.

Package

dsc 1418 MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platformสีสรรสวยงาม และ Design ของเจ้า MUZEE IC Player ก็แปลกตาดีครับ

dsc 1419 MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platformด้านหลังก็บอกรายละเอียดของมันไว้พอสมควร

dsc 1421 MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platformตัว USB ก็ออกโทนฟ้าขาวอาเจนตินา สวยงามและหวานเลย นี่เหมาะกับผู้หญิงสวยๆนะครับเนี่ย

.

dsc 1422 MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platformไม่ต้องกลัวว่าปลอกปิดหัว USB หายครับ เพราะสามารถหดเข้าไปเก็บในตัวมันได้ สุดยอดเลย

.

dsc 1423 MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platformโดยรวมก็สวยงามครับ

.

————————————————–

.

1 720x385 MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platformหลังจากเสียบเจ้า MUZEE IC Player เข้าไปแล้ว ระบบก็จะขึ้นหน้านี้เพื่อทำการติดตั้งค่าเบื่องต้นให้ครับ ไม่ยากเลย

.

2 720x385 MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platformกด Next ได้เลย

.

3 720x385 MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platformแค่นี้เองครับ

.

4 720x385 MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platformอ่า เจอแล้วสำหรับหน้า Software เป็นหน้าจอแบบง่ายๆที่ใครๆก็สามารถเข้าใจได้ง่ายๆครับ ชอบเพลงก็เลือกเพลงแล้วก็ไปหาสถานีฟังเอา คุณภาพของภาพและเสียงก็แล้วแต่ที่เว็บนั้นๆแพร่ภาพอยู่ครับ

.

5 720x385 MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platformเพลงเพราะๆ ไม่ว่าจะเป็นแนวไหนก็มีเพียบเลย

.

6 720x385 MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platformหนังสำหรับผู้ใหญ่ก็มีนะครับ ไม่ต้องไปเค้นหาเอาตามบิตก็ได้ อิอิ กำ

.

main1 MUZEE IC Player The Worldwide No.1 Internet Multimedia Platform.
ผมว่ามันก็สะดวกดีนะครับสำหรับ MUZEE IC Player ตัวนี้ คือไม่ต้องทำอะไรมากแค่เสียบเค้าไปที่ช่อง USB ของ Motherboard เสร็จแล้วระบบก็จะ Auto Play ให้เลย หรือว่าบางชุดอาจจะไม่ Auto ก็ไม่ต้องตกใจครับ เข้าไปที่ My Computer เสร็จแล้ว Double click ที่ USB Drive ที่เพิ่มขึ้นมาจากปกติ หลังจากนั้นเจ้า MUZEE IC Player ก็จะทำการ Auto Run ให้เข้ามาที่หน้าแรกสุดของ Software เลยครับ สำหรับคุณภาพของภาพและเสียงนั้น ต้องบอกว่าแล้วแต่เว็บครับ คือถ้าเว็บที่เราเลือกที่จะเข้าไปดู หรือไปฟังนั้นปล่อยออกมาดี เราก็ฟังดีครับ แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเสียงที่มีคุณภาพพอรับได้ครับ ต้องเข้าใจว่ามันฟรีอ่ะนะ แค่ทำให้สะดวกประมาณนี้เนี่ยก็เยี่ยมแล้ว แต่ผมจะตินิดนึงคือมันออกจะหน่วงๆ เวลาที่เข้าไปใช้งานที่หน้า Software ซักหน่อยครับ ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ตัว Software หรือว่าที่เนตผม แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่อย่างใดครับ ใช้งานกันเพลินเลย ตอนนี้ยังไม่ทราบนะครับว่ามีใครนำเข้ามาจำหน่ายบ้าง ก็คอยติดตามกันอีกครั้งที่หน้าเว็บของเราก็แล้วกัน ซื้อไว้ติดตัวก็ดีเหมือนกันครับ ไปต่างบ้านต่างเมืองจะได้ไม่เหงา แถมมี USB Drive 2.0 มาให้ใช้งาน 8 GB ด้วย เยี่ยมจริงๆ

.

พบกันพรุ่งนี้ครับ
เชน
9 ตุลาคม 2554

.

ขอบคุณ MUZEE

.

«ก่อนหน้า 1 2 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»