บทความเด็ด

ดูบทความทั้งหมด

กระดานข่าว Vmodtech

เข้าเว็บบอร์ด

Update ข่าวสาร

ดูข่าวทั้งหมด

DarkFlash เปิดตัวเคสพีซี DarkFlash DY470 รุ่นใหม่ล่าสุดขนาด ATX กับการผสมผสานที่ลงตัวดีไซน์สวยงาม ฟังก์ชั่น และการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม

darkflash dy470 DarkFlash เปิดตัวเคสพีซี DarkFlash DY470 รุ่นใหม่ล่าสุดขนาด ATX กับการผสมผสานที่ลงตัวดีไซน์สวยงาม ฟังก์ชั่น และการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม

DarkFlash  ผู้ผลิตอุปกรณ์พีซีชั้นนำได้ประกาศเปิดตัวเคสรุ่นใหม่ของโลกกับการดีไซน์ที่มาพร้อมความสวยงามพอๆ กับประสิทธิภาพ และ DarkFlash ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เกิดความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างทั้งสองอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำในตลาดฮาร์ดแวร์พีซีของเกาหลี DarkFlash ได้สร้างชื่อเสียงในด้านการสร้างฮาร์ดแวร์ที่ล้ำสมัยซึ่งไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพเป็นเลิศเท่านั้น แต่ยังโดดเด่นในด้านรูปลักษณ์อีกด้วย ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ DY470 ATX PC Case ยกระดับความมุ่งมั่นนี้ไปอีกระดับด้วยการนำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวของการออกแบบที่น่าทึ่งและฟังก์ชันการทำงานระดับไฮเอนด์

dy470w pr 02 DarkFlash เปิดตัวเคสพีซี DarkFlash DY470 รุ่นใหม่ล่าสุดขนาด ATX กับการผสมผสานที่ลงตัวดีไซน์สวยงาม ฟังก์ชั่น และการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม

ดีไซน์ที่เรียกร้องความสนใจ

DarkFlash DY470 ถือเป็นผลงานชิ้นเอกในการออกแบบ เคสพีซีนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเหลี่ยมมุมของเพชรเจียระไนอย่างประณีต โดยมีรูปลักษณ์ภายนอกที่สะท้อนทั้งความหรูหราและความสง่างาม รูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดใจได้รับการขยายเพิ่มเติมด้วยแผงกระจกโปร่งใสพิเศษสามแผง ซึ่งให้มุมมองพาโนรามา 330° ของภายในพีซี สำหรับผู้สร้างพีซีและนักเล่นเกม DY470 มอบโอกาสในการเปลี่ยนอุปกรณ์มาตรฐานให้กลายเป็นอุปกรณ์แสดงผล

ข้อดีที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งของเคสพีซีแบบแก้วคือความสามารถในการแสดงการตั้งค่าภายในที่ซับซ้อน แสง RGB และการจัดการสายเคเบิลที่แม่นยำ DY470 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแสดงส่วนประกอบและการจัดแสงได้อย่างง่ายดาย สร้างสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ดื่มด่ำ กระจกไม่เพียงแต่เสริมความสวยงามโดยรวมเท่านั้น แต่ยังมีความทนทานสูง ต้านทานการขีดข่วนและรักษาความชัดเจนไว้ได้นานหลายปี ไม่ว่าคุณจะเลือกรุ่นสีดำหนาหรือสีขาวเรียบหรู DY470 มอบตัวเลือกที่สวยงามน่าทึ่งเพื่อเสริมการตั้งค่าการเล่นเกมใดๆ รุ่นสีดำนำเสนอรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและทรงพลัง ในขณะที่รุ่นสีขาวนำเสนอความสวยงามที่สะอาดตาและเรียบง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่มองหารูปลักษณ์ที่ประณีตยิ่งขึ้น

dy470w pr 03 DarkFlash เปิดตัวเคสพีซี DarkFlash DY470 รุ่นใหม่ล่าสุดขนาด ATX กับการผสมผสานที่ลงตัวดีไซน์สวยงาม ฟังก์ชั่น และการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม

ความสามารถในการทำความเย็นและการไหลเวียนของอากาศที่ไม่มีใครเทียบได้


การเล่นเกมประสิทธิภาพสูงและเวิร์กโหลดที่มีความต้องการสูงจะสร้างความร้อน และการจัดการความร้อนนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาประสิทธิภาพของระบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบพีซี DarkFlash แนะนำให้ผู้ใช้ติดตั้งพัดลม INF34 ARGB เพื่อระบายความร้อน พัดลมเหล่านี้ไม่เพียงแต่โดดเด่นสะดุดตาเท่านั้น แต่ยังมี Hydro Bearings อีกด้วย ทำให้มั่นใจได้ถึงการทำงานที่เงียบกว่าและการระบายความร้อนที่เหมาะสมที่สุด

DY470 ยกระดับความยืดหยุ่นในการระบายความร้อนไปอีกระดับด้วยการรองรับหม้อน้ำขนาด 360 มม. สองตัวหรือพัดลมขนาด 120 มม. สิบตัว ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการตั้งค่าการระบายความร้อนได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าคุณจะสร้างอุปกรณ์เล่นเกมประสิทธิภาพสูงหรือเวิร์กสเตชัน เคสนี้ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมให้รองรับงานหนักโดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพการระบายความร้อน ความสามารถในการระบายความร้อนที่กว้างขวางนี้ทำให้ DY470 เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับนักเล่นเกมที่ต้องการผลักดันระบบของตนให้ถึงขีดจำกัดโดยไม่กระทบต่อการควบคุมอุณหภูมิ

dy470w pr 05 1 DarkFlash เปิดตัวเคสพีซี DarkFlash DY470 รุ่นใหม่ล่าสุดขนาด ATX กับการผสมผสานที่ลงตัวดีไซน์สวยงาม ฟังก์ชั่น และการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม

ออกแบบมาเพื่อการใช้งานและความสะดวกในการใช้งาน


นอกเหนือจากการออกแบบที่สะดุดตาแล้ว เคสพีซี DY470 ATX ยังมีความเป็นเลิศในการนำเสนอคุณสมบัติที่ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้โดยรวม คุณสมบัติที่โดดเด่นประการหนึ่งคือความเข้ากันได้กับมาเธอร์บอร์ด ATX ที่เชื่อมต่อด้านหลัง ซึ่งสร้างรูปลักษณ์ที่สะอาดตาโดยไม่ต้องใช้สายเคเบิล วิธีการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมนี้ช่วยลดความยุ่งยากในการจัดการสายเคเบิล ทำให้ง่ายต่อการสร้างโครงสร้างที่เป็นระเบียบและเป็นระเบียบมากขึ้น

คุณสมบัติที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือขายึด GPU แบบปรับได้ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า ซึ่งมอบความเสถียรให้กับกราฟิกการ์ดของคุณพร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อน สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการการตั้งค่าที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น DY470 ช่วยให้สามารถติดตั้ง GPU แนวตั้งได้ ซึ่งช่วยปรับปรุงทั้งประสิทธิภาพการระบายความร้อนและรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดของโครงสร้าง นอกจากนี้ แผง I/O ด้านหน้ายังมาพร้อมกับพอร์ต USB 3.2 Gen 2 Type-C ให้ความเร็วการถ่ายโอนข้อมูลที่เร็วขึ้นและการเชื่อมต่อที่ทันสมัยสำหรับอุปกรณ์ภายนอก ทำให้มั่นใจได้ว่าเคสนี้รองรับอนาคตและอเนกประสงค์

dy470w pr 06 DarkFlash เปิดตัวเคสพีซี DarkFlash DY470 รุ่นใหม่ล่าสุดขนาด ATX กับการผสมผสานที่ลงตัวดีไซน์สวยงาม ฟังก์ชั่น และการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม

ความใส่ใจในรายละเอียดไร้ที่ติ


ด้วยความมุ่งมั่นของ DarkFlash ในด้านความสะดวกสบายของผู้ใช้ DY470 ได้รับการออกแบบมาเพื่อรักษาทั้งความสวยงามและการใช้งานให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เมื่อเวลาผ่านไป เคสนี้มีการออกแบบป้องกันฝุ่นแบบครอบคลุม พร้อมด้วยตัวกรองแบบดึงออกได้ซึ่งช่วยปกป้องส่วนประกอบภายในจากการสะสมของฝุ่น การออกแบบที่รอบคอบนี้ช่วยลดการบำรุงรักษาและช่วยให้แน่ใจว่างานประกอบของคุณยังคงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ห้องจ่ายไฟยังมีแผ่นปิดสายเคเบิลที่หรูหรา ซึ่งช่วยให้การจัดการสายเคเบิลง่ายขึ้น ในขณะเดียวกันก็ทำให้โครงสร้างภายในดูสะอาดและเป็นระเบียบ แม้แต่ผู้ที่อาจไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการสายเคเบิล DY470 ก็รับประกันว่าโครงสร้างขั้นสุดท้ายจะดูเป็นมืออาชีพและสวยงาม

DarkFlash: แบรนด์ที่ยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง


ด้วยการเปิดตัวเคสพีซี DY470 ATX ทำให้ DarkFlash ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดฮาร์ดแวร์พีซีอย่างต่อเนื่อง เป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรม ประสิทธิภาพ และสไตล์ ผลิตภัณฑ์ DarkFlash ได้รับความไว้วางใจจากเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีทั่วโลก ตั้งแต่เคสพีซีไปจนถึงโซลูชั่นระบายความร้อนขั้นสูง DarkFlash ก้าวข้ามขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้ในการประกอบพีซีอย่างต่อเนื่อง

DY470 เป็นมากกว่าเคสพีซี แต่เป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะและวิศวกรรม ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั่วไปและนักเล่นเกมที่มีการแข่งขันสูง การผสมผสานระหว่างความสวยงามอันน่าทึ่ง ความสามารถในการระบายความร้อนที่เหนือกว่า และฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นมิตร ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนที่ต้องการสร้างอุปกรณ์เล่นเกมหรือเวิร์คสเตชั่นประสิทธิภาพสูง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DarkFlash และเคสพีซี DY470 ATX โปรดไปที่ www.darkflash.com

พร้อมรองรับ CPU-Z อัพเดทพร้อมรองรับซีพียู Intel Core Ultra 5 235 และ 225 SKUs รุ่นที่ 15 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

intel arrow lake s cu z 2024 พร้อมรองรับ CPU Z อัพเดทพร้อมรองรับซีพียู Intel Core Ultra 5 235 และ 225 SKUs รุ่นที่ 15 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel มาอัพเดทให้ทุกท่านได้่ชมกันครับกับข่าวของซีพียู Intel Core Ultra 5 235 และ 225 SKUs รุ่นที่ 15 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ผ่านการรองรับโปรแกรม CPU-Z ในซีพียู Intel Core Ultra 5 235, 225 และ 225F ในรหัส (Arrow Lake) โดยรายละเอียดอื่นๆ ที่รอรับก้ได้แก่ Intel Core i9 14901KE & 14901E, Core i7 14701KE, Core i5 14501E & 14401E/F (Raptor Lake) และ AMD Granite Ridge/Strix Point สำหรับการเปิดตัวซีพีู Intel Core Ultra รุ่นใหม่น่าจะมีขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

2024 09 19 16 22 16 พร้อมรองรับ CPU Z อัพเดทพร้อมรองรับซีพียู Intel Core Ultra 5 235 และ 225 SKUs รุ่นที่ 15 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

2024 09 19 16 22 03 พร้อมรองรับ CPU Z อัพเดทพร้อมรองรับซีพียู Intel Core Ultra 5 235 และ 225 SKUs รุ่นที่ 15 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้


เผยการ์ดจอในซีพียู Intel Arrow Lake รุ่นใหม่ Alchemist iGPUs ประสิทธิภาพเร็วเท่ากับ GTX 1050 Ti กันเลยทีเดียว

intel arrow lake alchemist igpus benchmark เผยการ์ดจอในซีพียู Intel Arrow Lake รุ่นใหม่ Alchemist iGPUs ประสิทธิภาพเร็วเท่ากับ GTX 1050 Ti กันเลยทีเดียว

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel มาอัพเดทให้ทุกท่านได้ชมกันครับ โดยวันนี้มีผลทดสอบ Intel Arrow Lake รุ่นใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวในผลทดสอบใน Vulkan & OpenCL Benchmarks, พร้อมประสิทธิภาพกราฟิกที่ใกล้เคียงสูสีกันกับ GTX 1050 Ti การ์ดจอแยกกันเลยทีเดียว ซึ่ง Intel Arrow Lake “Core Ultra 200″ จะมีสถาปัตยกรรม Lion Cove P-Core และ Skymont E-Core CPU รุ่นใหม่ ที่รวมถึงการ์ดจอ Alchemist Xe-LPG iGPUs รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีคอร์ Xe มากถึง 4 คอร์ ถ้านำมาเปรียบเทียบกับคู่แข่ง Radeon 710M iGPU ที่มีอยู่ในซีพียูเดสก์ท็อป AMD Ryzen แล้วนั้นประสิทธิภาพ Intel Xe-LPG Alchemist iGPU มีคะแนนนำมากถึง 2.5-2.7 เท่า กันเลยครับ ก็ถือว่าประสิทธิภาพแรงน่าสนใจเลยทีเดียว สำหรับการเปิดตัวคาดว่าจะมีขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

intel arrow lake igpu alchemist xe lpg benchmark leak  1 923x1456 เผยการ์ดจอในซีพียู Intel Arrow Lake รุ่นใหม่ Alchemist iGPUs ประสิทธิภาพเร็วเท่ากับ GTX 1050 Ti กันเลยทีเดียว

intel arrow lake igpu alchemist xe lpg benchmark leak  2 923x1456 เผยการ์ดจอในซีพียู Intel Arrow Lake รุ่นใหม่ Alchemist iGPUs ประสิทธิภาพเร็วเท่ากับ GTX 1050 Ti กันเลยทีเดียว

2024 09 17 10 53 23 เผยการ์ดจอในซีพียู Intel Arrow Lake รุ่นใหม่ Alchemist iGPUs ประสิทธิภาพเร็วเท่ากับ GTX 1050 Ti กันเลยทีเดียว

2024 09 17 10 53 47 เผยการ์ดจอในซีพียู Intel Arrow Lake รุ่นใหม่ Alchemist iGPUs ประสิทธิภาพเร็วเท่ากับ GTX 1050 Ti กันเลยทีเดียว

หลุดซีพียู AMD Ryzen AI 7 PRO 360 ใช้งานในแล็ปท็อปมาพร้อมสเปก 8C/16T สถาปัตย์ ZEN5 APU รุ่นใหม่ล่าสุดคาดเปิดตัวในเร็วๆ นี้

amd ryzen ai 7 pro 360 หลุดซีพียู AMD Ryzen AI 7 PRO 360 ใช้งานในแล็ปท็อปมาพร้อมสเปก 8C/16T สถาปัตย์ ZEN5 APU รุ่นใหม่ล่าสุดคาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง AMD หลุดออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของซีพียู AMD Ryzen AI 7 PRO 360 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เปิดตัวใช้งานในแล้ปท็อปมี APU ในตัวสถาปัตย์ ZEN5 ปรากฏในฐานข้อมูลของโปรแกรม Geekbench 6 ซึ่งเผยให้เห็นสเปกจำนวนคอร์อยู่ที่ 8C/16T ความเร็ว 2.0Ghz โดยคาดว่าการเปิดตัวจะมีขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคมที่จะถึงนี้

2024 09 15 8 09 39 หลุดซีพียู AMD Ryzen AI 7 PRO 360 ใช้งานในแล็ปท็อปมาพร้อมสเปก 8C/16T สถาปัตย์ ZEN5 APU รุ่นใหม่ล่าสุดคาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

2024 09 15 8 09 54 หลุดซีพียู AMD Ryzen AI 7 PRO 360 ใช้งานในแล็ปท็อปมาพร้อมสเปก 8C/16T สถาปัตย์ ZEN5 APU รุ่นใหม่ล่าสุดคาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

2024 09 15 8 10 08 หลุดซีพียู AMD Ryzen AI 7 PRO 360 ใช้งานในแล็ปท็อปมาพร้อมสเปก 8C/16T สถาปัตย์ ZEN5 APU รุ่นใหม่ล่าสุดคาดเปิดตัวในเร็วๆนี้


MINIX เปิดตัว U8K-ULTRA 8K UHD Al Media Hub Powered by Android ฮับมีเดีย AI สุดล้ำที่อัพสเกลภาพให้คมชัดระดับ 8K

minix u8k ultra 8k uhd al media hub powered by android MINIX เปิดตัว U8K ULTRA 8K UHD Al Media Hub Powered by Android ฮับมีเดีย AI สุดล้ำที่อัพสเกลภาพให้คมชัดระดับ 8K

MINIX ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ยกระดับชีวิตประจำวันด้วยผลิตภัณฑ์ขั้นสูงและมีคุณภาพสูง ประกาศเปิดตัว MINIX U8K-ULTRA 8K UHD Al Media Hub Powered by Android เป็นฮับมีเดีย AI รุ่นใหม่ล่าสุดที่ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Amlogic S928X-K ด้วยตัวถอดรหัสวิดีโอด้วยฮาร์ดแวร์เฉพาะ U8K-ULTRA ได้รับการออกแบบมาเพื่อถอดรหัสวิดีโอหลายรูปแบบ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง: AV1, VP9, ​​H.265-10, AVS3 และ AVS2 ที่พร้อมอัพสเกลภาพให้คมชัดระดัล 8K ด้วยเทคโนโลยี AI ในตัว

ด้วยฟีเจอร์ Amlogic TruLife Image Engine ขั้นสูงรุ่นที่ 8 รองรับการประมวลผล Dolby Vision, HDR10+, HDR, HLG และ HDR Vivid, การทำแผนที่ HDR อิสระของวิดีโอและเลเยอร์กราฟิกใหม่, การลดสัญญาณรบกวนชดเชยการเคลื่อนไหว และ deinterlacer ที่ปรับเปลี่ยนการเคลื่อนไหวได้

 MINIX เปิดตัว U8K ULTRA 8K UHD Al Media Hub Powered by Android ฮับมีเดีย AI สุดล้ำที่อัพสเกลภาพให้คมชัดระดับ 8K

การเล่นวิดีโอ 8K ULTRA HD


สัมผัสอนาคตของความคมชัดของภาพด้วยการเล่นวิดีโอ 8K UHD ที่ราบรื่น ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Amlogic S928X-K เพลิดเพลินกับรูปแบบวิดีโอที่หลากหลาย รวมถึง AV1, VP9, ​​H.265-10, AVS3 และ AVS2 เพื่อการดื่มด่ำภาพที่ไม่มีใครเทียบได้

2024 09 14 11 49 26 MINIX เปิดตัว U8K ULTRA 8K UHD Al Media Hub Powered by Android ฮับมีเดีย AI สุดล้ำที่อัพสเกลภาพให้คมชัดระดับ 8K

รองรับระบบเสียง Dolby Vision


ยกระดับประสบการณ์การรับชมของคุณด้วย Dolby Vision มอบคอนทราสต์ที่น่าทึ่ง สีสันที่หลากหลาย และระดับความสว่างที่ดื่มด่ำ เพลิดเพลินกับเนื้อหา HDR ที่ดีที่สุดด้วยความสามารถในการประมวลผล HDR ขั้นสูงของ Dolby Vision

2024 09 14 11 49 49 MINIX เปิดตัว U8K ULTRA 8K UHD Al Media Hub Powered by Android ฮับมีเดีย AI สุดล้ำที่อัพสเกลภาพให้คมชัดระดับ 8K

ปรับปรุงภาพให้คมชัดระดับ 8K ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังของ AI


ปฏิวัติภาพของคุณด้วยตัวอัปสเกลเลอร์ Super Resolution (AI-SR) ที่ใช้ AI โดยเฉพาะ โดยปรับปรุงรายละเอียด 1080p เป็น 2X, 720p เป็น 3X และ 480p เป็น 4X เมื่อใช้ร่วมกับ AI-PQ การวิเคราะห์ฉากแบบเรียลไทม์จะปรับคุณภาพของภาพให้เหมาะสมเพื่อการรับชมที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริง

2024 09 14 11 50 09 MINIX เปิดตัว U8K ULTRA 8K UHD Al Media Hub Powered by Android ฮับมีเดีย AI สุดล้ำที่อัพสเกลภาพให้คมชัดระดับ 8K

RAM LPDDR4X ความเร็วสูงขนาด 8GB


สัมผัสประสบการณ์มัลติทาสกิ้งที่ราบรื่นและการสตรีมแบบไร้ความล่าช้าด้วย LPDDR4X RAM ความเร็วสูงขนาด 8GB รับประกันประสิทธิภาพที่ราบรื่น แม้ในระหว่างการประมวลผลวิดีโอหรือการเล่นเกมที่เข้มข้น

2024 09 14 11 50 39 MINIX เปิดตัว U8K ULTRA 8K UHD Al Media Hub Powered by Android ฮับมีเดีย AI สุดล้ำที่อัพสเกลภาพให้คมชัดระดับ 8K

พื้นที่เก็บข้อมูล eMMC ขนาด 128GB


จัดเก็บภาพยนตร์ รายการทีวี และแอปที่คุณชื่นชอบด้วยพื้นที่จัดเก็บ eMMC ขนาด 128GB ที่กว้างขวาง เพลิดเพลินกับเวลาบูตเครื่องที่รวดเร็วและการเข้าถึงเนื้อหามัลติมีเดียของคุณได้อย่างราบรื่น

2024 09 14 11 50 56 MINIX เปิดตัว U8K ULTRA 8K UHD Al Media Hub Powered by Android ฮับมีเดีย AI สุดล้ำที่อัพสเกลภาพให้คมชัดระดับ 8K

ดูอัลแบนด์ 2×2 MIMO 802.11ax Wi-Fi 6


เชื่อมต่อกับอนาคตของเครือข่ายไร้สายด้วยความเร็ว Wi-Fi 6 ที่รวดเร็วเหลือเชื่อ เพลิดเพลินกับการสตรีมและดาวน์โหลดที่เสถียรและมีเวลาหน่วงต่ำ แม้ในเครือข่ายที่มีผู้คนหนาแน่น ด้วยการรองรับ MIMO 2×2 แบบดูอัลแบนด์

2024 09 14 11 51 15 MINIX เปิดตัว U8K ULTRA 8K UHD Al Media Hub Powered by Android ฮับมีเดีย AI สุดล้ำที่อัพสเกลภาพให้คมชัดระดับ 8K

Gigabit Ethernet Port


สำหรับการเชื่อมต่อแบบมีสายขั้นสูงสุด พอร์ต Gigabit Ethernet ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ เหมาะสำหรับการสตรีมเนื้อหา 4K/8K หรือเกมออนไลน์

2024 09 14 11 51 34 MINIX เปิดตัว U8K ULTRA 8K UHD Al Media Hub Powered by Android ฮับมีเดีย AI สุดล้ำที่อัพสเกลภาพให้คมชัดระดับ 8K

การบูรณาการ DRM ของ Widevine


รักษาความปลอดภัยการเข้าถึงเนื้อหาระดับพรีเมียมด้วย Widevine DRM ซึ่งเป็นระบบปกป้องเนื้อหาที่เชื่อถือได้ของ Google เข้าร่วมกับยักษ์ใหญ่ระดับโลกเช่น Google Play, YouTube, Disney+, Amazon Prime Video, HBO Max, Hulu, Peacock, Discovery+ และ Paramount+ ในการเพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับชมที่ไร้กังวล รับรองว่าเฉพาะสื่อคุณภาพสูงสุดเท่านั้นที่จะถูกส่งอย่างปลอดภัย

2024 09 15 6 36 23 MINIX เปิดตัว U8K ULTRA 8K UHD Al Media Hub Powered by Android ฮับมีเดีย AI สุดล้ำที่อัพสเกลภาพให้คมชัดระดับ 8K


มาพร้อมกับเมาส์อากาศไร้สาย A3 PRO ระดับพรีเมียม


ยกระดับประสบการณ์ MINIX U8K-ULTRA ของคุณด้วย A3 PRO ที่มาพร้อมเครื่อง มูลค่า 79 ดอลลาร์ ควบคุมมีเดียฮับของคุณได้อย่างง่ายดายด้วยเมาส์อากาศไร้สายที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งมีไมโครโฟนในตัวสำหรับการป้อนข้อมูลด้วยเสียง แป้นพิมพ์มัลติมีเดียเฉพาะ และแป้นพิมพ์แบบเต็มที่ด้านหลัง มาพร้อมกับเทคโนโลยีไจโรสโคปแบบ 6 แกนล่าสุดและการทำงาน BLE ที่ใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษ A3 PRO มีระยะการทำงานสูงสุด 10 เมตร ทำให้เป็นอุปกรณ์เสริมขั้นสูงสุดสำหรับการควบคุมและความสะดวกสบายที่ราบรื่น

2024 09 15 6 36 41 MINIX เปิดตัว U8K ULTRA 8K UHD Al Media Hub Powered by Android ฮับมีเดีย AI สุดล้ำที่อัพสเกลภาพให้คมชัดระดับ 8K


ความสามารถในการอัพเดต FOTA


ติดตามข่าวสารล่าสุดด้วยฟีเจอร์และแพตช์ความปลอดภัยล่าสุดผ่านการอัพเดต Firmware-Over-The-Air (FOTA) เพลิดเพลินกับการอัพเกรดที่ราบรื่นและไม่ยุ่งยากซึ่งทำให้ MINIX U8K-ULTRA มีเดียฮับของคุณอยู่ในระดับแนวหน้าของเทคโนโลยี

2024 09 15 7 05 33 MINIX เปิดตัว U8K ULTRA 8K UHD Al Media Hub Powered by Android ฮับมีเดีย AI สุดล้ำที่อัพสเกลภาพให้คมชัดระดับ 8K

ราคาวางจำหน่าย

ตอนนี้จัดโปรโมชั่น 100คนแลกได้ส่วนลด 50ดอลล่าสหรัฐฯ ราคาวางขายอยู่ที่ $349.00 USD ดอลล่าสหรัฐฯ สั่งซื้อได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ

ตอนนี้กำลังลดราคาอยู่ท่านใดสนใจเข้าไปชมได้ที่ลิงค์ในการสั่งซื้อ https://www.minix.com.hk/products/u8k-ultra

เกี่ยวกับบริษัท มินิกซ์ กรุ๊ป จำกัด


Minix เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีที่มุ่งมั่นที่จะยกระดับชีวิตประจำวันด้วยผลิตภัณฑ์ขั้นสูงและมีคุณภาพสูง มินิพีซีของเราเป็นที่รู้จักดีนับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2004 เราได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อรองรับภาคส่วนต่างๆ ที่หลากหลาย รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค เทคโนโลยียานยนต์ อุปกรณ์เสริมสำหรับการเดินทาง และโซลูชันโฮมออฟฟิศ ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและธุรกิจยุคใหม่ โดยนำเสนอเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้และเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยเพิ่มผลผลิตและความสะดวกสบาย

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.minix.com.hk

Ascenti เปิดตัว HIKSEMI FUTURE RGB DDR5 แรมพรีเมี่ยม สเปคเทพสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ ในราคาสุดคุ้มเกินคาด

pr news hiksemi future dram d5 Ascenti เปิดตัว HIKSEMI FUTURE RGB DDR5 แรมพรีเมี่ยม สเปคเทพสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ ในราคาสุดคุ้มเกินคาด

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ เปิดตัว HIKSEMI FUTURE RGB DDR5 แรมพรีเมี่ยม สเปคเทพสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ ในราคาสุดคุ้มเกินคาด

HIKSEMI FUTURE RGB DDR5 32GB (16GB*2) 6000MHz

แรมรุ่นนี้โดดเด่นด้วยความเร็ว 6000MHz และความจุ 32GB (16GB*2) เหมาะสำหรับการใช้งานหนักและการเล่นเกมที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด มาพร้อมกับดีไซน์ฮีทซิงค์ระบายความร้อนและไฟ RGB ที่ปรับแต่งได้ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับคอมพิวเตอร์ของคุณ

เทคโนโลยี DDR5 ความเร็วสูง มอบความเร็วและเสถียรภาพที่เหนือชั้น รองรับการใช้งานที่หนักหน่วงและการเล่นเกมที่ต้องการการตอบสนองรวดเร็ว

การคัดเม็ดแรม IC อย่างพิถึพิถัน ผ่านการคัดสรรเม็ดแรมคุณภาพสูง เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด รองรับการใช้งานในทุกสภาวะ

รองรับ Intel XMP 3.0 & AMD EXPO สามารถปรับแต่งความเร็วของแรมให้เข้ากับเมนบอร์ดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทั้งในระบบ Intel และ AMD เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด

รองรับการ Overclock ขยายขีดความสามารถในการใช้งานด้วยการ Overclock ให้คุณมั่นใจในการรีดประสิทธิภาพของแรมให้ได้สูงที่สุด

On-Die ECC ระบบแก้ไขข้อผิดพลาดในตัว (On-Die ECC) ช่วยให้ระบบมีความเสถียรและปลอดภัยมากขึ้น ลดปัญหาที่อาจเกิดจากข้อผิดพลาดในการทำงาน

ไฟ RGB ที่ปรับแต่งได้ เพิ่มบรรยากาศในการเล่นเกมและสร้างความโดดเด่นให้กับระบบ ด้วยไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งตามสไตล์ของคุณ

ชุดฮีทซิงค์ระบายความร้อน เรียบหรู พรีเมี่ยม ออกแบบมาเพื่อช่วยระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ รักษาความเย็นและเสถียรภาพของแรมในทุกสภาวะการใช้งาน

พบกับ HIKSEMI FUTURE RGB DDR5 32GB (16GB*2) 6000MHz ในราคาเพียง 3,990 บาท ประกันสินค้าแบบ Lifetime ตลอดอายุการใช้งาน จัดจำหน่ายโดย Ascenti ที่ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพและการรับประกันที่ครอบคลุม พร้อมการบริการหลังการขายที่เหนือระดับโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก Ascenti

pr news hiksemi future promotion Ascenti เปิดตัว HIKSEMI FUTURE RGB DDR5 แรมพรีเมี่ยม สเปคเทพสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ ในราคาสุดคุ้มเกินคาด

พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของบริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ทั่วประเทศไทย

สุดพิเศษ!! แคมเปญโปรโมชั่นพิเศษจาก HIKSEMI ซื้อสินค้า FUTURE SSD ทุกรุ่น ความจุใดก็ได้ หรือ FUTURE DRAM รุ่นใด ความจุใดก็ได้ มีสิทธิ์ลุ้นรับเกม Black Myth : Wukong ฟรี จำนวนของรางวัลทั้งหมด 20 รางวัล

ภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 นี้

สอบถามรายละเอียดกิจกรรมและประกาศผลรางวัลที่

Facebook Hiksemi Thailand : www.facebook.com/hiksemithailand

ทางการติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด

โทรศัพท์ : 091-491-4915

เว็บไซต์ : www.ascenti.co.th

อีเมล : [email protected]

Facebook Ascenti Thailand : www.facebook.com/Ascenti.Thailand

Facebook Hiksemi Thailand : www.facebook.com/hiksemithailand

Line OA : @ascenti