NVIDIA GeForce GTX TITAN Z at COMPUTEX TAIPEI 2014

, / บทความโดย: Venom-Crusher , 09/06/2014 00:43, 8,905 views / view in EnglishEN
«»
Share

dsc 1364 NVIDIA GeForce GTX TITAN Z at COMPUTEX TAIPEI 2014

ระบบ NVIDIA GAMEWORKS ที่ทาง NVIDIA ได้นำมาเปิดแสดงประสิทธิภาพให้สื่อมวลชนได้มารับชมที่บูธของทาง NVIDIA ในช่วงงาน COMPUTEX TAIPEI 2014 ปีนี้นะครับ

dsc 1370 NVIDIA GeForce GTX TITAN Z at COMPUTEX TAIPEI 2014

ขาดไม่ได้ครับ สำหรับเจ้าพระเอก NVIDIA GeForce GTX TITAN Z ในการมาโชว์ประสิทธิภาพอันสุดยอดลื่นไหลในคราวนี้

titan z NVIDIA GeForce GTX TITAN Z at COMPUTEX TAIPEI 2014

รายละเอียดของกราฟฟิคการ์ดรุ่นนี้จากโปรแกรม GPU-Z นะครับ ซึ่งก็รายงานได้ถูกต้องดี ที่เห็นว่ามีหน่วยความจำเพียง 6GB ก็เนื่องมาจากโปรแกรมนี้จะรายงานหน่วยความจำที่เชื่อมต่อกับ GPU ในแต่ละหัวเพียงเท่านั้นนะครับ ซึ่งรวม 2 หัวก็เป็น 12GB พอดี ส่วนเรื่องการทดสอบประสิทธิภาพใดๆของกราฟฟิคการ์ดรุ่นนี้จะไม่มีนะครับ เนื่องจากเครื่องเดโมเครื่องนี้ไม่ได้ลงโปรแกรมเบนซ์มาร์คใดๆ จะมีก็แต่ NVIDIA FlameWorks Dragon Demo ให้เปิดดูอยู่เท่านั้น ซึ่งเท่าที่ดูเปิดอยู่ภาพก็ลื่นไหลนุ่มนวลดีครับ ความร้อนที่ถูกปล่อยออกมาจากตัวการ์ดก็ไม่มากมายอย่างที่คิด มีเพียงแค่ลมอุ่นๆเบาๆเป่าออกมาจากพัดลมที่เงียบกริบเท่านั้น ดูไม่ออกเลยจริงๆครับว่าเป็นกราฟฟิคการ์ดที่ใช้ GPU คู่อันร้อนแรงแบบนี้ ซึ่งในจุดนี้ถือว่าทาง NVIDIA เขาทำการบ้านมาดีจริงๆเลยครับ

dsc 1381 NVIDIA GeForce GTX TITAN Z at COMPUTEX TAIPEI 2014

ก็มาถึงบทสรุปของการสัมผัสกับกราฟฟิคการ์ด NVIDIA GeForce GTX TITAN Z คราวนี้กันแล้วนะครับ ซึ่งทางทีมงานเรา Vmodtech.com ก็รู้สึกประทับใจกับความสามารถของกราฟฟิคการ์ดรุ่นนี้อยู่พอสมควร เพราะว่านอกจากจะมีประสิทธิภาพสูงแล้ว ยังเย็นเงียบประหยัดพลังงานแบบแทบไม่น่าเชื่อจริงๆครับ ส่วนแฟนๆชาวไทยที่อยากจับจองเป็นเจ้าของกราฟฟิคการ์ดระดับราคา 2,999 USD รุ่นนี้ ก็ขอบอกว่าน่าจะลำบากหน่อยนะครับ เนื่องจากว่าทางเราได้ทำการสอบถามแล้วปรากฏว่ากราฟฟิคการ์ดรุ่นนี้ไม่มีแผนจัดจำหน่ายในประเทศไทยแต่อย่างใดนะครับ และจากการสอบถามไปยังผู้ผลิตกราฟฟิคการ์ดรายใหญ่ของ NVIDIA แบรนด์หนึ่งเกี่ยวกับกราฟฟิคการ์ดรุ่นนี้ ก็ได้รับคำตอบมาว่าทางเขาได้รับโควต้ากราฟฟิคการ์ดรุ่นนี้มาทั้งหมดสิบตัว และได้ถูกซื้อไปจำหน่ายหมดแล้วที่ประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้อย่างรวดเร็ว ซึ่งถ้าใครคิดสนใจจะเป็นเจ้าของจริงๆแล้ว ก็คงหายากกันหน่อยละครับ เพราะกราฟฟิคการ์ดรุ่นนี้เหมือนจะเป็น Limited Edition ที่ถูกผลิตออกมาจำหน่ายในจำนวนที่จำกัดสุดๆจริงๆ และสำหรับบทความนี้ผมก็ขอลาไปก่อนแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีครับ

.

ขอขอบคุณ

NVIDIA

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»