PLEXTOR M6e PCI Express SSD 256GB Review

/ บทความโดย: tpp , 19/01/2014 00:45, 12,552 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

main PLEXTOR M6e PCI Express SSD 256GB Review

พิจารณาผลการเทสของเรา PLEXTOR M6e PCI Express SSD 256GB นั้นถือว่ามีประสิทธิภาพด้านความเร็วและความแรงในการอ่านเขียนได้อย่างยอดเยี่ยมครับ ความเร็วในการอ่านนั้นใกล้ๆกับ 700 MB/s และการเขียนนั้นก็เกิน 550 MB/s ด้วย การติดตั้งไม่มีอะไรยุ่งยากเลยครับ แค่เสียบเข้าไปบนสล๊อด PCI Express ว่างๆ โดยเลือกเอาที่ไม่ไปแชร์แบนด์วิดท์กับอุปกรณ์อื่นเท่านั้นครับ เข้า Bios ไปก็จะเห็น Driver โผล่ขึ้นมา ไม่ต่างจากเสียบ SSD แบบ SATA เลย หลังจากนั้นก็ติดตั้ง Windows ได้ตามปกติ

.

ผมว่า PLEXTOR นั้นอาจจะมีการอัพเกรด SSD ในรูปแบบนี้ให้เร็วกว่านี้ได้อีกแน่นอนครับ สังเกตุ PLEXTOR M6e นั้นเกิดจากการนำเอา SSD แบบ Mini SATA มาเสียบลงบน Bridge Card เพื่อแปลง interface ให้เป็น PCI Express เท่านั้น หากมีการนำ SSD ที่มีความแรงกว่านี้มาเสียบ ผมว่าน่าจะไปได้ไกลกว่านี้อีกเยอะพอสมควรเลย น่าติดตามมากครับสำหรับการบุกเบิกเส้นทางนี้ของ Plextor…

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

CHANE

.

vmod award performance best PLEXTOR M6e PCI Express SSD 256GB Reviewvmod award value best PLEXTOR M6e PCI Express SSD 256GB Reviewvmod award innovation best PLEXTOR M6e PCI Express SSD 256GB Review

.

ขอขอบคุณ

Plextor

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»