ROG Strix Impact III Wireless - Ultralight Wireless Gaming Mouse Review

/ บทความโดย: tpp , 19/01/2024 23:13, 53,769 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

tpp 3009 ROG Strix Impact III Wireless   Ultralight Wireless Gaming Mouse Review

tpp 3010 ROG Strix Impact III Wireless   Ultralight Wireless Gaming Mouse Review

หน้าตาเรียบๆ มีไฟเรืองแสงสวยๆเล็กน้อยกรุ๊ปกริ๊บ

tpp 3012 ROG Strix Impact III Wireless   Ultralight Wireless Gaming Mouse Review

ขนาดตัวเมาส์นั้นก็อยู่ในระดับกลางๆครับแต่จะออกเตี้ยๆแบน น้ำหนักที่บอกว่าประมาณ 57 กรัมก็ตามนั้น โดยจุดที่หนักจะเป็นบริเวณปุ่มซ้ายขวา ถือว่าสมดุลย์ดีทีเดียว

tpp 3014 ROG Strix Impact III Wireless   Ultralight Wireless Gaming Mouse Review

ROG Strix Impact III Wireless ใช้งานง่ายๆคือผมเสียบใช้งานแบบไร้สายผ่านทาง 2.4 GHz ROG SpeedNova wireless technology ด้วย USB ถือว่าไม่แลกไม่หน่วงเลยครับ การใช้แทบไม่ต่างจากแบบมีสายเลย ปุ่มกดนั้นเป็นแบบที่ต้องกดลึกซักหน่อยครับแต่มันก็ให้ฟีลลิ่งที่ดีมาก การปรับแต่งความไวของเคอร์เซอร์หรือ dpi นั้นเราสามารถไปตั้งแบบละเอียดใน software ได้สี่ระดับ หลังจากเซฟแล้วเราก็สามารถมากดเลือกตอนใช้งานได้จากปุ่มด้านใต้เมาส์ที่เขียนว่า DPI ได้เลย มันจะสลับเป็นลำดับไป การใช้งานสำหรับผมก็จะมีแปลกๆนิดนึงตรงที่ตัวบอดี้เมาส์ตัวนี้จะออกแบนๆและไม่ได้ออกแบบมาให้กระชับกับมือนัก คือออกแบบมาทั่วๆไปใช้ได้ทั้งคนถนัดมือขวา หรือมือซ้ายก็ใช้งานได้เหมือนกันแต่คงต้องไปปรับแต่งปุ่มใน software ASUS amoury crate ครับ

.

สำหรับราคาของ ROG Strix Impact III Wireless ผมยังไม่เห็นบนหน้าร้านออนไลน์นะครับ แต่ไม่น่าจะถูกอย่างไรก็ดีราคามันก็คงอยู่ในระดับเมาส์ไร้สายเกรดดีในระดับสามพันกว่าๆขึ้นไป ถ้าชอบหน้าตาเรียบๆ ดูดี น้ำหนักเบา การใช้งานเที่ยงตรง ผมว่าเลือกใช้รุ่นนี้ก็ดีครับ

.

.

..

CHANE . .

vmod award performance best ROG Strix Impact III Wireless   Ultralight Wireless Gaming Mouse Reviewvmod award innovation best ROG Strix Impact III Wireless   Ultralight Wireless Gaming Mouse Review

.

Special Thanks.

ASUS .

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»