NZXT KRAKEN X60 ALL-IN-ONE Liquid Cooler

/ บทความโดย: tpp , 14/01/2013 20:04, 16,633 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

graph 720x470 NZXT KRAKEN X60 ALL IN ONE Liquid Cooler

ความเย็นของการระบายความร้อนด้วย NZXT KRAKEN X60 นั้น แน่นอนครับว่าเย็นมากกว่า X40 ค่อนข้างมากเลย ถ้าดูจากกราฟเปรียบเทียบน่าจะเห็นได้อย่างชัดเจนครับ วิเคราะห์ถึงเสียงรบกวนนั้น ในโหมดพัดลมแบบ Silent นั้นเงียบมากๆครับจะมีเสียงก็ตอน CPU มีโหลดขึ้นเท่านั้น หากใครเป็นเจ้าของเจ้า NZXT KRAKEN X40 หรือ X60 แล้วก็ ผมแนะนำให้ปรับรอบพัดลมให้เป็นเส้นตรงซักหน่อยนะครับ เสียงพัดลมจะได้ไม่ดังๆค่อยๆอย่างที่ Profile ของ Software เซ็ตมา ส่วนในโหมด Extreme Fan Speed นั้น ตรงๆเลยดังเอาเรื่องครับไม่แนะนำให้ปรับในโหมดนี้ในกรณีเล่นปกติ แต่ถ้าอยากให้เย็นซึ่งมันก็เย็นว่ารอบเบาพอจะรู้สึกได้เหมือนกันครับ แต่ก็นะต้องทนนิดนึง

.

อีกมุมนึงที่จะไม่กล่าวถึงคงไม่ได้ก็คือเรื่องของ KRAKEN Control เดี๋ยวนี้พวก All In One Liquid Cooling System นั้นก็จะมีติดตัวมาให้ด้วยในหลากหลายแบรนด์ ลองเล่นดูนะครับเผื่อจะชอบ มันก็ปรับอะไรได้หลากหลายพอสมควร แนะนำครับสำหรับผู้ที่เล่นกับเคสเล็ก อยากได้เสียงเบาๆ ประสิทธิภาพการระบายความร้อนก็อยู่ในเกณฑ์ดีพอควร…

.

ขอบคุณมาก

chane

.

vmod award performance good NZXT KRAKEN X60 ALL IN ONE Liquid Coolervmod award innovation good NZXT KRAKEN X60 ALL IN ONE Liquid Cooler

ขอขอบคุณ

TKcom

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»