Review : Lenovo Thinkpad Edge E125

, / บทความโดย: Northbridge , 19/09/2011 14:56, 7,289 views / view in EnglishEN
«»
Share

PCmark 05

pcm05 Review : Lenovo Thinkpad Edge E125

PCmark คะแนนออกมาไม่ครบ เป็นเหมือนกันในหลายๆเครื่องที่ใช้ E350 ซึ่งคะแนนออกมาก็ถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ใช้งานในชีวิตประจำวันได้

3Dmark06

06 Review : Lenovo Thinkpad Edge E125

คะแนน 3Dmark ออกมาก็ถือว่าอยู่ในระดับล่างๆ แต่เทียบกับโน๊ตบุ๊กในระดับเดียวกัน ผมมองว่า คะแนนน่าจะดีกว่า Intel Atom ที่ใช้กราฟฟิคของอินเทลเองแน่ๆ ซึ่ง E-350 สามารถนำไปใช้งานรับชมคอนเทนท์และวีดีโอแบบ HD ได้อย่างไม่มีกระตุกแน่นอน

.

.


Thinkpad EDGE E125 ถือได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊กขนาด 11.6″ ที่น่าใช้มากเครื่องหนึ่ง ที่ถึงแม้ว่าด้วยขนาดของเครื่องที่ออกแบบมาให้พกพาไปได้สะดวกในทุกๆที่ แต่เมื่อนำออกมาใช้งานจริง ก็ยังคงไม่สร้างความเมื่อยล้าในการใช้งานมากนัก ขุมพลังจาก AMD E350 ที่ถ้าพูดถึงเรื่องประสิทธิภาพ ก็คงอาจจะไม่ได้เป็นหนึ่งในตองอู แต่แลกกับความประหยัดพลังงานขั้นสุดยอด ซึ่งสำหรับการใช้งานพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็นงานออฟฟิศ หรือจะบริโภคคอนเทนท์แบบ HD แล้ว รับรองว่าตอบสนองได้ดีไม่แพ้เครื่องรุ่นใหญ่แน่นอน Thinkpad Edge E125 เป็นตัวเลือกที่น่าจะเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊กสำหรับการพกพาไปได้ในทุกที่ ที่รองรับการใช้งานอย่างสมบุกสมบันในระดับหนึ่ง ตามแบบฉบับของ Thinkpad ที่ออกแบบมาเป็น “Business Machine” ประสิทธิภาพการประมวลผลอยู่ในขั้นพื้นฐาน และยังคงความสามารถที่จะตอบสนองการใช้งานด้านความบันเทิงได้ดี ดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย แฝงกลิ่นไอของเครื่องในตระกูล Thinkpad ที่ถูกขัดเกลามาให้ดูอ่อนวัยมากขึ้น กับราคาที่พอจะหามาเป็นเจ้าของได้ไม่ยากจนเกินไป

.

.

ขอขอบคุณ Lenovo



fgsdfgsdD

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»