Thermaltake Riing 12 RGB Radiator Fan TT Premium Edition Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 18/11/2016 22:57, 25,143 views / view in EnglishEN
«»
Share

thermaltake riing 12 rgb radiator fan tt premium edition review Thermaltake Riing 12 RGB Radiator Fan TT Premium Edition Review

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปนะครับสำหรับการทดสอบ Thermaltake Riing 12 RGB Radiator Fan TT Premium Edition ที่เป็นชุดควบคุมพัดลมหม้อน้ำที่สามารถปรับแต่งการทำงานได้อย่างครบถ้วนเลยครับกับการแสดงผลแบบ RGB ถึง 256สี ที่ท่านสามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบพร้อมมีโหมดการทำงานที่มากมายในการแสดงผลต่างๆ อีกทั้งยังสามารถปรับรอบพัดลม ความสว่างของแสงไฟ โปรไฟล์ในการจัดเก็บและอื่นๆอีกมายมายหรือสามารถใช้สมาร์ทโฟนปรับควบคุมการทำงานได้อีกด้วยครับ ถือได้ว่าเป็นชุดพัดลมหม้อน้ำที่มีจุดเด่นในเรื่องการควบคุมการทำงานที่ใช้ Digital Fan Hub ที่เป็นตัวจัดการรวมไปถึงซอฟแวร์ Riing RGB Software ที่มีโหมดการทำงานที่หลากหลาย ในส่วนของการทดสอบแรงลมนั้นก็ถือว่าทำได้ดีครับแรงลมอาจจะไม่ได้แรงมากมายนักแต่ก็เพียงพอต่อการระบายหม้อน้ำแน่นอนที่สำคัญเรื่องความเงียบนี่ไม่เป็นปัญหาครับค่อนข้างเงียบมากเลยทีเดียว ส่วนการแสดงผลของแสงไฟนั้นถือเป็นจุดเด่นของ Thermaltake Riing 12 RGB Radiator Fan TT Premium Edition ถือเป็นจุดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ครับแสงไฟสว่างจ้าดีมากเหมาะสำหรับท่านที่ชอบแสงไฟสว่างๆเน้นความอลังการเป็นหลักหรือถ้าไม่ชอบแสงจ้ามากก็สามารถลดแสงลงได้ตามความต้องการได้อีกด้วย ถือเป็นชุดควบคุมพัดลมหม้อน้ำที่ออกแบบมาสำหรับนักตกแต่งเคสที่เน้นความอลังการของแสงไฟ RGB ที่เน้นความโดดเด่นจริงๆกับความแรงของพัดลมที่แรงใช้งานได้อย่างสบายพร้อมมีชุดซอฟแวร์ควบคุมการทำงานได้ทั้ง PC และสมาร์ทโฟนอย่างง่ายดาย Thermaltake Riing 12 RGB Radiator Fan TT Premium Edition เป็นตัวเลือกที่ต้องอยู่ในการตัดสินใจของท่านแน่นอนครับ โดยราคาวางจำหน่ายอยู่ประมาณ 29XX บาทไทย สำหรับวันนี้ผมก็ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

….

.

vmod award performance best Thermaltake Riing 12 RGB Radiator Fan TT Premium Edition Reviewvmod award innovation best Thermaltake Riing 12 RGB Radiator Fan TT Premium Edition Review

.

ขอขอบคุณ

Special Thank

Thermaltake



ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»