ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePad

/ บทความโดย: tpp , 02/09/2012 06:54, 4,522 views / view in EnglishEN
«»
Share

main ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePadสวัสดีเช้าวันอาทิตย์ครับ เช้าวันนี้มีแผ่นรองเมาส์สวยๆจากค่าย ROCCAT มาให้ได้ชมกันโดยวันนี้จะมาแนะนำ Mousepad รุ่น SENSE Chrome Blue 2MM ขนาดความหนาสองมิลลิเมตรครับ สำหรับ ROCCAT นั้นก็เป็นผู้ผลิต Gaming Gear ที่มีชื่อเสียงระดับนึงในประเทศไทย โดยสายการผลิตนั้นก็จะครอบคลุมในทุกๆอุปกรณ์สำหรับคอเกมส์เลยทีเดียว จุดเด่นของ ROCCAT นั้นก็คือเอกลักษณ์ในการออกแบบอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ด เมาส์ แผ่นรองเมาส์ หรือว่าที่ยกสายเมาส์ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะมากๆครับ ซึ่งผมเองก็ได้รีวิวให้ได้ชมกันแล้วหลายๆชิ้น ล่าสุดก็จะเป็น ROCCAT SAVU ซึ่งสามารถกลับไปชมบทความได้ที่นี่ ROCCAT SAVU Mid-Size Hybrid Gaming Mouse Review มาติดตามรายละเอียดของ Mousepad รุ่น SENSE Chrome Blue กันได้เลย

ROCCAT Website

9 1 2012 1 06 23 pm ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePad.

.

————————————————–

.

Appearance

dsc 2810 ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePadมาชม Package กันก่อนครับ มาไหลนิดนึงกล่องเลยเยินไปหน่อย

dsc 2813 ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePadตรงด้านข้างกล่องจะบอกรายละเอียดไว้พอควร คือ Mousepad นี่มีความฝืดต่ำประมาณว่าเป็นแบบ Speed นั่นเอง ความหนาสองมิลลิเมตรและมีแผ่นยางด้านหลัง ตัว mousepad จะมีขนาด 400 x 280 มิลลิเมตร

dsc 2814 ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePadตรงนี้จะแสดงถึงวัสดุทั้งผิวด้านหน้าและหลังของ ROCCAT SENSE Chrome Blue

dsc 2816 ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePadขนาดอีกครั้ง

dsc 2817 ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePadทาง ROCCAT ได้ Field test กับเมาส์หลากหลายยี่ห้อซึ่งเป็นยี่ห้อที่เราๆก็รู้จักกันเป็นอย่างดีครับ ยืนยันได้ว่าสามารถใช้งานได้ไม่มีปัญหา แถมยังบอกว่าสามารถใช้กับเมาส์ที่มีความละเอียดสูงได้ถึง 10,000 DPI เลยครับ

dsc 2818 ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePadแกะจากกล่องแล้วยังเจอ package พลาสติกอีกชั้นนึง

dsc 2819 ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePadสวยงามและคมเข้มมากๆกับลายที่เป็นเอกลักษณ์ของ ROCCAT

dsc 28221 ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePadความหนาสองมิลลิเมตรและให้ความนุ่มได้พอสมควร

dsc 28231 ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePadด้านหลังไม่ลื่นไถลบนโต๊ะแน่นอนเพราะว่ามีแผ่นยางติดอยู่ด้วย

.

————————————————–

.

Testing

dsc 2826 ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePad

dsc 2830 ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePad

Camera
NIKON D5100
Focal Length
50mm
Aperture
f/2.8
Exposure
1/50s
ISO
1600

ขณะทำการทดลองใช้ครับ วันนี้ผมทำการลองเล่น ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM กับเมาส์ของ ROCCAT รุ่น SAVU ครับ สำหรับ ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM นั้นสัมผัสแรกคือเป็นแผ่นรองเมาส์ที่ลื่นมาก แต่บนความลื่นนั้นไม่ได้ทำให้การควบคุมเคอร์เซอร์ลำบากเลย การควบคุมยังสมบูรณ์แบบ ด้วยความหนา 2 มิลลิเมตรนั้นดูเหมือนจะบางไปซักนิดสำหรับบางคนแต่ว่ากับบางคนก็อาจจะชอบก็ได้ครับ ขนาดนั้นสำหรับผมคงต้องบอกว่าเล็กไปนิดนึงเพราะโดยส่วนตัวแล้วใช้งาน ROCCAT Taito แบบ Kingsize อยู่ครับ แต่ก็ไม่ถือว่าเป็นปัญหาครับ สรุปง่ายๆว่า ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM นั้นเป็นเมาส์แพดแบบ Speed ที่ออกแบบมาด้วยสีสรรที่สวยงามโทนน้ำเงิน/ดำ กราฟฟิกบนตัวเมาส์แพดก็เป็นเอกลักษณ์ของ ROCCAT เองที่คุ้นตา สำหรับผมแล้วก็เป็น Mousepad อีกตัวเลือกนึงในตลาดที่น่าเป็นเจ้าของครับ เดี๋ยวนี้คงหาซื้อไม่ยากแล้วนะ เห็นที่ระยองยังมีขายเลยกับสนนราคาประมาณแปดถึงเก้าร้อยไม่เกินนี้ ลองไปเดินชมกันก่อนเลยครับว่าชอบหรือเปล่า ถ้าชอบก็จัดไปได้เลย

Well, The ROCCAT SENSE Chrome Blue is perform better than other. Design and graphic is unique of ROCCAT whereas speed and control of mat is impressed me. Do not miss if you are enthusiasts and professional gamers. cheers!

.

.
chane

.

vmod award innovation good ROCCAT SENSE Chrome Blue 2MM Gaming MousePad

ขอขอบคุณ

ROCCAT Asia-Pacific Studios

.

«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»